Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe ôtô điện Byton M-Byte - Trung Quốc với màn hình 48 inch

20/06/2019 11:01

(Kiến Thức) - Sau màn ra mắt hoành tráng tại sự kiện CES 2019, hãng xe điện Trung Quốc Byton tiếp tục hé lộ thêm những hình ảnh chi tiết về khoang lái "khủng" đậm chất viễn tưởng của mẫu SUV- M-Byte.
 

Nguyễn Nam

Samsung khẳng định điện thoai Galaxy Fold sẵn sàng ra mắt

Thái Lan lên kế hoạch biến ôtô cũ thành xe chạy điện

"Soi" điện thoại Realme 3 Pro mới hơn 6 triệu tại Việt Nam

BMW Concept iX3 - SUV chạy điện sản xuất tại Trung Quốc

Giá xe sang Lexus tại Việt Nam, cao nhất hơn 8 tỷ

Không chỉ sở hữu một ngoại hình bắt mắt với những đường nét thiết kế mạnh mẽ đầy chất thể thao, mẫu SUV chạy điện Byton M-Byte còn chinh phục những người đam mê công nghệ bằng khoang nội thất hiện đại với mặt sàn bằng phẳng cùng hệ thống ghế ngồi có thể điều chỉnh, xoay và hệ thống hiển thị Shared Experience Display.
Không chỉ sở hữu một ngoại hình bắt mắt với những đường nét thiết kế mạnh mẽ đầy chất thể thao, mẫu SUV chạy điện Byton M-Byte còn chinh phục những người đam mê công nghệ bằng khoang nội thất hiện đại với mặt sàn bằng phẳng cùng hệ thống ghế ngồi có thể điều chỉnh, xoay và hệ thống hiển thị Shared Experience Display.
Từ những hình ảnh mới nhất được công bố, chúng ta có thể thấy đặt chính giữa vô lăng là màn hình cảm ứng Driver Tablet kích cỡ 7-inch, bên cạnh là các nút bấm vật lý bố trí xung quanh có tác dụng khởi động hệ thống kiểm soát hành trình cũng như hệ thống âm thanh.
Từ những hình ảnh mới nhất được công bố, chúng ta có thể thấy đặt chính giữa vô lăng là màn hình cảm ứng Driver Tablet kích cỡ 7-inch, bên cạnh là các nút bấm vật lý bố trí xung quanh có tác dụng khởi động hệ thống kiểm soát hành trình cũng như hệ thống âm thanh.
Ngoài ra bên trong khoang lái của chiếc xe ôtô điện Trung Quốc này, nút Home và nút lên xuống được đặt ở góc bên trái màn hình nhằm giúp người điều khiển dễ dàng thay đổi giữa màn hình Driver Tablet, Byton Central Touchpad. Đặc biệt, dù được thiết kế trên vô lăng, nhưng Driver Tablet không xoay theo chiều của vô lăng khi lái.
Ngoài ra bên trong khoang lái của chiếc xe ôtô điện Trung Quốc này, nút Home và nút lên xuống được đặt ở góc bên trái màn hình nhằm giúp người điều khiển dễ dàng thay đổi giữa màn hình Driver Tablet, Byton Central Touchpad. Đặc biệt, dù được thiết kế trên vô lăng, nhưng Driver Tablet không xoay theo chiều của vô lăng khi lái.
Màn hình trung tâm với kích thước lên đến 48 inch có tên gọi là Shared Experience Display (SED) được thiết kế trải trên táp lô là điểm đáng chú ý nhất trong khoang nội thất. Bên cạnh các thông tin giải trí, màn hình này còn hiển thị hình ảnh bên ngoài xe như một kính chiếu hậu. Độ sáng của màn hình tự động điều chỉnh để dễ cho người quan sát.
Màn hình trung tâm với kích thước lên đến 48 inch có tên gọi là Shared Experience Display (SED) được thiết kế trải trên táp lô là điểm đáng chú ý nhất trong khoang nội thất. Bên cạnh các thông tin giải trí, màn hình này còn hiển thị hình ảnh bên ngoài xe như một kính chiếu hậu. Độ sáng của màn hình tự động điều chỉnh để dễ cho người quan sát.
Các nút bấm vật lý trên xe ôtô điện Byton M-Byte được tối giản hết mức nhằm tuân thủ theo tiêu chí “công nghệ số” hoàn toàn. Để điều chỉnh, người lái sẽ tương tác với màn hình hiển thị thông qua cảm ứng hoặc trợ lí ảo Amazon Alexa, giúp truy cập video và nội dung âm thanh dễ dàng hơn.
Các nút bấm vật lý trên xe ôtô điện Byton M-Byte được tối giản hết mức nhằm tuân thủ theo tiêu chí “công nghệ số” hoàn toàn. Để điều chỉnh, người lái sẽ tương tác với màn hình hiển thị thông qua cảm ứng hoặc trợ lí ảo Amazon Alexa, giúp truy cập video và nội dung âm thanh dễ dàng hơn.
Bên cạnh đó, một màn hình Byton Central Touchpad cỡ 8-inch cũng được thiết kế ở vị trí đặt tay của hai ghế phía trước. Với màn hình này, người sử dụng có thể kiểm soát SED cũng như điều khiển hệ thống điều hòa và ghế ngồi. Ngoài ra, chiếc SUV chạy điện của Byton còn sở hữu màn hình thông tin giải trí ở hàng ghế phía sau và nó cũng chia sẻ nội dung với SED.
Bên cạnh đó, một màn hình Byton Central Touchpad cỡ 8-inch cũng được thiết kế ở vị trí đặt tay của hai ghế phía trước. Với màn hình này, người sử dụng có thể kiểm soát SED cũng như điều khiển hệ thống điều hòa và ghế ngồi. Ngoài ra, chiếc SUV chạy điện của Byton còn sở hữu màn hình thông tin giải trí ở hàng ghế phía sau và nó cũng chia sẻ nội dung với SED.
Việc phát triển công nghệ điều khiển xe bằng giọng nói tích hợp trên màn hình trung tâm khổng lồ của Byton M-Byte được cho là thành quả hợp tác giữa các cựu kĩ sư nghiên cứu về công nghệ không người lái của Google và công ty Aurora.
Việc phát triển công nghệ điều khiển xe bằng giọng nói tích hợp trên màn hình trung tâm khổng lồ của Byton M-Byte được cho là thành quả hợp tác giữa các cựu kĩ sư nghiên cứu về công nghệ không người lái của Google và công ty Aurora.
Về động cơ, Byton M-Byte được cung cấp với hai hệ truyền động khác nhau, một là phiên bản 272 mã lực với hệ dẫn động cầu trước và hai là bản 475 mã lực với dẫn động 4 bánh - đi kèm cùng hai gói pin tương ứng với các mức phạm vi lái xe: 400,7 km và 520 km. Dự kiến, giá xe điện Byton M-Byte bản thương mại sẽ công bố thị trường Mỹ vào cuối năm 2019, và tấn công Châu Âu vào năm 2020.
Về động cơ, Byton M-Byte được cung cấp với hai hệ truyền động khác nhau, một là phiên bản 272 mã lực với hệ dẫn động cầu trước và hai là bản 475 mã lực với dẫn động 4 bánh - đi kèm cùng hai gói pin tương ứng với các mức phạm vi lái xe: 400,7 km và 520 km. Dự kiến, giá xe điện Byton M-Byte bản thương mại sẽ công bố thị trường Mỹ vào cuối năm 2019, và tấn công Châu Âu vào năm 2020.
Video: Chi tiết xe điện Byton M-Byte đến từ Trung Quốc.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status