Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Vừa ra mắt, Triumph Street Twin đã có bản "độ khủng“

18/05/2016 08:40

(Kiến Thức) - Dòng xe có giá rẻ nhất của Triumph - Street Twin vừa được xưởng Down & Out, Anh nâng cấp lên Scrambler với bộ lốp gai "khủng".

Nguyễn Huy

Ducati Scrambler “trần trụi” phong cách tracker siêu độc

Siêu xe 16 tỷ Aston Martin Vanquish “biển độc” tại VN

Cận cảnh “ly cafe chất lừ” Triumph Thruxton 2015 tại Việt Nam

Johnny Trí Nguyễn mang gì khi "phượt" cùng môtô PKL

Ngắm dàn xế nổ Harley-Davidson Street 750 “siêu độc”

Có giá phải chăng và thiết kế gốc vốn đã rất đẹp mắt, Triumph Street Twin 2016 nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng bởi thợ độ giống như "đàn anh" Bonneville của nó. Đối với Street Twin, một lần nữa xưởng độ Down & Out ở Anh lại đi theo phong cách scrambler bánh lớn như hãng đã từng làm với một chiếc Bonneville T100 trước đây.
Có giá phải chăng và thiết kế gốc vốn đã rất đẹp mắt, Triumph Street Twin 2016 nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng bởi thợ độ giống như "đàn anh" Bonneville của nó. Đối với Street Twin, một lần nữa xưởng độ Down & Out ở Anh lại đi theo phong cách scrambler bánh lớn như hãng đã từng làm với một chiếc Bonneville T100 trước đây.
Để có thể lên bánh lớn cho phía trước, một bộ chảng 3 CNC mới do Down & Out thiết kế đã được sử dụng để có thể lắp vừa với niềng nhôm bản rộng kèm theo lốp Continental TKC80 150 mm. Để tạo phong cách "phủi" hơn, chóa đèn pha đã được ốp lưới thép theo phong cách quân sự và dè trước là một tấm nhôm được cắt khéo léo.
Để có thể lên bánh lớn cho phía trước, một bộ chảng 3 CNC mới do Down & Out thiết kế đã được sử dụng để có thể lắp vừa với niềng nhôm bản rộng kèm theo lốp Continental TKC80 150 mm. Để tạo phong cách "phủi" hơn, chóa đèn pha đã được ốp lưới thép theo phong cách quân sự và dè trước là một tấm nhôm được cắt khéo léo.
Để tạo tư thế ngồi thoải mái hơn, đúng theo chất scrambler, Donw & Out đã thay ghi-đông nguyên bản của Street Twin bằng tay lái nhôm LSL kèm gù nâng cao. Tuy nhiên, bảng đồng hồ nguyên bản của Street Twin vẫn được giữ nguyên.
Để tạo tư thế ngồi thoải mái hơn, đúng theo chất scrambler, Donw & Out đã thay ghi-đông nguyên bản của Street Twin bằng tay lái nhôm LSL kèm gù nâng cao. Tuy nhiên, bảng đồng hồ nguyên bản của Street Twin vẫn được giữ nguyên.
Phần lớn thân xe đã được Down & Out sơn trong tông màu cam ánh kim bắt mắt, riêng cặp cốp hai bên thân xe còn có nền màu đen bóng mạnh mẽ.
Phần lớn thân xe đã được Down & Out sơn trong tông màu cam ánh kim bắt mắt, riêng cặp cốp hai bên thân xe còn có nền màu đen bóng mạnh mẽ.
Vẫn có dạng 2 xi-lanh thẳng hàng 8 van nhưng so với chiếc Bonneville hiện nay, động cơ của Street Twin được nâng dung tích lên từ 865 lên thành 899 cc.
Vẫn có dạng 2 xi-lanh thẳng hàng 8 van nhưng so với chiếc Bonneville hiện nay, động cơ của Street Twin được nâng dung tích lên từ 865 lên thành 899 cc.
Theo Triumph, động cơ này đem tới mô-men xoắn cực đại lớn hơn 18% so với chiếc Bonneville cũ, và tiết kiệm nhiên liệu hơn 36%. Trên bản độ của Down & Out, động cơ này còn mạnh hơn một chút với pô full system từ GP Exhaust.
Theo Triumph, động cơ này đem tới mô-men xoắn cực đại lớn hơn 18% so với chiếc Bonneville cũ, và tiết kiệm nhiên liệu hơn 36%. Trên bản độ của Down & Out, động cơ này còn mạnh hơn một chút với pô full system từ GP Exhaust.
Ở phía sau, bộ phuộc nguyên bản dã được thay bằng phuộc YSS, đồng thời yên sau cũng có dạng "bánh mì" theo phong cách cổ điển, gắn trên khung phụ phía sau cắt ngắn so với xe nguyên bản.
Ở phía sau, bộ phuộc nguyên bản dã được thay bằng phuộc YSS, đồng thời yên sau cũng có dạng "bánh mì" theo phong cách cổ điển, gắn trên khung phụ phía sau cắt ngắn so với xe nguyên bản.
Giống như lốp trước, lốp sau cũng là loại Continental TKC bản lớn y hệt như lốp trước. Phía trên là dè nhôm rút gọn cùng đèn hậu LED "siêu gọn".
Giống như lốp trước, lốp sau cũng là loại Continental TKC bản lớn y hệt như lốp trước. Phía trên là dè nhôm rút gọn cùng đèn hậu LED "siêu gọn".
Sắp tới, hãng Down & Out đang có dự định bán các chi tiết trên bản độ này dưới dạng kit sản xuất hàng loạt, để bất kỳ ai cũng có thể tự độ một chiếc xe tương tự với kiến thức cơ khí cơ bản.
Sắp tới, hãng Down & Out đang có dự định bán các chi tiết trên bản độ này dưới dạng kit sản xuất hàng loạt, để bất kỳ ai cũng có thể tự độ một chiếc xe tương tự với kiến thức cơ khí cơ bản.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status