Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe máy Honda Dream biển “ngũ quý 3” độ khủng ở An Giang

14/10/2019 17:33

(Kiến Thức) - Chiếc xe máy Honda Dream biển "ngũ quý 3 - 333.33" đã được người chơi xe tới từ An Giang đầu tư độ lại hoàn toàn, trở nên ấn tượng từ "nội công" tới "ngoại công" đầy ấn tượng.

Thảo Mai

Cận cảnh siêu xe McLaren 720S màu độc, 26 tỷ tại Vũng Tàu

Honda Dream II giá 350 triệu tại Việt Nam là “hàng dựng“?

Mua máy lọc không khí cho xe hơi, đến 80% là vô dụng

Honda Dream II như mới giá trăm triệu tại Bắc Kạn

Dân chơi Sài Gòn chi 100 triệu độ Honda Dream "tứ quý 3"

Dù đã có mặt trên thị trường được hàng chục năm, tuy nhiên cho tới tận ngày nay những chiếc xe máy Honda Dream 100 và những biến thể khác nhau của nó vẫn được người Việt Nam ưa chuộng. Không chỉ được những người dân bình thường dành tình cảm đặc biệt bởi thiết kế "không tuổi" cùng độ bền bỉ cao và chi phí sử dụng thấp, ngay cả dân chơi xe cũng rất ưa chuộng độ lại Dream.
Dù đã có mặt trên thị trường được hàng chục năm, tuy nhiên cho tới tận ngày nay những chiếc xe máy Honda Dream 100 và những biến thể khác nhau của nó vẫn được người Việt Nam ưa chuộng. Không chỉ được những người dân bình thường dành tình cảm đặc biệt bởi thiết kế "không tuổi" cùng độ bền bỉ cao và chi phí sử dụng thấp, ngay cả dân chơi xe cũng rất ưa chuộng độ lại Dream.
Sở hữu một bộ sưu tập xe với nhiều chiếc có biển "ngũ quý" (5 số trùng nhau), một người chơi xe sống tại An Giang đã quyết định độ lại Honda Dream biển ngũ quý 3 trong bài viết này.
Sở hữu một bộ sưu tập xe với nhiều chiếc có biển "ngũ quý" (5 số trùng nhau), một người chơi xe sống tại An Giang đã quyết định độ lại Honda Dream biển ngũ quý 3 trong bài viết này.
Vốn đã ấn tượng bởi biển số 333.33, chiếc xe nay còn trở nên bắt mắt và nổi bật hơn nữa khi được độ lại theo phong cách kiểng, với cảm hứng lấy từ phiên bản Dream EX5 bán tại Malaysia và loạt đồ chơi "hàng hiệu".
Vốn đã ấn tượng bởi biển số 333.33, chiếc xe nay còn trở nên bắt mắt và nổi bật hơn nữa khi được độ lại theo phong cách kiểng, với cảm hứng lấy từ phiên bản Dream EX5 bán tại Malaysia và loạt đồ chơi "hàng hiệu".
Bắt đầu từ "dàn ngoài", chiếc xe đã được dọn mới hoàn toàn và sơn lại trong tông màu xanh dương bắt mắt của Dream EX5. Để phù hợp với sự thay đổi này, chủ xe cũng đã lựa chọn bộ tem Dream EX5 để trang trí cho thân xe.
Bắt đầu từ "dàn ngoài", chiếc xe đã được dọn mới hoàn toàn và sơn lại trong tông màu xanh dương bắt mắt của Dream EX5. Để phù hợp với sự thay đổi này, chủ xe cũng đã lựa chọn bộ tem Dream EX5 để trang trí cho thân xe.
"Ton-sur-ton" với màu xanh của thân xe là cặp mâm Racing Boy CNC thay cho bánh căm nguyên bản. Chi tiết này không chỉ giúp cho chiếc Dream có vẻ ngoài thể thao hơn bởi thiết kế 5 cây khoẻ khoắn mà còn giảm trọng lượng nhờ được cấu thành từ vật liệu nhôm. Ngoài mâm, "dàn chân" của xe còn được nâng cấp từ phanh đùm lên phanh đĩa.
"Ton-sur-ton" với màu xanh của thân xe là cặp mâm Racing Boy CNC thay cho bánh căm nguyên bản. Chi tiết này không chỉ giúp cho chiếc Dream có vẻ ngoài thể thao hơn bởi thiết kế 5 cây khoẻ khoắn mà còn giảm trọng lượng nhờ được cấu thành từ vật liệu nhôm. Ngoài mâm, "dàn chân" của xe còn được nâng cấp từ phanh đùm lên phanh đĩa.
Ngoài cùm phanh, khu vực tay lái của bản độ cũng có hàng loạt các món đồ chơi cao cấp khác, trong đố nổi bật nhất là đồng hồ điện tử theo phong cách mẫu mô tô phân khối lớn đình đám Kawasaki Z1000. Các cùm công tắc nguyên bản của xe nay cũng đã được thay bằng cùm Domino đa năng. Để có thể gắn được những chi tiết độ này, chủ xe đã phải đặt chế mủ và khoét nhựa đầu của chiếc Dream.
Ngoài cùm phanh, khu vực tay lái của bản độ cũng có hàng loạt các món đồ chơi cao cấp khác, trong đố nổi bật nhất là đồng hồ điện tử theo phong cách mẫu mô tô phân khối lớn đình đám Kawasaki Z1000. Các cùm công tắc nguyên bản của xe nay cũng đã được thay bằng cùm Domino đa năng. Để có thể gắn được những chi tiết độ này, chủ xe đã phải đặt chế mủ và khoét nhựa đầu của chiếc Dream.
Bình dầu phanh AEM được giấu gọn gàng dưới cổ xe ở bên phải, trong khi bên trái là sự xuất hiện của đèn LED L4 và trợ lực Matris. Những món phụ tùng quen thuộc của dân chơi Dream "kiểng" như baga sau cùng baga sườn 10 li, giỏ xe phía trước... cũng xuất hiện đầy đủ trên bản độ này.
Bình dầu phanh AEM được giấu gọn gàng dưới cổ xe ở bên phải, trong khi bên trái là sự xuất hiện của đèn LED L4 và trợ lực Matris. Những món phụ tùng quen thuộc của dân chơi Dream "kiểng" như baga sau cùng baga sườn 10 li, giỏ xe phía trước... cũng xuất hiện đầy đủ trên bản độ này.
Không chỉ có "dàn ngoài", chủ xe còn tập trung nâng cấp cả phần "nội công" của Dream . Ngoài hệ thống đánh lửa độ của hãng MSD, chiếc xe còn được nâng dung tích lên 125cc nhờ sử dụng bộ "đầu lòng" từ Honda Future 125. Kết hợp cùng pô của phiên bản Dream 125 được móc lại và bộ cổ kèm bầu titan, động cơ này không chỉ có công suất mạnh hơn Dream nguyên bản mà còn cho tiếng nổ trầm ấm ấn tượng hơn.
Không chỉ có "dàn ngoài", chủ xe còn tập trung nâng cấp cả phần "nội công" của Dream . Ngoài hệ thống đánh lửa độ của hãng MSD, chiếc xe còn được nâng dung tích lên 125cc nhờ sử dụng bộ "đầu lòng" từ Honda Future 125. Kết hợp cùng pô của phiên bản Dream 125 được móc lại và bộ cổ kèm bầu titan, động cơ này không chỉ có công suất mạnh hơn Dream nguyên bản mà còn cho tiếng nổ trầm ấm ấn tượng hơn.
Ở phía sau, chiếc xe Honda Dream độ khủng này đã không chỉ được tăng lên bởi cặp phuộc Ohlins đắt giá, mà còn do trục cơ sở dài hơn một chút do chủ xe đã sử dụng gắp nhôm độ vốn dành cho Honda Wave. Giống như phía trước, hệ thống phanh sau đã được nâng cấp lên phanh đĩa với heo Brembo logo lớn cùng bình dầu AEM.
Ở phía sau, chiếc xe Honda Dream độ khủng này đã không chỉ được tăng lên bởi cặp phuộc Ohlins đắt giá, mà còn do trục cơ sở dài hơn một chút do chủ xe đã sử dụng gắp nhôm độ vốn dành cho Honda Wave. Giống như phía trước, hệ thống phanh sau đã được nâng cấp lên phanh đĩa với heo Brembo logo lớn cùng bình dầu AEM.
Tuy nhiên đóng vai trò bơm dầu xuống heo nay là pen đạp Brembo tháo từ một dòng mô tô phân khối lớn. Cùng với các chi tiết sử dụng ốc titan màu xanh trùng với thân xe và bộ đèn hậu cùng đèn xi-nhan trước LED Uma Racing, chiếc Dream biển ngũ quý 3 đã thực sự "lột xác" về mọi mặt.
Tuy nhiên đóng vai trò bơm dầu xuống heo nay là pen đạp Brembo tháo từ một dòng mô tô phân khối lớn. Cùng với các chi tiết sử dụng ốc titan màu xanh trùng với thân xe và bộ đèn hậu cùng đèn xi-nhan trước LED Uma Racing, chiếc Dream biển ngũ quý 3 đã thực sự "lột xác" về mọi mặt.
Video: Xe máy Honda Dream độ "khủng" đất Sài Thành.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Toyota C-HR 2026 lăn bánh 467 km/sạc, từ hơn 900 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status