Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

"Xế nổ" Suzuki GSX-S150 bản đua độc nhất Việt Nam

09/10/2019 16:35

Hầu hết phụ kiện trên xe đều được đặt hàng từ các hãng độ danh tiếng ở nước ngoài với chi phí không hề rẻ. Toàn bộ hệ thống đèn trên xe đã được tháo gỡ nhằm giảm khối lượng xe.
 
 

Theo Zing.vn

Suzuki GSX-R1000 độ áo carbon nửa tỷ ở Sài Gòn

Cận cảnh môtô Suzuki GSX-S750 2018 giá 253 triệu đồng

“Soi” xe Chevrolet Corvette C7 Z06 độc nhất Hà Nội

Chi tiết Honda Civic 2020 từ 475 triệu đồng tại Mỹ

Lamborghini Aventador S nâng cấp sau tại nạn ở Car Passion 2019

Sinh ra với hình dáng là một chiếc naked bike nhưng chiếc xe máy Suzuki GSX-S150 trong bài viết đã được chủ nhân thiết kế lại với phong cách của một chiếc xe đua sport bike thực thụ. Hầu hết phụ kiện trên xe đến từ các hãng phụ kiện xe có tiếng và được đặt từ nước ngoài mang về.
Sinh ra với hình dáng là một chiếc naked bike nhưng chiếc xe máy Suzuki GSX-S150 trong bài viết đã được chủ nhân thiết kế lại với phong cách của một chiếc xe đua sport bike thực thụ. Hầu hết phụ kiện trên xe đến từ các hãng phụ kiện xe có tiếng và được đặt từ nước ngoài mang về.
Cụm đầu đèn góc cạnh của chiếc Suzuki GSX-S150 độ này đã biến mất, thay vào đó là một miếng ốp làm từ nhựa cứng với mục đính chính là trang trí. Trên ốp nhựa được in số của tay đua cùng logo của các nhà tài trợ.
Cụm đầu đèn góc cạnh của chiếc Suzuki GSX-S150 độ này đã biến mất, thay vào đó là một miếng ốp làm từ nhựa cứng với mục đính chính là trang trí. Trên ốp nhựa được in số của tay đua cùng logo của các nhà tài trợ.
Dàn chân của xe sử dụng mâm đến từ hãng TZM với đường kính tương tự mâm nguyên bản. Nhằm tăng thêm độ ổn định cho xe, chủ nhân đã chi 550 USD, tương đương 12,7 triệu đồng, để trang bị cặp giảm xóc trước MJP có khả năng điều chỉnh các thông số.
Dàn chân của xe sử dụng mâm đến từ hãng TZM với đường kính tương tự mâm nguyên bản. Nhằm tăng thêm độ ổn định cho xe, chủ nhân đã chi 550 USD, tương đương 12,7 triệu đồng, để trang bị cặp giảm xóc trước MJP có khả năng điều chỉnh các thông số.
Xe được chủ nhân trang bị đến tận 4 camera thương hiệu Amber bao gồm 2 camera trước, sau và 2 camera ghi hình người lái. Vì là một chiếc xe đua nên không thể thiếu một bộ bấm giờ điện tử nhỏ gọn.
Xe được chủ nhân trang bị đến tận 4 camera thương hiệu Amber bao gồm 2 camera trước, sau và 2 camera ghi hình người lái. Vì là một chiếc xe đua nên không thể thiếu một bộ bấm giờ điện tử nhỏ gọn.
Bảo vệ tay phanh cũng là trang bị không thể thiếu trên một chiếc xe đua, bộ phận này có tác dụng hạn chế ngoại lực không mong muốn tác động vào phanh.
Bảo vệ tay phanh cũng là trang bị không thể thiếu trên một chiếc xe đua, bộ phận này có tác dụng hạn chế ngoại lực không mong muốn tác động vào phanh.
Bên cạnh việc hạ ghi đông dạng clip-on, gác chân của xe cũng đã được nâng cao lên nhằm tạo ra tư thế ngồi thuần chất sport bike. Bộ gác chân trên xe đến từ hãng độ Enlint với giá bán 500 USD, tương đương 11,6 triệu đồng.
Bên cạnh việc hạ ghi đông dạng clip-on, gác chân của xe cũng đã được nâng cao lên nhằm tạo ra tư thế ngồi thuần chất sport bike. Bộ gác chân trên xe đến từ hãng độ Enlint với giá bán 500 USD, tương đương 11,6 triệu đồng.
Khá bất ngờ khi chủ nhân cho biết động cơ trên xe vẫn là động cơ nguyên bản từ nhà sản xuất. Khối động cơ có dung tích 147,3 cc trên GSX-S150 tạo ra công suất 18,9 mã lực tại 10.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9.000 vòng/phút.
Khá bất ngờ khi chủ nhân cho biết động cơ trên xe vẫn là động cơ nguyên bản từ nhà sản xuất. Khối động cơ có dung tích 147,3 cc trên GSX-S150 tạo ra công suất 18,9 mã lực tại 10.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9.000 vòng/phút.
Việc chạy một chiếc xe trong sân đua với ống xả nguyên bản dường như không tạo được sự hứng thú cho chủ nhân, vì thế anh đã quyết định thay bộ ống xả Yoshimura thiết kế riêng cho dòng xe Suzuki GSX-S150. Chi phí lắp đặt bộ ống xả này gần 8 triệu đồng.
Việc chạy một chiếc xe trong sân đua với ống xả nguyên bản dường như không tạo được sự hứng thú cho chủ nhân, vì thế anh đã quyết định thay bộ ống xả Yoshimura thiết kế riêng cho dòng xe Suzuki GSX-S150. Chi phí lắp đặt bộ ống xả này gần 8 triệu đồng.
Cụm đèn sau đã được tháo gỡ, ở vị trí này được chủ nhân thiết kế lại tạo cho phần đuôi xe kiểu dáng thon gọn và vuốt lên cao. Biển số xe được gắn với phong cách biển đút gầm thường thấy trên các mẫu môtô phân khối lớn.
Cụm đèn sau đã được tháo gỡ, ở vị trí này được chủ nhân thiết kế lại tạo cho phần đuôi xe kiểu dáng thon gọn và vuốt lên cao. Biển số xe được gắn với phong cách biển đút gầm thường thấy trên các mẫu môtô phân khối lớn.
Giảm xóc đơn phía sau khá đặc biệt khi có đến 2 bình dầu riêng biệt, một bình dầu có tác dụng điều chỉnh tốc độ hồi, trong khi đó bình còn lại có tác dụng điều chỉnh tốc độ nén. Chủ nhân chia sẻ anh đã phải bỏ ra số tiền gần 870 USD để có được giảm xóc này.
Giảm xóc đơn phía sau khá đặc biệt khi có đến 2 bình dầu riêng biệt, một bình dầu có tác dụng điều chỉnh tốc độ hồi, trong khi đó bình còn lại có tác dụng điều chỉnh tốc độ nén. Chủ nhân chia sẻ anh đã phải bỏ ra số tiền gần 870 USD để có được giảm xóc này.
Khi chạy thử trên sân đua, chiếc xe khá linh hoạt nhờ bộ giảm xóc tốt, cùng với đó là khả năng nghiêng sâu hơn trong cua nhờ gác chân cao và lốp đua chuyên dụng. Vì là một chiếc xe được thiết kế chạy trong sân đua nên hoàn toàn không hợp pháp khi lưu thông trên đường.
Khi chạy thử trên sân đua, chiếc xe khá linh hoạt nhờ bộ giảm xóc tốt, cùng với đó là khả năng nghiêng sâu hơn trong cua nhờ gác chân cao và lốp đua chuyên dụng. Vì là một chiếc xe được thiết kế chạy trong sân đua nên hoàn toàn không hợp pháp khi lưu thông trên đường.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status