Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xế hộp "hàng hiếm" Honda S2000 độ 700 triệu tại VN

10/10/2016 21:31

(Kiến Thức) - Honda S2000 là xe ôtô thể thao hàng hiếm, chỉ 2 chiếc tại Sài Gòn. Xe được độ máy từ 237 lên 400 mã lực với gía 30.000 USD.

Theo: TNTBros - Zing.vn

Nhật hoàng Akihito: “Gần gũi với dân trong từng nếp nghĩ”

Ảnh tư liệu quý giá về cuộc đời Nhật hoàng Akihito

10 điều có thể bạn chưa biết về Nhật hoàng Akihito

Hình ảnh đáng nhớ về thời trẻ của Nhật Hoàng Akihito

Toàn văn bài phát biểu của Nhật hoàng Akihito tại Quốc yến

Tại TP HCM hiện chỉ có hai chiếc xe Honda S2000. Đây là một trong hai chiếc xe thể thao hàng độc tại Việt nam hiện nay, một chiếc mode sở hữu ngoại thấtl màu xanh nguyên bản và chiếc còn lại mới được chủ xe độ lại ấn tượng hơn.
Tại TP HCM hiện chỉ có hai chiếc xe Honda S2000. Đây là một trong hai chiếc xe thể thao hàng độc tại Việt nam hiện nay, một chiếc mode sở hữu ngoại thấtl màu xanh nguyên bản và chiếc còn lại mới được chủ xe độ lại ấn tượng hơn.
Mẫu xe Honda S2000 này được độ cả ngoại thất lẫn động cơ. Những chi tiết bên ngoài được làm mới bao gồm dải LED chiếu sáng ban ngày bố trí đứng. Cản trước thấp và hốc gió lớn hơn.
Mẫu xe Honda S2000 này được độ cả ngoại thất lẫn động cơ. Những chi tiết bên ngoài được làm mới bao gồm dải LED chiếu sáng ban ngày bố trí đứng. Cản trước thấp và hốc gió lớn hơn.
S2000 thế hệ thứ hai được giới thiệu vào năm 2004, động cơ đặt giữa, truyền động cầu sau, cung cấp sức mạnh bởi động cơ dung tích 1.997 cc, bốn xi-lanh thẳng hàng DOHC. Công suất cực đại trên xe nguyên bản từ 237 mã lực, mô-men xoắn 220 Nm.
S2000 thế hệ thứ hai được giới thiệu vào năm 2004, động cơ đặt giữa, truyền động cầu sau, cung cấp sức mạnh bởi động cơ dung tích 1.997 cc, bốn xi-lanh thẳng hàng DOHC. Công suất cực đại trên xe nguyên bản từ 237 mã lực, mô-men xoắn 220 Nm.
Sau khi qua tay những người thợ tại TP HCM, chiếc xe đã độ lại ống pô mới cho S2000. Ống pô đôi với họng xả đường kính lớn phát ra âm thanh uy lực hơn, đồng thời tăng công suất động cơ.
Sau khi qua tay những người thợ tại TP HCM, chiếc xe đã độ lại ống pô mới cho S2000. Ống pô đôi với họng xả đường kính lớn phát ra âm thanh uy lực hơn, đồng thời tăng công suất động cơ.
Để phù hợp với công suất mới, một bộ phuộc hạ gầm hiệu Tein của Nhật được thay thế nhằm tăng độ ổn định khi xe vận hành ở tốc độ cao.
Để phù hợp với công suất mới, một bộ phuộc hạ gầm hiệu Tein của Nhật được thay thế nhằm tăng độ ổn định khi xe vận hành ở tốc độ cao.
Điểm đáng chú ý nhất trên bản độ này là khối động cơ. Cỗ máy 2.2 lít được gắn thêm hệ thống tăng áp siêu nạp, két nước giải nhiệt và két dầu hiệu Vortech của Mỹ. Những thay đổi này giúp công suất máy tăng lên tới 400 mã lực.
Điểm đáng chú ý nhất trên bản độ này là khối động cơ. Cỗ máy 2.2 lít được gắn thêm hệ thống tăng áp siêu nạp, két nước giải nhiệt và két dầu hiệu Vortech của Mỹ. Những thay đổi này giúp công suất máy tăng lên tới 400 mã lực.
Nắp ca-pô của xe đã được độ lại bằng sợi carbon hai tông màu, có nhiều khe thoát gió nhằm giải nhiệt khối động cơ bên dưới.
Nắp ca-pô của xe đã được độ lại bằng sợi carbon hai tông màu, có nhiều khe thoát gió nhằm giải nhiệt khối động cơ bên dưới.
Cánh gió lớn phía sau của xe cũng được chế tác bằng sợi carbon giúp tăng lực ép khi xe vận hành tốc độ cao.
Cánh gió lớn phía sau của xe cũng được chế tác bằng sợi carbon giúp tăng lực ép khi xe vận hành tốc độ cao.
Cụm đèn hậu của chiếc xe thể thao S2000 nhà Honda vẫn được chủ nhân của nó giữ theo phong cách nguyên bản.
Cụm đèn hậu của chiếc xe thể thao S2000 nhà Honda vẫn được chủ nhân của nó giữ theo phong cách nguyên bản.
Vành xe zin đường kính 17 inch. Xưởng độ đã thay mâm 19 inch cùng lốp 285/35-R19. Theo kỹ thuật viên xưởng độ, bộ bánh lớn phù hợp với công suất mới của động cơ, bởi mâm vỏ zin quá nhỏ, mỗi lần thốc ga bánh dễ bị trượt, đuôi xe văng ngang.
Vành xe zin đường kính 17 inch. Xưởng độ đã thay mâm 19 inch cùng lốp 285/35-R19. Theo kỹ thuật viên xưởng độ, bộ bánh lớn phù hợp với công suất mới của động cơ, bởi mâm vỏ zin quá nhỏ, mỗi lần thốc ga bánh dễ bị trượt, đuôi xe văng ngang.
Nội thất của xe được bọc lại da ghế hai màu. Dàn âm thanh hiệu JBL giúp người lái và hành khách có thể nghe nhạc khi đóng mui bạt.
Nội thất của xe được bọc lại da ghế hai màu. Dàn âm thanh hiệu JBL giúp người lái và hành khách có thể nghe nhạc khi đóng mui bạt.
Một điểm thú vị trên mẫu xe thể thao đời cũ của Nhật là nút khởi động được đặt bên trái người lái. Các công tắc chỉnh âm thanh analog khá rõ ràng, đơn giản và dễ sử dụng.
Một điểm thú vị trên mẫu xe thể thao đời cũ của Nhật là nút khởi động được đặt bên trái người lái. Các công tắc chỉnh âm thanh analog khá rõ ràng, đơn giản và dễ sử dụng.
Màn hình trung tâm hiển thị bằng màn hình LCD trông khá hiện đại, mặc dù mẫu xe thể thao của nhà sản xuất Honda đã có tuổi đời trên 10 năm.
Màn hình trung tâm hiển thị bằng màn hình LCD trông khá hiện đại, mặc dù mẫu xe thể thao của nhà sản xuất Honda đã có tuổi đời trên 10 năm.
Có thể thấy hệ thống treo của xe đã được bổ sung các thanh giằng. Được biết, tổng chi phí gói độ khoảng 30.000 USD (gần 700 triệu đồng).
Có thể thấy hệ thống treo của xe đã được bổ sung các thanh giằng. Được biết, tổng chi phí gói độ khoảng 30.000 USD (gần 700 triệu đồng).

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status