Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe môtô Honda LA250 độ scrambler "ngon, bổ, rẻ" tại Hà Nội

01/02/2018 17:01

(Kiến Thức) - Mẫu xe môtô Honda LA250 vốn có kiểu dáng roadster lai cruiser cũ kỹ, lỗi mốt đã được một xưởng độ Hà Nội dọn lại, sở hữu ngoại hình scrambler khỏe khoắn mạnh mẽ và đầy nam tính.

Thảo Mai
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Một xưởng độ xe máy tại Hà Nội đã làm mới lại một chiếc xe môtô Honda LA250 đã từng được độ trước đây, khiến chiếc xe mang kiểu dáng scrambler đầy nam tính. Mặc dù mang phong cách scrambler, tuy nhiên phiên bản LA250 này lại mang tính chất "chạy kiểng" nhiều hơn.
Một xưởng độ xe máy tại Hà Nội đã làm mới lại một chiếc xe môtô Honda LA250 đã từng được độ trước đây, khiến chiếc xe mang kiểu dáng scrambler đầy nam tính. Mặc dù mang phong cách scrambler, tuy nhiên phiên bản LA250 này lại mang tính chất "chạy kiểng" nhiều hơn.
Điều này được thể hiện rõ ở sự lựa chọn "dàn chân" cho chiếc xe: thay vì lốp gai địa hình, xưởng độ đã lắp cho LA250 cặp lốp thành cao với vân cổ điển vốn thường được sử dụng trên các bản độ phong cách cafe racer hay brat. Ngoài ra, đĩa tải sau của xe cũng có đường kính khá nhỏ.
Điều này được thể hiện rõ ở sự lựa chọn "dàn chân" cho chiếc xe: thay vì lốp gai địa hình, xưởng độ đã lắp cho LA250 cặp lốp thành cao với vân cổ điển vốn thường được sử dụng trên các bản độ phong cách cafe racer hay brat. Ngoài ra, đĩa tải sau của xe cũng có đường kính khá nhỏ.
Hệ thống phanh trước của bản độ Honda LA250 này vẫn có dạng phanh đĩa, trong khi phanh sau dạng đùm như LA250 nguyên bản. Thay vì ghi-đông cao và vòng về phía sau như xe nguyên bản, chiếc xe đã được làm mới với tay lái cao và rộng theo phong cách tracker.
Hệ thống phanh trước của bản độ Honda LA250 này vẫn có dạng phanh đĩa, trong khi phanh sau dạng đùm như LA250 nguyên bản. Thay vì ghi-đông cao và vòng về phía sau như xe nguyên bản, chiếc xe đã được làm mới với tay lái cao và rộng theo phong cách tracker.
Toàn bộ bảng đồng hồ nguyên bản của chiếc xe đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là duy nhất một đồng hồ tốc độ của Daytona. Giống như nhiều bản độ khác của xưởng, chiếc xe đã mang trên mình nhiều chi tiết bằng nhôm CNC như bao tay, nắp bình xăng và dàn để chân.
Toàn bộ bảng đồng hồ nguyên bản của chiếc xe đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là duy nhất một đồng hồ tốc độ của Daytona. Giống như nhiều bản độ khác của xưởng, chiếc xe đã mang trên mình nhiều chi tiết bằng nhôm CNC như bao tay, nắp bình xăng và dàn để chân.
Bình xăng là 1 trong 2 điểm nhấn quan trọng nhất trên bản độ này, khi nó được tạo hình với kiểu dáng góc cạnh thường xuất hiện trên những bản độ mang tính tương lai thay vì mang kiểu dáng cổ điển như LA250. Tuy nhiên, nó cũng "ton-sur-ton" hơn với hình dáng động cơ của chiếc xe, với nòng xi-lanh và nắp quy lát vuông vức.
Bình xăng là 1 trong 2 điểm nhấn quan trọng nhất trên bản độ này, khi nó được tạo hình với kiểu dáng góc cạnh thường xuất hiện trên những bản độ mang tính tương lai thay vì mang kiểu dáng cổ điển như LA250. Tuy nhiên, nó cũng "ton-sur-ton" hơn với hình dáng động cơ của chiếc xe, với nòng xi-lanh và nắp quy lát vuông vức.
Ngoài bình xăng, điểm nhấn ấn tượng tiếp theo và mang tính quyết định kiểu dáng scrambler của chiếc xe đó là pô vắt. Được Duong Doan chế tạo thủ công hoàn toàn, hệ thống xả có cấu trúc 2-1-2 gồm cổ pô được cuốn cách nhiệt cẩn thận và dẫn khí thải qua cặp pô kép ở bên phải hông xe
Ngoài bình xăng, điểm nhấn ấn tượng tiếp theo và mang tính quyết định kiểu dáng scrambler của chiếc xe đó là pô vắt. Được Duong Doan chế tạo thủ công hoàn toàn, hệ thống xả có cấu trúc 2-1-2 gồm cổ pô được cuốn cách nhiệt cẩn thận và dẫn khí thải qua cặp pô kép ở bên phải hông xe
Giống nhiều bản độ classic khác, bộ yên xe đã được xưởng chần chỉ vân ngang, tạo thành dáng yên "bánh mì" quen thuộc. Với yên mỏng chạy thẳng về phía sau và nối liền bộ dè hình dáng lưỡi trai khá ngắn, phần đuôi của bản độ này còn mang đậm phong cách brat đầy "nổi loạn".
Giống nhiều bản độ classic khác, bộ yên xe đã được xưởng chần chỉ vân ngang, tạo thành dáng yên "bánh mì" quen thuộc. Với yên mỏng chạy thẳng về phía sau và nối liền bộ dè hình dáng lưỡi trai khá ngắn, phần đuôi của bản độ này còn mang đậm phong cách brat đầy "nổi loạn".
Từ chiếc Honda LA250 giá rẻ đời cũ, thợ độ Hà Nội đã có thể tạo ra một bản độ độc đáo, đầy vẻ phong trần và mạnh mẽ. Khối động cơ 2 xi-lanh SOHC dẫn khí thải thông qua 2 ống xả nguyên bản của xe vẫn được giữ nguyên, chỉ được làm mới lại một số chi tiết khiến xe cá tính hơn.
Từ chiếc Honda LA250 giá rẻ đời cũ, thợ độ Hà Nội đã có thể tạo ra một bản độ độc đáo, đầy vẻ phong trần và mạnh mẽ. Khối động cơ 2 xi-lanh SOHC dẫn khí thải thông qua 2 ống xả nguyên bản của xe vẫn được giữ nguyên, chỉ được làm mới lại một số chi tiết khiến xe cá tính hơn.
Video: Ngắm Honda LA250 độc độc đáo tại Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

QJMotor SRK 125 S - môtô "Tàu" gần 85 triệu ra mắt Nhật Bản

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

Nissan sẽ xuất khẩu xe điện “Made in China” sang Đông Nam Á

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Lý do Kia Seltos ở Trung Quốc rẻ hơn Mỹ và Việt Nam?

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Giảm gần 140 triệu, Subaru Crosstrek vẫn đắt nhất phân khúc

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Volkswagen Việt Nam giảm giá loạt ôtô, cao nhất 350 triệu

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

 Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Mercedes "khai tử" CLA 45 S AMG với bản đặc biệt cuối cùng

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Toyota trưng bày Camry tai nạn "bẹp đầu, nát đuôi" ở đại lý

Top tin bài hot nhất

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

Toyota Vios Hybrid 2025 chốt lịch ra mắt tại Đông Nam Á

07/07/2025 06:13
Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

Hyundai Stargazer facelift 2026 lộ diện, chờ ngày ra mắt

07/07/2025 08:00
Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

Cadillac Escalade 2025 đẳng cấp với bộ mâm độ khủng 24 inch

07/07/2025 09:01
BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

BMW iX3 2026 sạc 10 phút sạc, chạy tới hơn 350 km

07/07/2025 13:36
Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

Xem trước Lexus RX 2026 - thiết kế mới đậm chất tương lai

07/07/2025 09:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status