Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xế nào tồi tệ nhất thế giới?

24/01/2014 13:30

(Kiến Thức) - Chương trình truyền hình TopGear đã đưa ra danh sách những chiếc xe tồi tệ nhất trong một cuộc khảo sát dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau.

Nguyễn Tuấn (theo BBC)

Vừa ra đời, hàng loạt mẫu xe bị “ném đá” tơi tả

Hãng hàng không tiền tỷ siêu... tồi tệ

Ferrari F50 sản xuất năm 1996 có mức giá dao động khoảng 500 nghìn USD. Đây là mức giá khá cao khi nó bị đánh giá không mang tính sáng tạo trong thiết kế. Tuy được trang bị động cơ 513 mã lực cùng nhiều tiện ích khác nhưng đến nay nó vẫn là 1 thất bại của Ferrari chỉ với hơn 400 mẫu được bán.
Ferrari F50 sản xuất năm 1996 có mức giá dao động khoảng 500 nghìn USD. Đây là mức giá khá cao khi nó bị đánh giá không mang tính sáng tạo trong thiết kế. Tuy được trang bị động cơ 513 mã lực cùng nhiều tiện ích khác nhưng đến nay nó vẫn là 1 thất bại của Ferrari chỉ với hơn 400 mẫu được bán.
Citroën C3 Pluriel được sản xuất năm 2003 với mui trần được thiết kế độc đáo. Tuy nhiên, dạng xe gia đình cỡ nhỏ này đã không đạt được nhiều thành công như kỳ vọng khi gặp nhiều lỗi kĩ thuật như mái che không kín và hay bị dột.
Citroën C3 Pluriel được sản xuất năm 2003 với mui trần được thiết kế độc đáo. Tuy nhiên, dạng xe gia đình cỡ nhỏ này đã không đạt được nhiều thành công như kỳ vọng khi gặp nhiều lỗi kĩ thuật như mái che không kín và hay bị dột.
Lexus SC 430 sản xuất năm 2002 có trọng lượng khá nặng nề gần 2 tấn do sử dụng hợp kim nặng làm thân xe. Điều này khiến nó ì ạch trên đường, khó lái và không đạt được tốc độ cao.
Lexus SC 430 sản xuất năm 2002 có trọng lượng khá nặng nề gần 2 tấn do sử dụng hợp kim nặng làm thân xe. Điều này khiến nó ì ạch trên đường, khó lái và không đạt được tốc độ cao.
Alfa Romeo GTV 6 sản xuất năm 1985 lại bị chê vì những tiếng ồn do nó tạo ra từ ống xả, thân xe cấu tạo mỏng manh và hay bị rò nước là những nguyên nhân chính gây nên thất bại cho nó. Hãng Alfa chính thức dừng dòng xe này trong những năm 90 do thiếu phụ tùng thay thế.
Alfa Romeo GTV 6 sản xuất năm 1985 lại bị chê vì những tiếng ồn do nó tạo ra từ ống xả, thân xe cấu tạo mỏng manh và hay bị rò nước là những nguyên nhân chính gây nên thất bại cho nó. Hãng Alfa chính thức dừng dòng xe này trong những năm 90 do thiếu phụ tùng thay thế.
Chiếc Mahindra CJ540 do Ấn Độ sản xuất giống như một phiên bản dòng xe Jeep CJ-3A của Mỹ. Tuy nhiên nó lại không đạt được thành công như người anh em khi nó khó lái, không thoải mái cho lái xe và không thân thiện với môi trường.
Chiếc Mahindra CJ540 do Ấn Độ sản xuất giống như một phiên bản dòng xe Jeep CJ-3A của Mỹ. Tuy nhiên nó lại không đạt được thành công như người anh em khi nó khó lái, không thoải mái cho lái xe và không thân thiện với môi trường.
Rolls-Royce Corniche 1972 là một thất bại lớn của Rolls-Royce khi nó thải quá nhiều khói và hộp số tự động chỉ có 3 cấp.
Rolls-Royce Corniche 1972 là một thất bại lớn của Rolls-Royce khi nó thải quá nhiều khói và hộp số tự động chỉ có 3 cấp.
Các kỹ thuật viên của Lincoln Continental Mark IV 1972 đã sai lầm khi thiết kế chiếc xe chỉ có 1 cửa bên hông khiến nó vô cùng bất tiện với những người ngồi sau. Chưa kể đến việc chiếc xe thải ra lượng chất thải quá lớn gây ô nhiễm môi trường.
Các kỹ thuật viên của Lincoln Continental Mark IV 1972 đã sai lầm khi thiết kế chiếc xe chỉ có 1 cửa bên hông khiến nó vô cùng bất tiện với những người ngồi sau. Chưa kể đến việc chiếc xe thải ra lượng chất thải quá lớn gây ô nhiễm môi trường.
Cadillac Cimarron sản xuất năm 1982 giống như một mớ hỗn độn khi sử dụng nhiều chi tiết của Buick, Chevrolet, Oldsmobile, Pontiac, Holden, Opel và Vauxhall để chế tạo mà không có sự sáng tạo đặc biệt nào. Sự ra đời của nó đã không thể cạnh tranh được với những dòng xe BMW E30 3 Series và Audi 4000 cùng thời.
Cadillac Cimarron sản xuất năm 1982 giống như một mớ hỗn độn khi sử dụng nhiều chi tiết của Buick, Chevrolet, Oldsmobile, Pontiac, Holden, Opel và Vauxhall để chế tạo mà không có sự sáng tạo đặc biệt nào. Sự ra đời của nó đã không thể cạnh tranh được với những dòng xe BMW E30 3 Series và Audi 4000 cùng thời.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status