Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Xe Honda 67 độ scrambler chỉ 14 triệu đồng tại An Giang

25/02/2018 08:39

(Kiến Thức) - Mẫu côn tay phổ thông huyền thoại một thời, Honda 67 được một người chơi xe máy tại An Giang độ lại một số chi tiết và khoác lên lớp áo vintage scrambler cổ điển siêu ấn tượng.

Tâm Võ

"Phát sốt" với loạt ôtô dát vàng của đại gia Trung Quốc

Ngắm "hàng thửa" Nissan Patrol siêu mạnh đến 2.000 mã lực

Land Rover ra mắt phụ kiện thú cưng năm Mậu Tuất 2018

Hàng trăm xế nổ Honda 67 tụ hội về “đất lửa” Quảng Trị

Cận cảnh siêu môtô Curtiss Warhawk 2018 giá hơn 2 tỷ đồng

Bản độ này cuả một người chơi xe trong nhóm Machine Gangs An Giang với đa phần thanh viên tham gia là học sinh sinh viên, xe do một người anh trong nhóm chế tác. Đây là một chiếc xe máy Honda 67 côn tay đời cũ được độ, chế lại mang đậm phong cách vintage scrambler cổ điển
Bản độ này cuả một người chơi xe trong nhóm Machine Gangs An Giang với đa phần thanh viên tham gia là học sinh sinh viên, xe do một người anh trong nhóm chế tác. Đây là một chiếc xe máy Honda 67 côn tay đời cũ được độ, chế lại mang đậm phong cách vintage scrambler cổ điển
Điểm đáng nói ở đây là gu thẩm mỹ. Các bạn trẻ đến từ Machine Gangs khá tinh tế khi lựa chọn phụ tùng đơn giản nhưng đầy hữu hiệu trong việc cải thiện kết cấu của xe cũng như thổi vào chiếc xe Honda 67 mang kiểu dáng đại trà phổ biến bằng cái chất ngang tàng đặc trưng của Srcrambler.
Điểm đáng nói ở đây là gu thẩm mỹ. Các bạn trẻ đến từ Machine Gangs khá tinh tế khi lựa chọn phụ tùng đơn giản nhưng đầy hữu hiệu trong việc cải thiện kết cấu của xe cũng như thổi vào chiếc xe Honda 67 mang kiểu dáng đại trà phổ biến bằng cái chất ngang tàng đặc trưng của Srcrambler.
Cụm đồng hồ của xe được loại bỏ nhằm đẩy mạnh tính chất tối giản kết hợp với tay lái cao đem lại xúc cảm off-road mạnh mẽ. Đầu đèn pha được thay bằng loại của Honda 69 có độ nở phù hợp với cặp phuộc trước ẩn giấu các đường dây bên trong tạo cái nhìn thoáng đãng cho xe.
Cụm đồng hồ của xe được loại bỏ nhằm đẩy mạnh tính chất tối giản kết hợp với tay lái cao đem lại xúc cảm off-road mạnh mẽ. Đầu đèn pha được thay bằng loại của Honda 69 có độ nở phù hợp với cặp phuộc trước ẩn giấu các đường dây bên trong tạo cái nhìn thoáng đãng cho xe.
Bình xăng nguyên bản của xe được thay thế bằng bình xăng của CD50 vốn vô cùng phù hợp cho các bản độ Tracker hay Scrambler, kết hợp với yên da mới mập hơn ngắn hơn chuẩn chỉ phong cách vintage motocross tạo thành một đường thẳng từ cổ xe đến đuôi xe một cách hoàn mỹ.
Bình xăng nguyên bản của xe được thay thế bằng bình xăng của CD50 vốn vô cùng phù hợp cho các bản độ Tracker hay Scrambler, kết hợp với yên da mới mập hơn ngắn hơn chuẩn chỉ phong cách vintage motocross tạo thành một đường thẳng từ cổ xe đến đuôi xe một cách hoàn mỹ.
Theo chủ nhân của chiếc xe cho biết, bản độ Honda 67 này đã được người bạn trong nhóm trang bị với phuộc sau của một chiếc xe Win 100 cùng phuộc trước Nova Dash nhằm nâng trọng tâm lên cao thay vì kiểu dáng nhỏ nhắn xinh xắn nguyên bản của mẫu xe này.
Theo chủ nhân của chiếc xe cho biết, bản độ Honda 67 này đã được người bạn trong nhóm trang bị với phuộc sau của một chiếc xe Win 100 cùng phuộc trước Nova Dash nhằm nâng trọng tâm lên cao thay vì kiểu dáng nhỏ nhắn xinh xắn nguyên bản của mẫu xe này.
Bản độ Honda 67 scrambler được trang bị cặp vành nan hoa kích thước 18 phía trước và 16 phía bao bọc trong bộ lốp gai địa hình Kenda 3.00-18 trước và Dunlop 90/100-16 sau nhằm cân bằng kết cấu xe. Một sự lựa chọn khá hợp lý về kích thước lốp vì bản thân xe cũng tương đối nhỏ, cặp lốp không quá to nhưng tạo cảm giác vừa phải, linh hoạt.
Bản độ Honda 67 scrambler được trang bị cặp vành nan hoa kích thước 18 phía trước và 16 phía bao bọc trong bộ lốp gai địa hình Kenda 3.00-18 trước và Dunlop 90/100-16 sau nhằm cân bằng kết cấu xe. Một sự lựa chọn khá hợp lý về kích thước lốp vì bản thân xe cũng tương đối nhỏ, cặp lốp không quá to nhưng tạo cảm giác vừa phải, linh hoạt.
Ống xả vắt của chiếc Honda 67 độ này đến từ xường độ Duong Doan Design. Các chi tiết còn lại đều được gò thủ công như dè trước và sau,…
Ống xả vắt của chiếc Honda 67 độ này đến từ xường độ Duong Doan Design. Các chi tiết còn lại đều được gò thủ công như dè trước và sau,…
Đặc biệt, các chàng trai của nhóm Machine Gangs cũng khá khéo léo khi gò 2 tấm bảng số ốp hai bên sườn sau của xe theo phong cách vintage motocross đẩy mạnh tính thẩm mỹ che lấp khoảng trống phần đuôi sau.
Đặc biệt, các chàng trai của nhóm Machine Gangs cũng khá khéo léo khi gò 2 tấm bảng số ốp hai bên sườn sau của xe theo phong cách vintage motocross đẩy mạnh tính thẩm mỹ che lấp khoảng trống phần đuôi sau.
Chiếc xe Honda 67 độ này sử dụng động cơ 1 xi-lanh SOHC làm mát bằng gió tương tự như Honda Super Cub, nhưng được trang bị côn tay thay vì côn tự động, cùng với hộp số 4 cấp. Xe có công suất tối đa 6 mã lực và có khả năng đạt tốc độ tối đa 95 km/h do chỉ có trọng lượng khô 68 kg.
Chiếc xe Honda 67 độ này sử dụng động cơ 1 xi-lanh SOHC làm mát bằng gió tương tự như Honda Super Cub, nhưng được trang bị côn tay thay vì côn tự động, cùng với hộp số 4 cấp. Xe có công suất tối đa 6 mã lực và có khả năng đạt tốc độ tối đa 95 km/h do chỉ có trọng lượng khô 68 kg.
Tổng chi phí cho bản độ Honda 67 độc đáo này theo người chơi là khoảng 14 triệu đồng chưa tình tiền xác xe cũ. Một con số cũng không nhỏ cho một bản độ tâm huyết. Nhưng kết quả nhận được quả thực đáng hài lòng, thậm chí nó còn khiến nhiều người thốt lên... "chất phát ngất".
Tổng chi phí cho bản độ Honda 67 độc đáo này theo người chơi là khoảng 14 triệu đồng chưa tình tiền xác xe cũ. Một con số cũng không nhỏ cho một bản độ tâm huyết. Nhưng kết quả nhận được quả thực đáng hài lòng, thậm chí nó còn khiến nhiều người thốt lên... "chất phát ngất".
Video: Xem huyền thoại xe máy Honda 67 bắt cướp trong phim SBC.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Mercedes mang “Mũi Tên Bạc” AMG LMGT3 tới Le Mans 2025

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status