Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe máy Honda Dream II độ hơn 200 triệu tại Lâm Đồng

15/11/2017 09:31

(Kiến Thức) - Chiếc Honda Dream II độ kiểng tại Lâm Đồng "gây sốc" bởi một loạt các phụ tùng "hàng hiệu" có gí trị lên tới hơn 200 triệu đồng.

Ka Đíc

Top 10 ôtô sử dụng động cơ hybrid tốt nhất 2017

Honda Dream II giá 350 triệu tại Việt Nam là “hàng dựng“?

Tiền lưu kho bãi lô xe BMW trốn thuế lên đến tiền tỷ

Siêu xe sang Rolls-Royce bản bán tải sẽ như thế nào?

Xem robot lái siêu môtô Yamaha R1 đạt tốc độ 200km/h

"Bước chân" vào thị trường Việt Nam từ đầu thập niên 90, dòng xe máy Honda Dream II đã trở thành một trong những dòng xe số phổ thông thành công nhất ở nước ta. Không chỉ được những người dân Việt Nam ủng hộ, mẫu xe này từ lâu cũng đã được dân chơi xe quan tâm độ lại, trong đó phổ biến nhất là phong cách độ kiểng.
"Bước chân" vào thị trường Việt Nam từ đầu thập niên 90, dòng xe máy Honda Dream II đã trở thành một trong những dòng xe số phổ thông thành công nhất ở nước ta. Không chỉ được những người dân Việt Nam ủng hộ, mẫu xe này từ lâu cũng đã được dân chơi xe quan tâm độ lại, trong đó phổ biến nhất là phong cách độ kiểng.
Từ trước tới nay, đã có rất nhiều bản độ Honda Dream kiểng từng được người chơi xe máy tại Việt Nam tạo ra. Tuy nhiên, chiếc Dream kiểng khủng vừa được một biker tại tỉnh Lâm Đồng hoàn thành nhiều khả năng là bản độ đắt nhất từ dòng xe này từng được hoàn thành tại Việt Nam.
Từ trước tới nay, đã có rất nhiều bản độ Honda Dream kiểng từng được người chơi xe máy tại Việt Nam tạo ra. Tuy nhiên, chiếc Dream kiểng khủng vừa được một biker tại tỉnh Lâm Đồng hoàn thành nhiều khả năng là bản độ đắt nhất từ dòng xe này từng được hoàn thành tại Việt Nam.
Cụ thể, chiếc xe máy Honda Dream II này được độ kiểng lại khá nhiều đồ chơi - phần đầu của chiếc xe với tay thắng CRG RC2, phần nhựa đã được cắt gọt khá tinh tế để phù hợp bộ tay thắng hàng hiệu, cùng với đó là cặp bao tay Yamaha + gù CNC thủ công với chi tiết sắc nét và góc cạnh.
Cụ thể, chiếc xe máy Honda Dream II này được độ kiểng lại khá nhiều đồ chơi - phần đầu của chiếc xe với tay thắng CRG RC2, phần nhựa đã được cắt gọt khá tinh tế để phù hợp bộ tay thắng hàng hiệu, cùng với đó là cặp bao tay Yamaha + gù CNC thủ công với chi tiết sắc nét và góc cạnh.
Phía bên trái được trang bị kính Rizoma 851 và một tem Fi nhỏ trang trí. Bên cạnh đó, sự hiện đại của chiếc xe số phổ thống này còn được đưa lên tầm cao mới với đồng hồ Koso dành cho Exciter 2010 tích hợp nhiều tính năng và màu sắc cùng các nút bấm cho người dùng tùy chỉnh.
Phía bên trái được trang bị kính Rizoma 851 và một tem Fi nhỏ trang trí. Bên cạnh đó, sự hiện đại của chiếc xe số phổ thống này còn được đưa lên tầm cao mới với đồng hồ Koso dành cho Exciter 2010 tích hợp nhiều tính năng và màu sắc cùng các nút bấm cho người dùng tùy chỉnh.
Ổ khóa điẹn nguyên bản của chiếc xe cũng đã được thay thế bằng công nghệ khởi động chỉ qua một nút bấm. Các chi tiết nhỏ như che bùn trước và sau... cũng được làm mới bằng việc trang bị ốp carbon siêu nhẹ. Biển số xe cũng thuộc dạng "hàng độc", hiếm với "ngũ quý 1".
Ổ khóa điẹn nguyên bản của chiếc xe cũng đã được thay thế bằng công nghệ khởi động chỉ qua một nút bấm. Các chi tiết nhỏ như che bùn trước và sau... cũng được làm mới bằng việc trang bị ốp carbon siêu nhẹ. Biển số xe cũng thuộc dạng "hàng độc", hiếm với "ngũ quý 1".
Đến dàn chân của chiếc Deam II độ kiểng sẽ khiến nhiều người yêu xe phải thích thú với độ chịu chi của chủ xe khi mạnh tay trang bị cho xe vỏ phuộc Stage 6, đĩa Galfer + lòng đĩa CNC, heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng, dây dầu Morin cùng bộ mâm đúc đa chấu màu đen ấn tượng.
Đến dàn chân của chiếc Deam II độ kiểng sẽ khiến nhiều người yêu xe phải thích thú với độ chịu chi của chủ xe khi mạnh tay trang bị cho xe vỏ phuộc Stage 6, đĩa Galfer + lòng đĩa CNC, heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng, dây dầu Morin cùng bộ mâm đúc đa chấu màu đen ấn tượng.
Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được nâng cấp hệ thống phanh đĩa mới, tuy nhiên phuộc sau đã được nâng cấp lên cặp phuộc vàng mới hàng hiệu. Cùng với đó là sự góp mặt của bình dầu AEM cnc, heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng, dây dầu Earl's, gác chân kiểng... khá ấn tượng.
Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được nâng cấp hệ thống phanh đĩa mới, tuy nhiên phuộc sau đã được nâng cấp lên cặp phuộc vàng mới hàng hiệu. Cùng với đó là sự góp mặt của bình dầu AEM cnc, heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng, dây dầu Earl's, gác chân kiểng... khá ấn tượng.
Theo chủ nhân của chiếc xe Dream II độ kiểng này cho hay, phuộc sau của chiếc xe cũng đã được độ lại thuộc thương hiệu Ohlins cho độ nhún êm ái hơn môi khi vận hành trên nhiều địa hình khác nhau. Cụm moay ơ của xe cũng đươc Titan hóa khá sang chảnh đi cùng gắp nhôm DBS đầy cá tính.
Theo chủ nhân của chiếc xe Dream II độ kiểng này cho hay, phuộc sau của chiếc xe cũng đã được độ lại thuộc thương hiệu Ohlins cho độ nhún êm ái hơn môi khi vận hành trên nhiều địa hình khác nhau. Cụm moay ơ của xe cũng đươc Titan hóa khá sang chảnh đi cùng gắp nhôm DBS đầy cá tính.
Cụm ống xả của xe không thay đổi nhiều ngoài việc được thêm ốp mạ bạc mới, đi kèm với đó là ốc kiểng proti và titan được trang bị khá đẹp mắt.
Cụm ống xả của xe không thay đổi nhiều ngoài việc được thêm ốp mạ bạc mới, đi kèm với đó là ốc kiểng proti và titan được trang bị khá đẹp mắt.
Chân chống của xe được độ Titan đầy ấn tượng và thẩm mỹ cao. Ngoài ra, dàn áo của xe cũng đã thay đổi với mầu sơn cùng bộ tem mới bắt mắt.
Chân chống của xe được độ Titan đầy ấn tượng và thẩm mỹ cao. Ngoài ra, dàn áo của xe cũng đã thay đổi với mầu sơn cùng bộ tem mới bắt mắt.
Phần "nội công" của chiếc xe đã được độ lại với bộ "đồ lòng" từ mẫu xe khác và xúp páp, ốc và lốc máy... giúp nâng dung tích xe lên mạnh hơn so với nguyên bản. Cùng với cỗ máy mạnh mẽ là mâm lửa Proti, cần số K-tech, mang cá phay khá lạ mắt, kèm theo gác chân KFC to lớn.
Phần "nội công" của chiếc xe đã được độ lại với bộ "đồ lòng" từ mẫu xe khác và xúp páp, ốc và lốc máy... giúp nâng dung tích xe lên mạnh hơn so với nguyên bản. Cùng với cỗ máy mạnh mẽ là mâm lửa Proti, cần số K-tech, mang cá phay khá lạ mắt, kèm theo gác chân KFC to lớn.
Ước tính sau khi hoàn thành mẫu xe "kiểng" này, chi phí độ chiếc xe máy Dream II tại Lâm Đồng có thể lên tới số tiền hơn 200 triệu đồng. Mặc dù chưa phải là một trong những bản độ Honda Dream kiểng "khủng" nhất từng được tạo ra tại Việt Nam, nhưng nó cũng rất ấn tượng.
Ước tính sau khi hoàn thành mẫu xe "kiểng" này, chi phí độ chiếc xe máy Dream II tại Lâm Đồng có thể lên tới số tiền hơn 200 triệu đồng. Mặc dù chưa phải là một trong những bản độ Honda Dream kiểng "khủng" nhất từng được tạo ra tại Việt Nam, nhưng nó cũng rất ấn tượng.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status