Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

“Xế phượt” Honda CRF 250 Rally thách thức mọi địa hình

18/11/2016 09:40

(Kiến Thức) - Honda vừa cho ra mắt mẫu xe địa hình CRF250 Rally, thừa hưởng khả năng địa hình của CRF250L nhưng có khả năng hoạt động dài và bền bỉ.

Nguyễn Huy

Lý do Hương Giang Idol chia tay bạn trai Việt kiều

Sao Việt ngưỡng mộ cách Trung Dân tha thứ cho Hương Giang Idol

Hương Giang Idol đáp trả khi bị Lâm Chi Khanh dọa kiện

Sau scandal, Hương Giang Idol bị “cắt sóng“: Nhà sản xuất nói gì?

Hương Giang Idol: 'Tôi quá tỉnh khi chia tay bạn trai'

Năm nay, các hãng xe đã tung ra rất nhiều dòng xe địa hình tại triển lãm EICMA. "Đi theo trào lưu" này, Honda cũng đã tung ra tới 3 mẫu xe địa hình khác nhau, một trong số đó là Honda CRF250 Rally. Đây là mẫu xe địa hình việt dã dựa trên cơ sở dòng "cào cào" CRF250L và lấy cảm hứng từ mẫu xe đua tại giải Paris-Dakar CRF450 Rally Dakar.
Năm nay, các hãng xe đã tung ra rất nhiều dòng xe địa hình tại triển lãm EICMA. "Đi theo trào lưu" này, Honda cũng đã tung ra tới 3 mẫu xe địa hình khác nhau, một trong số đó là Honda CRF250 Rally. Đây là mẫu xe địa hình việt dã dựa trên cơ sở dòng "cào cào" CRF250L và lấy cảm hứng từ mẫu xe đua tại giải Paris-Dakar CRF450 Rally Dakar.
So với CRF250L, CRF250 Rally đã có nhiều điểm thay đổi lớn. Ở phía trước, chiếc xe đã có phần đầu mới đầy cá tính với vỏ làm giả sợi carbon đèn pha cùng đèn cos LED kích thước khác nhau, theo phong cách BMW. Để chiếc xe phù hợp hơn với đường trường, Honda đã lắp cho CRF250 Rally kính chắn gió cao và cặp bảo vệ tay lái.
So với CRF250L, CRF250 Rally đã có nhiều điểm thay đổi lớn. Ở phía trước, chiếc xe đã có phần đầu mới đầy cá tính với vỏ làm giả sợi carbon đèn pha cùng đèn cos LED kích thước khác nhau, theo phong cách BMW. Để chiếc xe phù hợp hơn với đường trường, Honda đã lắp cho CRF250 Rally kính chắn gió cao và cặp bảo vệ tay lái.
Ở hai bên thân xe, CRF250 Rally có thiết kế hơi khác biệt so với CRF250L với bộ quây che kín động cơ hơn. Theo phong cách các dòng xe đua đường trường của Honda, chiếc xe cũng được trang bị bộ tem đấu với thiết kế ấn tượng hơn CRF250L.
Ở hai bên thân xe, CRF250 Rally có thiết kế hơi khác biệt so với CRF250L với bộ quây che kín động cơ hơn. Theo phong cách các dòng xe đua đường trường của Honda, chiếc xe cũng được trang bị bộ tem đấu với thiết kế ấn tượng hơn CRF250L.
Nhằm đem tới cảm giác lái thoải mái, CRF250 Rally có ghi-đông cao. Bảng đồng hồ của chiếc xe là một màn hình LED đơn sắc, được "bê nguyên" từ dòng MSX125. So với CRF250L, bình xăng của xe đã được nâng dung tích lên 10,1 lít.
Nhằm đem tới cảm giác lái thoải mái, CRF250 Rally có ghi-đông cao. Bảng đồng hồ của chiếc xe là một màn hình LED đơn sắc, được "bê nguyên" từ dòng MSX125. So với CRF250L, bình xăng của xe đã được nâng dung tích lên 10,1 lít.
Với bình xăng lớn hơn, Honda "khoe" rằng CRF250 Rally có tầm hoạt động lên tới hơn 320 km/h với mỗi lần đổ đầy bình, do chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 2,5 lít/100 km. Động cơ của xe vẫn là loại 249 ccDOHC 1 xi-lanh với công suất tối đa 24,4 mã lực như CRF250L.
Với bình xăng lớn hơn, Honda "khoe" rằng CRF250 Rally có tầm hoạt động lên tới hơn 320 km/h với mỗi lần đổ đầy bình, do chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 2,5 lít/100 km. Động cơ của xe vẫn là loại 249 ccDOHC 1 xi-lanh với công suất tối đa 24,4 mã lực như CRF250L.
Giống như những dòng xe môtô địa hình khác, CRF250 Rally có chiều cao yên rất lớn là 895 mm do cặp phuộc hành trình lớn. Trong đó, phuộc trước của xe là loại Showa 43 mm mới, được hiệu chỉnh dành riêng cho Rally. Với trọng lượng chỉ 157 kg, chiếc xe vẫn tương đối nhẹ so với một mẫu xe phân khối lớn.
Giống như những dòng xe môtô địa hình khác, CRF250 Rally có chiều cao yên rất lớn là 895 mm do cặp phuộc hành trình lớn. Trong đó, phuộc trước của xe là loại Showa 43 mm mới, được hiệu chỉnh dành riêng cho Rally. Với trọng lượng chỉ 157 kg, chiếc xe vẫn tương đối nhẹ so với một mẫu xe phân khối lớn.
Cấu hình bánh của xe cũng đã có sự thay đổi lớn khi sử dụng vành lên tới 21 inch ở phía trước và 18 inch ở phía sau. Hệ thống phanh cũng được cải tiến với đĩa trước lớn hơn và ABS có thể tắt được ở bánh sau.
Cấu hình bánh của xe cũng đã có sự thay đổi lớn khi sử dụng vành lên tới 21 inch ở phía trước và 18 inch ở phía sau. Hệ thống phanh cũng được cải tiến với đĩa trước lớn hơn và ABS có thể tắt được ở bánh sau.
CRF250 Rally sẽ được hãng xe Honda bắt đầu bán ra kể từ năm sau trên toàn Thế giới, với giá bán hiện tại chưa được công bố.
CRF250 Rally sẽ được hãng xe Honda bắt đầu bán ra kể từ năm sau trên toàn Thế giới, với giá bán hiện tại chưa được công bố.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Ngắm Honda Horizon "tái sinh" trên nền tảng Nissan Armada

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda CX-5 bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ C tháng 4/2025

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Mazda EZ-60 "cháy hàng" với 18.000 đơn sau 1 tháng ra mắt

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Honda NS150GX 2025, xe ga có camera hành trình từ 57 triệu

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Biển số xe máy 50AA-888.88 trúng đấu giá tới hơn 1,4 tỷ đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status