Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe Mazda6 2019 tăng giá, bỏ hộp số sàn 6 cấp

30/03/2019 19:31

(Kiến Thức) - Sự biến mất của phiên bản số sàn khiến mẫu xe Mazda6 2019 mới cũng sẽ đắt hơn tại thị trường Mỹ với mức giá khởi điểm lên đến 24.720 USD (khoảng 573 triệu đồng), tăng khoảng 1.875 USD. 

Nguyễn Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Từ bỏ hộp số sàn hiện là một xu hướng trong làng ôtô thế giới mà không ít hãng đi theo. Một trong số đó có thương hiệu Mazda đến từ Nhật Bản. Theo trang tin Cars Direct, mẫu xe Mazda6 2019 mới tại thị trường Mỹ sẽ bị loại bỏ phiên bản hộp số sàn 6 cấp.
Từ bỏ hộp số sàn hiện là một xu hướng trong làng ôtô thế giới mà không ít hãng đi theo. Một trong số đó có thương hiệu Mazda đến từ Nhật Bản. Theo trang tin Cars Direct, mẫu xe Mazda6 2019 mới tại thị trường Mỹ sẽ bị loại bỏ phiên bản hộp số sàn 6 cấp.
Thông tin này chắc chắn sẽ khiến không ít người thích xe số sàn cảm thấy thất vọng. Như vậy, những khách hàng thích xe Mazda số sàn giờ chỉ còn 2 lựa chọn tại thị trường Mỹ là MX-5 Miata và Mazda3 Premium. Ngoài ra, trong phân khúc sedan cỡ trung tại thị trường Mỹ, hiện chỉ còn Honda Accord là có phiên bản số sàn.
Thông tin này chắc chắn sẽ khiến không ít người thích xe số sàn cảm thấy thất vọng. Như vậy, những khách hàng thích xe Mazda số sàn giờ chỉ còn 2 lựa chọn tại thị trường Mỹ là MX-5 Miata và Mazda3 Premium. Ngoài ra, trong phân khúc sedan cỡ trung tại thị trường Mỹ, hiện chỉ còn Honda Accord là có phiên bản số sàn.
Giải thích với phóng viên Jalopnik, phát ngôn viên của Mazda Mỹ cho biết: "Chúng tôi đã đưa Mazda6 lên phân khúc thị trường cao cấp hơn với việc ra mắt 2 phiên bản Grand Touring Reserve và Signature. Đồng thời, nhu cầu mua Mazda6 số sàn của khách hàng cũng giảm xuống".
Giải thích với phóng viên Jalopnik, phát ngôn viên của Mazda Mỹ cho biết: "Chúng tôi đã đưa Mazda6 lên phân khúc thị trường cao cấp hơn với việc ra mắt 2 phiên bản Grand Touring Reserve và Signature. Đồng thời, nhu cầu mua Mazda6 số sàn của khách hàng cũng giảm xuống".
Được biết, chỉ có Mazda6 phiên bản số sàn tại thị trường Mỹ là bị "khai tử". Tuy nhiên, phát ngôn viên của hãng Mazda cũng úp mở việc Mazda6 phiên bản số sàn có thể quay trở lại thị trường Mỹ nếu nhu cầu của khách hàng đủ lớn. "Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ những người thích lái xe số sàn với Mazda3 Premium Hatchback 2019 và mẫu xe biểu tượng MX-5 Miata", phát ngôn viên của hãng Mazda Mỹ nói thêm.
Được biết, chỉ có Mazda6 phiên bản số sàn tại thị trường Mỹ là bị "khai tử". Tuy nhiên, phát ngôn viên của hãng Mazda cũng úp mở việc Mazda6 phiên bản số sàn có thể quay trở lại thị trường Mỹ nếu nhu cầu của khách hàng đủ lớn. "Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ những người thích lái xe số sàn với Mazda3 Premium Hatchback 2019 và mẫu xe biểu tượng MX-5 Miata", phát ngôn viên của hãng Mazda Mỹ nói thêm.
Bù lại cho việc biến mất của phiên bản số sàn, Mazda6 2019 tại thị trường Mỹ sẽ được bổ sung nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn. Một trong những trang bị tiêu chuẩn này là hệ thống hỗ trợ người lái i-Activsense, bao gồm phanh khẩn cấp tự động, đèn pha tự động, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng.
Bù lại cho việc biến mất của phiên bản số sàn, Mazda6 2019 tại thị trường Mỹ sẽ được bổ sung nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn. Một trong những trang bị tiêu chuẩn này là hệ thống hỗ trợ người lái i-Activsense, bao gồm phanh khẩn cấp tự động, đèn pha tự động, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng.
Bên cạnh đó, khách hàng còn tìm thấy gạt mưa tự động và hệ thống G-Vectoring Control Plus tiêu chuẩn lấy từ CX-5 2019 trên Mazda6 2019.
Bên cạnh đó, khách hàng còn tìm thấy gạt mưa tự động và hệ thống G-Vectoring Control Plus tiêu chuẩn lấy từ CX-5 2019 trên Mazda6 2019.
Tất nhiên, sự biến mất của phiên bản số sàn cũng khiến Mazda6 2019 đắt hơn tại thị trường Mỹ. Nguyên nhân là do chi phí sản xuất hộp số tự động SkyActiv-Drive cao hơn.
Tất nhiên, sự biến mất của phiên bản số sàn cũng khiến Mazda6 2019 đắt hơn tại thị trường Mỹ. Nguyên nhân là do chi phí sản xuất hộp số tự động SkyActiv-Drive cao hơn.
Theo một số nguồn tin, giá xe Mazda6 2019 tại Mỹ sẽ bán ra khởi điểm từ 24.720 USD (khoảng 573 triệu đồng), tăng 1.875 USD so với phiên bản 2018. Trong khi đó, bản cao cấp nhất của Mazda6 2019 tại thị trường Mỹ là Signature sẽ có giá từ 36.020 USD (khoảng 835 triệu đồng).
Theo một số nguồn tin, giá xe Mazda6 2019 tại Mỹ sẽ bán ra khởi điểm từ 24.720 USD (khoảng 573 triệu đồng), tăng 1.875 USD so với phiên bản 2018. Trong khi đó, bản cao cấp nhất của Mazda6 2019 tại thị trường Mỹ là Signature sẽ có giá từ 36.020 USD (khoảng 835 triệu đồng).
Với giá bán mới này, Mazda6 2019 bản Sport tiêu chuẩn sẽ đắt hơn Honda Accord LX nhưng rẻ hơn Toyota Camry L. Đồng thời, Mazda6 2019 còn kéo dài khoảng cách về giá bán với người anh em Mazda3 2019.
Với giá bán mới này, Mazda6 2019 bản Sport tiêu chuẩn sẽ đắt hơn Honda Accord LX nhưng rẻ hơn Toyota Camry L. Đồng thời, Mazda6 2019 còn kéo dài khoảng cách về giá bán với người anh em Mazda3 2019.
Tại thị trường Mỹ, Mazda6 2019 có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng SkyActiv-G 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít với công suất tối đa 187 mã lực. Thứ hai là động cơ xăng SkyActiv-G 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,5 lít, tạo ra công suất tối đa 227 mã lực hoặc 250 mã lực nếu dùng xăng không chì cao cấp.
Tại thị trường Mỹ, Mazda6 2019 có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng SkyActiv-G 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít với công suất tối đa 187 mã lực. Thứ hai là động cơ xăng SkyActiv-G 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,5 lít, tạo ra công suất tối đa 227 mã lực hoặc 250 mã lực nếu dùng xăng không chì cao cấp.

Bạn có thể quan tâm

Daihatsu Rocky Limited Edition hiếm hơn cả Bugatti, rẻ hơn môtô 2 bánh

Daihatsu Rocky Limited Edition hiếm hơn cả Bugatti, rẻ hơn môtô 2 bánh

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

Sơn phản nhiệt của Nissan giúp giảm nhiệt độ ôtô tới 12 độ C

Sơn phản nhiệt của Nissan giúp giảm nhiệt độ ôtô tới 12 độ C

Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Toyota Việt Nam tăng khuyến mãi ôtô, cao nhất lên đến 75 triệu đồng

Toyota Việt Nam tăng khuyến mãi ôtô, cao nhất lên đến 75 triệu đồng

Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

Corvette C8 ZR1X là xe Mỹ nhanh nhất, nhưng vẫn kém Porsche 911

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Siêu xe kế nhiệm SF90 của Ferrari lắp 3 động cơ, mạnh hơn 1.000 mã lực

Siêu xe kế nhiệm SF90 của Ferrari lắp 3 động cơ, mạnh hơn 1.000 mã lực

Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

Honda Sundiro DM8B - xe máy điện đẹp như PCX từ 30 triệu đồng

Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

Yangwang U8L hơn 4,5 tỷ đồng của Trung Quốc, "đấu" Rolls-Royce Cullinan

Top tin bài hot nhất

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

Hongqi E-HS9 điện chạy 2 năm, chủ xe "ngã ngửa" vì lỗ cả tỷ đồng

01/08/2025 13:39
BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

BYD M9 lộ diện sắp bán tại Việt Nam, từ khoảng 1,5 tỷ đồng?

01/08/2025 15:01
Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

Toyota Grand Highlander 2026 ra mắt, giá hơn 1 tỷ đồng

02/08/2025 10:05
Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

Chi tiết Mazda CX-60 Sport từ 1,1 tỷ đồng, chờ bán tại Việt Nam

02/08/2025 07:19
Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Xem chi tiết Porsche 911 Turbo S của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

02/08/2025 08:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: Số 70 Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Số 54 Phạm Huy Thông, phường Hạnh Thông, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

DMCA.com Protection Status