Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe máy Suzuki Satria dùng chán bán 110 triệu tại Sài Gòn

03/03/2018 09:36

(Kiến Thức) - Chiếc xe máy hai thì Suzuki RG Sport 110 đời cũ, dùng gần 20 năm được người chơi xe dọn lại theo phong cách gần như "nguyên bản" từ 1998 được định giá lên đến 110 triệu đồng. 

Chung Nguyễn

Xem trước "xe xanh" Honda CR-V 2018 phiên bản hybird

Dân chơi miền Tây chi trăm triệu độ xe máy Suzuki "xì po”

Rolls-Royce "nhá hàng" siêu sang Ghost bản kỷ niệm 101 năm

Xe máy Suzuki RGV dùng 17 năm bán 200 triệu tại Sài Gòn

Volkswagen tăng trưởng mạnh đầu năm 2018

Chiếc xe hai thì Suzuki RG Sport 110 (còn được gọi là Su Xì po 110) được một tay chơi tại Sài Gòn dọn lại với tất cả niềm tâm huyết của mình theo một phong cách gần như "nguyên bản ". Các chi tiết trên xe được xem như nguyên bản đã khiến nhiều người đam mê dòng xe này chú ý.
Chiếc xe hai thì Suzuki RG Sport 110 (còn được gọi là Su Xì po 110) được một tay chơi tại Sài Gòn dọn lại với tất cả niềm tâm huyết của mình theo một phong cách gần như "nguyên bản ". Các chi tiết trên xe được xem như nguyên bản đã khiến nhiều người đam mê dòng xe này chú ý.
Xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong khoảng 1996-1998 mẫu xe côn tay 2 thì 110cc này từng một thời gây đình đám giới chơi xe. Ban đầu, xe nhập nguyên chiếc từ Malaysia và giá bán vài cây vàng. Khi cơ quan đăng kiểm nâng cấp tiêu chuẩn khí thải, độ ồn... xe hai thì trở thành hàng hiếm.
Xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong khoảng 1996-1998 mẫu xe côn tay 2 thì 110cc này từng một thời gây đình đám giới chơi xe. Ban đầu, xe nhập nguyên chiếc từ Malaysia và giá bán vài cây vàng. Khi cơ quan đăng kiểm nâng cấp tiêu chuẩn khí thải, độ ồn... xe hai thì trở thành hàng hiếm.
Thiết kế đã hoài niệm theo năm tháng nhưng vẫn có sức thu hút mạnh mẽ với các tín đồ đam mê dòng xe 2 thì hiện nay. Sở hữu công suất lớn cùng tiếng nổ 2 kỳ đặc trưng "Su xì po" nói riêng và các biến thể 2 kỳ khác nói chung đã trở thành một trong những "tượng đài" xe máy tại Việt Nam.
Thiết kế đã hoài niệm theo năm tháng nhưng vẫn có sức thu hút mạnh mẽ với các tín đồ đam mê dòng xe 2 thì hiện nay. Sở hữu công suất lớn cùng tiếng nổ 2 kỳ đặc trưng "Su xì po" nói riêng và các biến thể 2 kỳ khác nói chung đã trở thành một trong những "tượng đài" xe máy tại Việt Nam.
Cùng với Suzuki FX125, Sport 110 cũng đã góp phần ghi đậm hình ảnh Suzuki trong lòng người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên với gia tốc mạnh, tiếng nổ 2 kỳ đặc trưng của "Su xì po" cũng trở thành nỗi "khiếp sợ" của nhiều người dân Sài Gòn thời điểm đó do nạn cướp giật hoành hành.
Cùng với Suzuki FX125, Sport 110 cũng đã góp phần ghi đậm hình ảnh Suzuki trong lòng người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên với gia tốc mạnh, tiếng nổ 2 kỳ đặc trưng của "Su xì po" cũng trở thành nỗi "khiếp sợ" của nhiều người dân Sài Gòn thời điểm đó do nạn cướp giật hoành hành.
Trải qua gần 20 năm, ngày nay những chiếc Sports 110 vẫn rất được giới chơi xe ưa chuộng. Do các dòng xe này đã bị Suzuki ngừng sản xuất từ lâu nên hiện tại, chúng đều có giá lên tới gần 100 triệu đồng với những xe chính chủ, sang tên được. Đặc biệt, những chiếc "Su xì po" còn nguyên bản và trong tình trạng như mới có thể có giá hàng trăm triệu đồng.
Trải qua gần 20 năm, ngày nay những chiếc Sports 110 vẫn rất được giới chơi xe ưa chuộng. Do các dòng xe này đã bị Suzuki ngừng sản xuất từ lâu nên hiện tại, chúng đều có giá lên tới gần 100 triệu đồng với những xe chính chủ, sang tên được. Đặc biệt, những chiếc "Su xì po" còn nguyên bản và trong tình trạng như mới có thể có giá hàng trăm triệu đồng.
Trên chiếc xế nổ 2 kỳ Suzuki Sport 110 này, nó đã được người chơi dọn theo phong cách zin nên gần như những chi tiết dọn trên xe đều là những món phụ tùng nguyên bản. Có thể quan sát thấy nhiều chi tiết từ nút bấm đến dàn chân bánh căm đều được dọn lại như mới, nguyên bản.
Trên chiếc xế nổ 2 kỳ Suzuki Sport 110 này, nó đã được người chơi dọn theo phong cách zin nên gần như những chi tiết dọn trên xe đều là những món phụ tùng nguyên bản. Có thể quan sát thấy nhiều chi tiết từ nút bấm đến dàn chân bánh căm đều được dọn lại như mới, nguyên bản.
Bộ yên của xe cũng còn giữ nguyên "phom" cùng lớp giả da sần đi kèm tay xách "zin". Bộ gắp sau đã được làm mới lại nhưng vẫn giữ theo phong cách nguyên bản và đặc biệt là bộ tem của nhà sản xuất trước đây.
Bộ yên của xe cũng còn giữ nguyên "phom" cùng lớp giả da sần đi kèm tay xách "zin". Bộ gắp sau đã được làm mới lại nhưng vẫn giữ theo phong cách nguyên bản và đặc biệt là bộ tem của nhà sản xuất trước đây.
Xe sử dụng phanh thắng đùm sau cùng ộ niềng trên xe với nhãn hiệu TanLan đúng phong cách "zin". Hệ truyền động của xe dạng xích trần giống với những mẫu xe Suzuki RGV 120 đời sau này. Bánh trước của RGV có kích cỡ 70/90/17 trong khi bánh sau là 80/90/17.
Xe sử dụng phanh thắng đùm sau cùng ộ niềng trên xe với nhãn hiệu TanLan đúng phong cách "zin". Hệ truyền động của xe dạng xích trần giống với những mẫu xe Suzuki RGV 120 đời sau này. Bánh trước của RGV có kích cỡ 70/90/17 trong khi bánh sau là 80/90/17.
Chiếc xe sử dụng phuộc sau dạng monoshock đến từ thương hiệu KYB nổi bật. Bên cạnh đó, bộ để chân dạng gãy thiết kế ấn tượng của xe cũng là một vẻ đẹp mà nhiều dòng xe máy sau này đã áp dụng.
Chiếc xe sử dụng phuộc sau dạng monoshock đến từ thương hiệu KYB nổi bật. Bên cạnh đó, bộ để chân dạng gãy thiết kế ấn tượng của xe cũng là một vẻ đẹp mà nhiều dòng xe máy sau này đã áp dụng.
Khối động cơ mạnh mẽ của Suzuki Sport với dung tích xi-lanh 110 phân khối có công suất 14,5 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, hộp số 5 cấp. Nhờ động cơ 2 kỳ đầy mạnh mẽ, chiếc xe có thể đạt vận tốc lên đến hơn 120km/h.
Khối động cơ mạnh mẽ của Suzuki Sport với dung tích xi-lanh 110 phân khối có công suất 14,5 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, hộp số 5 cấp. Nhờ động cơ 2 kỳ đầy mạnh mẽ, chiếc xe có thể đạt vận tốc lên đến hơn 120km/h.
Tiếng động cơ hai thì quen thuộc và làn khói trắng thơm từ pô xe như có ma lực thần kỳ, “gây nghiện”với những người đam mê. Những người ưa trải nghiệm tốc độ, thích tiếng máy 2 thì, không phân biệt tuổi tác đều có chung một tình yêu với những chiếc "su xì po".
Tiếng động cơ hai thì quen thuộc và làn khói trắng thơm từ pô xe như có ma lực thần kỳ, “gây nghiện”với những người đam mê. Những người ưa trải nghiệm tốc độ, thích tiếng máy 2 thì, không phân biệt tuổi tác đều có chung một tình yêu với những chiếc "su xì po".
Tại Việt Nam có thời điểm người ta còn ví von "Vạn lời nói không bằng làn khói xì-po" - ám chỉ những chiếc xe 2 kỳ đình đám thời điểm đó. Với mức giá bị đội lên đến cả trăm triệu đồng hay thậm chí cao hơn nữa, nhưng hiện nay nhiều người đam mê sưu tầm vẫn đang săn lùng những chiếc xe máy Su xì po đẹp, nguyên bản và "zin" cho mình.
Tại Việt Nam có thời điểm người ta còn ví von "Vạn lời nói không bằng làn khói xì-po" - ám chỉ những chiếc xe 2 kỳ đình đám thời điểm đó. Với mức giá bị đội lên đến cả trăm triệu đồng hay thậm chí cao hơn nữa, nhưng hiện nay nhiều người đam mê sưu tầm vẫn đang săn lùng những chiếc xe máy Su xì po đẹp, nguyên bản và "zin" cho mình.
Video: Suzuki “xì po” Sport 110 đời 98 giá 110 triệu tại Việt Nam

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status