Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

“Xế nổ” Honda Sonic 125 độ siêu khủng tại Việt Nam

26/12/2016 19:06

(Kiến Thức) - Chiếc xe hyper underbone Honda Sonic 125 vẫn chứng minh được sức hấp dẫn của mình khi được biker Việt trang bị loạt đồ chơi "hàng hiệu".

Ảnh: Hoàng Tín

Dân chơi Sài Gòn “lên đời” Honda Sonic hết 700 triệu?

"Soi kỹ" Honda Sonic 150R giá 88 triệu đồng tại Hà Nội

Xem Honda Sonic 2016 Repsol giá 90 triệu ở VN

Range Rover Evoque 2017 có giá hơn 1,6 tỷ tại Ấn Độ

“Đấu” Bentley Continental GT, Lamborghini Aventador gặp nạn

Được sản xuất tại Thái Lan, Honda Sonic 125 là mẫu xe hyper underbone được thiết kế dành riêng cho thị trường Đông Nam Á, và là "hậu duệ" của dòng Nova Dash 2 kỳ nổi tiếng trước kia. Dù không được bán chính thức ở Việt Nam, nhưng một số lượng nhỏ Sonic 125 đã được nhập vào nước ta từ Thái và được dân chơi khá ưa chuộng.
Được sản xuất tại Thái Lan, Honda Sonic 125 là mẫu xe hyper underbone được thiết kế dành riêng cho thị trường Đông Nam Á, và là "hậu duệ" của dòng Nova Dash 2 kỳ nổi tiếng trước kia. Dù không được bán chính thức ở Việt Nam, nhưng một số lượng nhỏ Sonic 125 đã được nhập vào nước ta từ Thái và được dân chơi khá ưa chuộng.
Luôn là một dòng "xe chơi" có tiếng trong cộng đồng yêu xe Việt, nhưng Sonic 125 đã phần nào bị "lu mờ" khi phiên bản Sonic 150R thế hệ mới xuất hiện. Tuy nhiên, một biker tại miền Nam vẫn tiếp tục "trung thành" với mẫu xe này và độ lại nó theo phong cách kiểng để khiến chiếc xe có thể "so găng" với "đàn em".
Luôn là một dòng "xe chơi" có tiếng trong cộng đồng yêu xe Việt, nhưng Sonic 125 đã phần nào bị "lu mờ" khi phiên bản Sonic 150R thế hệ mới xuất hiện. Tuy nhiên, một biker tại miền Nam vẫn tiếp tục "trung thành" với mẫu xe này và độ lại nó theo phong cách kiểng để khiến chiếc xe có thể "so găng" với "đàn em".
Ở dạng nguyên bản, Sonic 125 có cả 2 phiên bản bánh căm và mâm đúc, tuy nhiên chiếc xe này đã được chủ nhân lựa chọn bánh căm với cặp niềng nhôm Excel màu đen trùng với thân xe. Hệ thống phanh trước của xe được nâng cấp với heo Brembo Billet và đĩa Braketech.
Ở dạng nguyên bản, Sonic 125 có cả 2 phiên bản bánh căm và mâm đúc, tuy nhiên chiếc xe này đã được chủ nhân lựa chọn bánh căm với cặp niềng nhôm Excel màu đen trùng với thân xe. Hệ thống phanh trước của xe được nâng cấp với heo Brembo Billet và đĩa Braketech.
Ở khu vực tay lái, toàn bộ dàn đầu cũng như bảng đồng hồ nguyên bản của Sonic 125 vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên ở hai bên tay lái clip-on, chủ xe đã trang bị cho Sonic hàng loạt các món đồ chơi "hàng hiệu" khác nhau.
Ở khu vực tay lái, toàn bộ dàn đầu cũng như bảng đồng hồ nguyên bản của Sonic 125 vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên ở hai bên tay lái clip-on, chủ xe đã trang bị cho Sonic hàng loạt các món đồ chơi "hàng hiệu" khác nhau.
Ngoài những con ốc titan Proti nổi bật, chiếc xe đã được chủ nhân trang bị cặp bao tay từ Honda SH Mode ở cả hai bên tay nắm. Trong khi đó, cùm côn của xe được thay bằng cùm CRG đẹp mắt.
Ngoài những con ốc titan Proti nổi bật, chiếc xe đã được chủ nhân trang bị cặp bao tay từ Honda SH Mode ở cả hai bên tay nắm. Trong khi đó, cùm côn của xe được thay bằng cùm CRG đẹp mắt.
Bên tay ga của chiếc xe côn tay cỡ nhỏ này còn "khủng" hơn khi được trang bị cùm phanh Brembo Billet, bình dầu Bonamici siêu gọn, cùm tăng tốc Domino và cặp gù tay lái Barracuda.
Bên tay ga của chiếc xe côn tay cỡ nhỏ này còn "khủng" hơn khi được trang bị cùm phanh Brembo Billet, bình dầu Bonamici siêu gọn, cùm tăng tốc Domino và cặp gù tay lái Barracuda.
Ở dạng nguyên bản, Sonic 125 vốn được trang bị khối động cơ 125 cc xú páp đơn SOHC làm mát bằng không khí, với công suất tối đa 13,5 PS và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm. Tuy nhiên trên chiếc xe này, chủ nhân của nó đã nâng cấp động cơ lên hệ thống xú páp kép DOHC cùng dung tích 150 cc.
Ở dạng nguyên bản, Sonic 125 vốn được trang bị khối động cơ 125 cc xú páp đơn SOHC làm mát bằng không khí, với công suất tối đa 13,5 PS và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm. Tuy nhiên trên chiếc xe này, chủ nhân của nó đã nâng cấp động cơ lên hệ thống xú páp kép DOHC cùng dung tích 150 cc.
Những phụ tùng nâng cấp được lấy từ Honda Winner 150/Honda Sonic 150R, khiến Sonic 125 nay đã có công suất tương đương với 2 dòng xe này. Khí thải động cơ được dẫn qua cổ pô titan ánh xanh của Firetorch và cây pô DBS với âm thanh uy lực.
Những phụ tùng nâng cấp được lấy từ Honda Winner 150/Honda Sonic 150R, khiến Sonic 125 nay đã có công suất tương đương với 2 dòng xe này. Khí thải động cơ được dẫn qua cổ pô titan ánh xanh của Firetorch và cây pô DBS với âm thanh uy lực.
Tương tự như phía trước, bánh sau của xe được trang bị heo Brembo Billet. Tuy nhiên thay vì đĩa Braketech, chiếc xe có phanh đĩa sau của Galfer. Bên cạnh đó, hệ thống giảm xóc sau cũng đã được nâng cấp lên loại Ohlins "hàng hiệu".
Tương tự như phía trước, bánh sau của xe được trang bị heo Brembo Billet. Tuy nhiên thay vì đĩa Braketech, chiếc xe có phanh đĩa sau của Galfer. Bên cạnh đó, hệ thống giảm xóc sau cũng đã được nâng cấp lên loại Ohlins "hàng hiệu".
Dù đã phải "nhường ngôi" cho "hậu bối" Sonic 150R nhưng chiếc xe hyper underbone Honda Sonic 125 vẫn chứng minh được sức hấp dẫn của mình khi được biker Việt trang bị loạt đồ chơi "hàng hiệu".
Dù đã phải "nhường ngôi" cho "hậu bối" Sonic 150R nhưng chiếc xe hyper underbone Honda Sonic 125 vẫn chứng minh được sức hấp dẫn của mình khi được biker Việt trang bị loạt đồ chơi "hàng hiệu".

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Suzuki Acess 2025 - xe ga "full công nghệ" chỉ 27 triệu đồng

Suzuki Acess 2025 - xe ga "full công nghệ" chỉ 27 triệu đồng

Hiện các hãng xe châu Âu như Stellantis và Volkswagen đều đang phát triển các mẫu xe điện giá rẻ hơn nữa. Nhìn vào những gì BYD đang mang đến, rõ ràng hãng không có nhiều cơ hội để mắc sai lầm.

BYD Dolphin Surf từ 676 triệu đồng đã có mặt tại trời Âu

Audi Q6 e-tron chốt giá 3,099 tỷ tại Việt Nam, "đấu" BMW iX3

Audi Q6 e-tron chốt giá 3,099 tỷ tại Việt Nam, "đấu" BMW iX3

Mercedes-Benz GLS 2025 hơn 5,5 tỷ đồng sắp ra mắt Việt Nam?

Mercedes-Benz GLS 2025 hơn 5,5 tỷ đồng sắp ra mắt Việt Nam?

Thế hệ trẻ chọn sống kết nối, xe máy cũng phải “thông minh”

Thế hệ trẻ chọn sống kết nối, xe máy cũng phải “thông minh”

Đại gia lâu đài Thành Thắng tậu Lexus LX600 biển 35A-555.55

Đại gia lâu đài Thành Thắng tậu Lexus LX600 biển 35A-555.55

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status