Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe môtô BMW G310GS giá rẻ cập bến Việt Nam

30/03/2018 10:52

(Kiến Thức) - Mẫu xe môtô BMW G310GS phiên bản hoàn toàn mới chính hãng, giá rẻ đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và dự định sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 4/2018 này. 

Tâm Võ

Xe môtô BMW G310R giá chỉ 80 triệu đồng có gì “hot“?

Cặp “song sinh” siêu xe Audi R8 V10 Plus tại Sài Gòn

Ducati Scrambler 1100 ra mắt, đối thủ BMW R NineT

Triệu hồi 44.000 xe ôtô BMW tại Trung Quốc do lỗi túi khí

Đống sắt vụn Jaguar đời 1965 có giá hơn 1,3 tỷ đồng

Mẫu xe môtô BMW G310GS phiên bản mới với vừa chính thức được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam từ phía Thaco Trường Hải, xe chuẩn bị về showroom BMW Motorrad tại TP HCM. Đây là mẫu xe môtô cỡ nhỏ giá rẻ được thương hiệu BMW Motorrad phát triển tại Ấn Độ.
Mẫu xe môtô BMW G310GS phiên bản mới với vừa chính thức được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam từ phía Thaco Trường Hải, xe chuẩn bị về showroom BMW Motorrad tại TP HCM. Đây là mẫu xe môtô cỡ nhỏ giá rẻ được thương hiệu BMW Motorrad phát triển tại Ấn Độ.
G310GS mới là kết quả từ sự hợp tác giữa hãng xe xứ Bavaria và TVS của Ấn Độ. Chiếc chiếc xe đa dụng cỡ nhỏ này lấy cảm hứng từ đàn anh môtô phân khối lớn R1200GS, thuộc thế hệ môtô phân khối nhỏ với mức giá cạnh tranh đầu tiên của nhà sản xuất BMW Motorrad đến từ Đức.
G310GS mới là kết quả từ sự hợp tác giữa hãng xe xứ Bavaria và TVS của Ấn Độ. Chiếc chiếc xe đa dụng cỡ nhỏ này lấy cảm hứng từ đàn anh môtô phân khối lớn R1200GS, thuộc thế hệ môtô phân khối nhỏ với mức giá cạnh tranh đầu tiên của nhà sản xuất BMW Motorrad đến từ Đức.
Phần đầu của xe được thiết kế khá cao với đèn pha thiết kế dạng bóng halogen với ốp vỏ bọc bên ngoài đặc trưng của dòng môtô nhà Motorrad, xi nhan của xe được trang bị dang led thiết kế hai bên. Thân xe được trang bị bộ khung bằng thép ống, cùng bình xăng dung tích 11 lít.
Phần đầu của xe được thiết kế khá cao với đèn pha thiết kế dạng bóng halogen với ốp vỏ bọc bên ngoài đặc trưng của dòng môtô nhà Motorrad, xi nhan của xe được trang bị dang led thiết kế hai bên. Thân xe được trang bị bộ khung bằng thép ống, cùng bình xăng dung tích 11 lít.
Xe sở hữu tay lái cao, rộng - đồng hồ xe dạng full LCD hiện đại, có báo cấp số và các thông tin cần thiết. Tay lái của xe thiết kế cao, vừa tầm với cho người sử dụng và được sơn tĩnh điện màu đen. Các nút bấm trên xe thiết kế đơn giản hơn nhiều so với các đàn anh nhà BMW Motorrad.
Xe sở hữu tay lái cao, rộng - đồng hồ xe dạng full LCD hiện đại, có báo cấp số và các thông tin cần thiết. Tay lái của xe thiết kế cao, vừa tầm với cho người sử dụng và được sơn tĩnh điện màu đen. Các nút bấm trên xe thiết kế đơn giản hơn nhiều so với các đàn anh nhà BMW Motorrad.
Xe có yên cao 835 mm và trọng lượng 169,5 kg. Những trang thiết bị tùy chọn của BMW G310GS phiên bản mới bao gồm thùng đựng đồ 30 lít phía sau. Hệ thống treo của mẫu xe môtô BMW cỡ nhỏ này bao gồm phuộc hành trình ngược 41 mm phía trước, không tùy chỉnh và giảm xóc đơn tùy chỉnh theo tải nối với tay đòn dài bằng nhôm.
Xe có yên cao 835 mm và trọng lượng 169,5 kg. Những trang thiết bị tùy chọn của BMW G310GS phiên bản mới bao gồm thùng đựng đồ 30 lít phía sau. Hệ thống treo của mẫu xe môtô BMW cỡ nhỏ này bao gồm phuộc hành trình ngược 41 mm phía trước, không tùy chỉnh và giảm xóc đơn tùy chỉnh theo tải nối với tay đòn dài bằng nhôm.
Cả phuộc trước và sau của BMW G310GS mới đều có hành trình 178 mm. Như vậy, so với G310R, G310GS có hành trình phuộc trước dài hơn khoảng 51 mm. Lực hãm của chiếc xe cỡ nhỏ nhà BMW Motorrad bắt nguồn từ phanh đĩa 300mm trước, đi kèm kẹp phanh 4 piston. Trên bánh sau là phanh đĩa 240mm và kẹp phanh 2 piston.
Cả phuộc trước và sau của BMW G310GS mới đều có hành trình 178 mm. Như vậy, so với G310R, G310GS có hành trình phuộc trước dài hơn khoảng 51 mm. Lực hãm của chiếc xe cỡ nhỏ nhà BMW Motorrad bắt nguồn từ phanh đĩa 300mm trước, đi kèm kẹp phanh 4 piston. Trên bánh sau là phanh đĩa 240mm và kẹp phanh 2 piston.
Tuy chỉ là môtô 300 phân khối nhưng G310GS có thiết kế không khác gì những dòng adventure lớn hơn của BMW. Điều này được thể hiện qua thiết kế đầu xe, tản nhiệt, dàn áo bên sườn và bình xăng giống BMW R1200GS. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu màu đen đi kèm lốp không săm bánh trước kích thước 19 inch và 17 inch sau.
Tuy chỉ là môtô 300 phân khối nhưng G310GS có thiết kế không khác gì những dòng adventure lớn hơn của BMW. Điều này được thể hiện qua thiết kế đầu xe, tản nhiệt, dàn áo bên sườn và bình xăng giống BMW R1200GS. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu màu đen đi kèm lốp không săm bánh trước kích thước 19 inch và 17 inch sau.
Xe được trang bị ống xả đơn nằm bên phải, bên dưới tay đòn. Nằm giữa bộ khung xe là khối động cơ 1 xi-lanh DOHC làm mát bằng nước, có phun xăng điện tử và dung tích 313 cc. Đây là động cơ nhỏ nhất mà BMW từng sản xuất kể từ chiếc R24 từ năm 1948.
Xe được trang bị ống xả đơn nằm bên phải, bên dưới tay đòn. Nằm giữa bộ khung xe là khối động cơ 1 xi-lanh DOHC làm mát bằng nước, có phun xăng điện tử và dung tích 313 cc. Đây là động cơ nhỏ nhất mà BMW từng sản xuất kể từ chiếc R24 từ năm 1948.
Động cơ cho công suất tối đa 34 mã lực cùng với mô-men xoắn cực đại 27,9 Nm. Theo BMW, là một sản phẩm toàn cầu và hướng chủ yếu tới các thị trường đang phát triển, chiếc xe có thể sử dụng được mọi loại xăng. Ngoài ra, động cơ còn kết hợp với hộp số 6 cấp và hệ truyền động dây đai với vòng tua máy cực đại 10.500 vòng/phút.
Động cơ cho công suất tối đa 34 mã lực cùng với mô-men xoắn cực đại 27,9 Nm. Theo BMW, là một sản phẩm toàn cầu và hướng chủ yếu tới các thị trường đang phát triển, chiếc xe có thể sử dụng được mọi loại xăng. Ngoài ra, động cơ còn kết hợp với hộp số 6 cấp và hệ truyền động dây đai với vòng tua máy cực đại 10.500 vòng/phút.
Tại thị trường Ấn Độ, BMW G310GS sẽ có giá khoảng 230.000 Rupee (tương đương khoảng 100 triệu đồng). Sau khi về đến thị trường Việt Nam, xe sẽ có mức giá dự tính khoảng dưới 200 triệu đồng.
Tại thị trường Ấn Độ, BMW G310GS sẽ có giá khoảng 230.000 Rupee (tương đương khoảng 100 triệu đồng). Sau khi về đến thị trường Việt Nam, xe sẽ có mức giá dự tính khoảng dưới 200 triệu đồng.
Có mặt tại Việt Nam và sẽ chính thức ra mắt vào tháng 4/2018 tới đây, BMW G310GS mới sẽ được phân phối với 3 màu bao gồm; xám đỏ, màu xám trắng và trắng xanh (đặc trưng của BMW Motorrad) và được phân phối chính hãng bởi BMW Motorrad Việt Nam (Thaco Trường Hải).
Có mặt tại Việt Nam và sẽ chính thức ra mắt vào tháng 4/2018 tới đây, BMW G310GS mới sẽ được phân phối với 3 màu bao gồm; xám đỏ, màu xám trắng và trắng xanh (đặc trưng của BMW Motorrad) và được phân phối chính hãng bởi BMW Motorrad Việt Nam (Thaco Trường Hải).
Video: Chi tiết xe môtô BMW G310GS phiên bản mới giá rẻ.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status