Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe môtô Trung Quốc - Brixton 1200 mới “nhái” Triumph ra mắt

09/11/2019 09:53

(Kiến Thức) - Hãng xe Brixton mang mác Châu Âu nhưng lại được sản xuất tại Trung Quốc mang đến triển lãm mẫu EICMA 2019 chiếc concept "khủng", sở hữu khối động cơ 1200 phân khối cùng thiết kế như Triumph.

Tâm Võ
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Mới đây, tại triển lãm xe môtô EICMA 2019 được tổ chức tại Milan, Ý đã chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu xe mới đỉnh cao từ nhiều hãng xe trên toàn thế giới. Trong đó, một hãng xe được gắn mác Châu Âu nhưng lại sản xuất tại Trung Quốc đã khá quen thuộc với các biker Việt Nam, vừa cho ra mắt một bản Brixton 1200 phân khối.
Mới đây, tại triển lãm xe môtô EICMA 2019 được tổ chức tại Milan, Ý đã chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu xe mới đỉnh cao từ nhiều hãng xe trên toàn thế giới. Trong đó, một hãng xe được gắn mác Châu Âu nhưng lại sản xuất tại Trung Quốc đã khá quen thuộc với các biker Việt Nam, vừa cho ra mắt một bản Brixton 1200 phân khối.
Theo đó, Brixton cũng đã sở hữu riêng cho mình một gian hàng hoành tráng tại EICMA 2019 với những mẫu xe mới nhất của mình. Giữa dàn xe mang kiểu dáng cổ điển với BX500 hay còn gọi là Crossfire 500 thì nổi bật nhất chính là bản Brixton 1200 Concept 2020 được cho là mang khối động cơ 1.200cc cùng dáng vẻ khá quen thuộc.
Theo đó, Brixton cũng đã sở hữu riêng cho mình một gian hàng hoành tráng tại EICMA 2019 với những mẫu xe mới nhất của mình. Giữa dàn xe mang kiểu dáng cổ điển với BX500 hay còn gọi là Crossfire 500 thì nổi bật nhất chính là bản Brixton 1200 Concept 2020 được cho là mang khối động cơ 1.200cc cùng dáng vẻ khá quen thuộc.
Thế nhưng, sau khi được "bung mền" tại EICMA 2019, nhiều biker trên thế giới đã đánh giá phiên bản concept này còn khá vụng về trong khâu hoàn thiện cũng như sử dụng. Thêm nữa, từ thiết kế cho đến kiểu dáng và một số chi tiết khá giống với "ông vua" trong làng xe cổ điển Triumph.
Thế nhưng, sau khi được "bung mền" tại EICMA 2019, nhiều biker trên thế giới đã đánh giá phiên bản concept này còn khá vụng về trong khâu hoàn thiện cũng như sử dụng. Thêm nữa, từ thiết kế cho đến kiểu dáng và một số chi tiết khá giống với "ông vua" trong làng xe cổ điển Triumph.
Mẫu xe mang thiết kế dàn đầu khá đẹp với tai bắt đèn pha và đồng hồ được cách điệu, cùng với đầu đèn pha LED với dạng thiết kế la bàn cùng 4 hướng khá đặc biệt. Dàn đầu xe sử dụng cặp phanh đĩa khá dày và tròn trịa, cùng với đó là cùm phanh không tên tuổi trông khá dại
Mẫu xe mang thiết kế dàn đầu khá đẹp với tai bắt đèn pha và đồng hồ được cách điệu, cùng với đầu đèn pha LED với dạng thiết kế la bàn cùng 4 hướng khá đặc biệt. Dàn đầu xe sử dụng cặp phanh đĩa khá dày và tròn trịa, cùng với đó là cùm phanh không tên tuổi trông khá dại
Một số chi tiết khác lại được hoàn thiện khá tốt như cùm phanh, tay nắm hay cùm điều khiển được làm khá đẹp và chắc chắn
Một số chi tiết khác lại được hoàn thiện khá tốt như cùm phanh, tay nắm hay cùm điều khiển được làm khá đẹp và chắc chắn
Nắp xăng được làm theo dạng xoay cổ điển dưới kiểu dáng CNC khá đẹp
Nắp xăng được làm theo dạng xoay cổ điển dưới kiểu dáng CNC khá đẹp
Trên bình xăng, Logo của thương hiệu môtô Brixton được làm cách điệu theo thiết kế cờ Anh khá đẹp mắt
Trên bình xăng, Logo của thương hiệu môtô Brixton được làm cách điệu theo thiết kế cờ Anh khá đẹp mắt
Yên xe trên bản concept được làm khá đẹp và dày dặn dưới lớp da bò sáp cổ điển. Thế nhưng, yên sau khá dày khiến dàn đuôi lệch lạc với khung sau và cho độ liền lạc chưa được hợp lý nhất.
Yên xe trên bản concept được làm khá đẹp và dày dặn dưới lớp da bò sáp cổ điển. Thế nhưng, yên sau khá dày khiến dàn đuôi lệch lạc với khung sau và cho độ liền lạc chưa được hợp lý nhất.
Tiếp đó, dàn đuôi chắn bùn và đèn hậu, đèn xi nhan của mẫu Concept khá giống với nhiều mẫu xe độ
Tiếp đó, dàn đuôi chắn bùn và đèn hậu, đèn xi nhan của mẫu Concept khá giống với nhiều mẫu xe độ
Những điểm xấu nhất trên phiên bản concept là trên bộ khung được hoàn thiện khá "nham nhở". Một số điểm hàn trên khung xe được làm và hoàn thiện khá xấu với những đường "mài dở" khiến giá trị của bản concept giảm đi khá nhiều.
Những điểm xấu nhất trên phiên bản concept là trên bộ khung được hoàn thiện khá "nham nhở". Một số điểm hàn trên khung xe được làm và hoàn thiện khá xấu với những đường "mài dở" khiến giá trị của bản concept giảm đi khá nhiều.
Chiếc xe mang kiểu dáng và độ hoàn thiện khá giống với những chiếc xe của Triumph đời trước khi mang bộ truyền động ở phía bên phải, phanh đĩa sau nằm bên trái. Mực dù sở hữu khối động cơ mạnh mẽ cùng thiết kế mới lạ, tuy giá xe Brixton 1200 mới được dự đoán sẽ rất "mềm"
Chiếc xe mang kiểu dáng và độ hoàn thiện khá giống với những chiếc xe của Triumph đời trước khi mang bộ truyền động ở phía bên phải, phanh đĩa sau nằm bên trái. Mực dù sở hữu khối động cơ mạnh mẽ cùng thiết kế mới lạ, tuy giá xe Brixton 1200 mới được dự đoán sẽ rất "mềm"
Video: Ra mắt xe môtô Trung Quốc - Brixton 1200 mới.

Bạn có thể quan tâm

Siêu xe địa hình Lamborghini Huracan Sterrato đầu tiên về Việt Nam

Siêu xe địa hình Lamborghini Huracan Sterrato đầu tiên về Việt Nam

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini mới chạy 8km chỉ 1,4 tỷ đồng

Ducati Streetfighter V4 Lamborghini mới chạy 8km chỉ 1,4 tỷ đồng

Ngắm Ford Bronco mui trần, phiên bản kỷ niệm 60 năm ra mắt

Ngắm Ford Bronco mui trần, phiên bản kỷ niệm 60 năm ra mắt

Honda Monkey Chrome Legacy, "xe khỉ" chỉ 3 chiếc về Việt Nam

Honda Monkey Chrome Legacy, "xe khỉ" chỉ 3 chiếc về Việt Nam

Cận cảnh Ferrari Purosangue đắt nhất, "điên rồ" nhất thế giới

Cận cảnh Ferrari Purosangue đắt nhất, "điên rồ" nhất thế giới

Mazda3 2026 ra mắt, tăng giá nhẹ nhưng vẫn giữ hộp số sàn

Mazda3 2026 ra mắt, tăng giá nhẹ nhưng vẫn giữ hộp số sàn

Honda Việt Nam bác tin đồn về dự án xe chạy khí Hydro tại Trà Vinh

Honda Việt Nam bác tin đồn về dự án xe chạy khí Hydro tại Trà Vinh

"Tóm gọn" Porsche 911 Turbo 50 Years hơn 20 tỷ tại Hà Nội

"Tóm gọn" Porsche 911 Turbo 50 Years hơn 20 tỷ tại Hà Nội

Giá đắt tới hàng triệu đô la - Bugatti vẫn “cháy hàng” đến 2029

Giá đắt tới hàng triệu đô la - Bugatti vẫn “cháy hàng” đến 2029

Honda Accord 2026 "ăn xăng như ngửi" từ 1,3 tỷ có về Việt Nam?

Honda Accord 2026 "ăn xăng như ngửi" từ 1,3 tỷ có về Việt Nam?

Vợ chồng đại gia Cần Thơ tậu Lamborghini Urus Performante hơn 16 tỷ

Vợ chồng đại gia Cần Thơ tậu Lamborghini Urus Performante hơn 16 tỷ

Khách Việt đặt mua sớm Ford Territory 2025 được hưởng lợi gì?

Khách Việt đặt mua sớm Ford Territory 2025 được hưởng lợi gì?

Top tin bài hot nhất

Honda Accord 2026 "ăn xăng như ngửi" từ 1,3 tỷ có về Việt Nam?

Honda Accord 2026 "ăn xăng như ngửi" từ 1,3 tỷ có về Việt Nam?

23/08/2025 07:40
"Tóm gọn" Porsche 911 Turbo 50 Years hơn 20 tỷ tại Hà Nội

"Tóm gọn" Porsche 911 Turbo 50 Years hơn 20 tỷ tại Hà Nội

23/08/2025 08:41
Ngắm Ford Bronco mui trần, phiên bản kỷ niệm 60 năm ra mắt

Ngắm Ford Bronco mui trần, phiên bản kỷ niệm 60 năm ra mắt

23/08/2025 15:13
Cận cảnh Ferrari Purosangue đắt nhất, "điên rồ" nhất thế giới

Cận cảnh Ferrari Purosangue đắt nhất, "điên rồ" nhất thế giới

23/08/2025 12:17
Mazda3 2026 ra mắt, tăng giá nhẹ nhưng vẫn giữ hộp số sàn

Mazda3 2026 ra mắt, tăng giá nhẹ nhưng vẫn giữ hộp số sàn

23/08/2025 10:08

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status