Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe môtô BMW S1000R giá 588 triệu độ "quái vật" ở Sài Gòn

01/05/2018 07:42

(Kiến Thức) - Chiếc siêu môtô naked-bike BMW S1000R sở hữu mức giá chính hãng khoảng 588 triệu đồng bất ngờ lột xác thành "quái vật" đường phố cực chất qua bản độ của một người chơi xe tại Sài Gòn.

Tâm Võ

Biker Sài Gòn chi trăm triệu độ BMW S1000R chơi Tết

Nissan ra mắt ôtô điện Sylphy với 338 km/lần xạc

Hãng xe Ford bị phạt 7,6 triệu USD vì giấu lỗi hộp số

Miễn giảm thuế linh kiện ôtô, xe nội chờ ngày giảm giá

Cận cảnh BMW S1000R “độ khủng” của dân chơi Sài Gòn

Bản độ của mẫu xe môtô này được xem là mẫu naked-bike BMW S1000R 2016 độ “khủng” nhất Việt Nam hiện nay. Mẫu xe được mệnh danh “cá mập con” này lột xác khá ngầu khiến nhiều người mê mẩn.
Bản độ của mẫu xe môtô này được xem là mẫu naked-bike BMW S1000R 2016 độ “khủng” nhất Việt Nam hiện nay. Mẫu xe được mệnh danh “cá mập con” này lột xác khá ngầu khiến nhiều người mê mẩn.
Chiếc xe môtô BMW S1000R được chủ nhân tại Sài Gòn độ lại với một loạt đồ chơi khủng cực chất. Nhờ đó, ngoại hình xe cũng trở nên "hầm hố" hợp với phong cách đường phố hơn hẳn. Ấn tượng nhất là phần kính gió lớn được bộ sung ngay trước đầu xe.
Chiếc xe môtô BMW S1000R được chủ nhân tại Sài Gòn độ lại với một loạt đồ chơi khủng cực chất. Nhờ đó, ngoại hình xe cũng trở nên "hầm hố" hợp với phong cách đường phố hơn hẳn. Ấn tượng nhất là phần kính gió lớn được bộ sung ngay trước đầu xe.
Bản độ BMW S1000R phiên bản 2016 trong bài viết này đầu tiên phải kể đến phần ngoại hình, khi được khoác lên mình bộ cánh bằng sợi carbon siêu nhẹ và phủ lên lớp màu 3 sọc đặc trưng của dòng xe nhà BMW.
Bản độ BMW S1000R phiên bản 2016 trong bài viết này đầu tiên phải kể đến phần ngoại hình, khi được khoác lên mình bộ cánh bằng sợi carbon siêu nhẹ và phủ lên lớp màu 3 sọc đặc trưng của dòng xe nhà BMW.
Các chi tiết trên xe đều được thay thế bằng loạt đồ chơi "hàng khủng", đắt tiền. Được biết, chiếc xe này thuộc sở hữu của một biker mê tốc độ.
Các chi tiết trên xe đều được thay thế bằng loạt đồ chơi "hàng khủng", đắt tiền. Được biết, chiếc xe này thuộc sở hữu của một biker mê tốc độ.
Phần đuôi xe có thiết kế khá ấn tượng. Nhiều đồ chơi phụ trợ như ốp gắp, ốp lốc máy carbon, bảo vệ càng thắng CNC, tăng sên Lightech và full ốc Proti-Probolt titanium cũng được trang bị trên siêu phẩm này.
Phần đuôi xe có thiết kế khá ấn tượng. Nhiều đồ chơi phụ trợ như ốp gắp, ốp lốc máy carbon, bảo vệ càng thắng CNC, tăng sên Lightech và full ốc Proti-Probolt titanium cũng được trang bị trên siêu phẩm này.
Hệ thống phanh sử dụng heo dầu Brembo Billet HP "hàng hiệu", với heo kép 4-piston phía trước cùng heo đơn 2-piston phía sau. Thắng trước được phân phối lực bóp qua cùm Brembo Billet Racing, kết hợp đĩa Alpha Racing chuyên dụng đường đua thì thắng sau chịu tác dụng qua Reat Set Gilles Tooling thừa hưởng từ siêu môtô BMW HP4 .
Hệ thống phanh sử dụng heo dầu Brembo Billet HP "hàng hiệu", với heo kép 4-piston phía trước cùng heo đơn 2-piston phía sau. Thắng trước được phân phối lực bóp qua cùm Brembo Billet Racing, kết hợp đĩa Alpha Racing chuyên dụng đường đua thì thắng sau chịu tác dụng qua Reat Set Gilles Tooling thừa hưởng từ siêu môtô BMW HP4 .
Xe sử dụng cùm côn CRG GP với tác dụng tăng chỉnh chủ động giúp chiếc xe dễ dàng lên và trả số khi buộc phải dùng tới tay côn trong nhiều trường hợp. Từ công suất 162 mã lực của chiếc nguyên bản, nó đã được gia tăng sức mạnh của xe lên bậc cao nhất bằng cách giảm trọng lượng triệt để cho xe.
Xe sử dụng cùm côn CRG GP với tác dụng tăng chỉnh chủ động giúp chiếc xe dễ dàng lên và trả số khi buộc phải dùng tới tay côn trong nhiều trường hợp. Từ công suất 162 mã lực của chiếc nguyên bản, nó đã được gia tăng sức mạnh của xe lên bậc cao nhất bằng cách giảm trọng lượng triệt để cho xe.
Naked-bike S1000R của BMW Motorrad sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng như trên S1000RR, dung tích 999cc cho công suất 162 mã lực, mô-men xoắn đạt 113Nm và tích hợp nhiều công nghệ cao cấp như Ride-by-wire, Quickshifter cùng nhiều chế độ chạy khác nhau.
Naked-bike S1000R của BMW Motorrad sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng như trên S1000RR, dung tích 999cc cho công suất 162 mã lực, mô-men xoắn đạt 113Nm và tích hợp nhiều công nghệ cao cấp như Ride-by-wire, Quickshifter cùng nhiều chế độ chạy khác nhau.
Xe sử dụng cùm côn CRG GP với tác dụng tăng chỉnh chủ động giúp chiếc xe dễ dàng lên và trả số khi buộc phải dùng tới tay côn trong nhiều trường hợp. Từ công suất 162 mã lực của chiếc nguyên bản, nó đã được gia tăng sức mạnh của xe lên bậc cao nhất bằng cách giảm trọng lượng triệt để cho xe.
Xe sử dụng cùm côn CRG GP với tác dụng tăng chỉnh chủ động giúp chiếc xe dễ dàng lên và trả số khi buộc phải dùng tới tay côn trong nhiều trường hợp. Từ công suất 162 mã lực của chiếc nguyên bản, nó đã được gia tăng sức mạnh của xe lên bậc cao nhất bằng cách giảm trọng lượng triệt để cho xe.
Bên cạnh mục đích độ đẹp và nhẹ, theo chia sẻ của chủ nhân chiếc xe thì sau khi hoàn thiện, chiếc S1000RR khi ở số 1 vặn ga hoàn toàn có thể bị lộn ngược ra sau, đủ để hiểu độ mạnh mẽ của chiếc xe như thế nào.
Bên cạnh mục đích độ đẹp và nhẹ, theo chia sẻ của chủ nhân chiếc xe thì sau khi hoàn thiện, chiếc S1000RR khi ở số 1 vặn ga hoàn toàn có thể bị lộn ngược ra sau, đủ để hiểu độ mạnh mẽ của chiếc xe như thế nào.
Chiếc siêu naked-bike BMW S1000R khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2016 được BMW Motorrad Việt Nam bán khoảng 588 triệu đồng. Nó cũng được xem là đối thủ của nhiều thương hiệu môtô phân khói lớn đang bán chạy ở Việt Nam như Kawasaki Z1000, Honda CB1000R...
Chiếc siêu naked-bike BMW S1000R khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2016 được BMW Motorrad Việt Nam bán khoảng 588 triệu đồng. Nó cũng được xem là đối thủ của nhiều thương hiệu môtô phân khói lớn đang bán chạy ở Việt Nam như Kawasaki Z1000, Honda CB1000R...
Video: Cận cảnh siêu naked-bike BMW S1000R tại Hà Nội.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status