VNPT hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh chịu ảnh hưởng bão NORU

Chung tay hỗ trợ đồng bào tại các tỉnh đang chịu ảnh hưởng bởi cơn bão NORU, VNPT đã tăng cường ứng phó, khắc phục hậu quả cơn bão thực hiện nhiều chính sách ưu đãi cước kịp thời giúp khách hàng đảm bảo thông tin liên lạc.

VNPT đã tăng cường ứng phó, khắc phục hậu quả cơn bão thực hiện nhiều chính sách ưu đãi cước kịp thời giúp khách hàng đảm bảo thông tin liên lạc.
Theo đó, VNPT sẽ hỗ trợ gói Data với 5GB/ngày, truy cập thoải mái các ứng dụng Youtube, Tiktok, Zalo, MyTV cho khách hàng sử dụng Internet VNPT bị mất liên lạc đến thời điểm ngày 30/09/2022 chưa được khôi phục. Các bộ SIM sẽ được nhân viên VNPT trao tận tay khách hàng, kịp thời giúp người dân có đường truyền thay thế, hạn chế gián đoạn thông tin, phục vụ nhu cầu kết nối cho cả gia đình.
VNPT ho tro khach hang tai cac tinh chiu anh huong bao NORU
 
Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ trực tiếp tới các hộ kinh doanh, cơ sở sản xuất, VNPT sẽ thực hiện gia hạn thời hạn nộp cước, không áp dụng khóa 1 chiều/2 chiều cho các thuê bao di động, internet trả sau đến thời hạn nộp cước giúp khách hàng yên tâm duy trì liên lạc, sớm khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Các hoạt động và chính sách hỗ trợ của VNPT sẽ được thực hiện rộng khắp trên địa bàn các tỉnh đang chịu thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 4 Noru: Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Kon Tum, Gia Lai, Quảng Bình.
VNPT ho tro khach hang tai cac tinh chiu anh huong bao NORU-Hinh-2
 
Những ngày qua, VNPT đã gấp rút thực hiện nhiều hoạt động ứng cứu thông tin liên lạc tại các địa phương bị bão Noru tràn qua. VNPT đã phối hợp với các nhà mạng mở Roaming thoại và SMS tại 2 tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam đảm bảo dịch vụ phục vụ công tác chỉ đạo khắc phục hậu quả bão và đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dân. Nhanh chóng triển khai ứng cứu máy phát điện khôi phục liên lạc các trạm BTS; triển khai khắc phục các tuyến cáp quang truyền dẫn, các đường dây thuê bao bị đứt và cho mượn thiết bị nhằm kết nối dịch vụ cho khách hàng. Đồng thời VNPT đã thực hiện điều động nhân lực, công cụ/dụng cụ từ các tỉnh thành khác đến hỗ trợ cho địa phương bị ảnh hưởng cơn bão số 4 khắc phục hậu quả bão.
VNPT ho tro khach hang tai cac tinh chiu anh huong bao NORU-Hinh-3
 
Ngoài ra, tại các tỉnh bị ảnh hưởng cơn bão, VNPT đã điều động nhân viên trực tiếp tới từng hộ gia đình khách hàng để kịp thời động viên, chăm sóc và kiểm tra thiết bị viễn thông tại nhà khách hàng, thực hiện hỗ trợ sửa chữa, nhanh chóng khôi phục mạng lưới viễn thông, đảm bảo thông tin liên lạc cho khách hàng.

Cty liên quan VNPT phải bồi thường hơn 600 tỷ cho đối tác Hàn Quốc

Cty VMG bị phán quyết phải bồi thường 626 tỷ đồng cho đối tác Hàn Quốc do vi phạm việc cung cấp thông tin liên quan đến thương vụ thoái vốn tại VNPT EPAY.

Công ty Cổ phần Truyền thông VMG (mã chứng khoán: ABC) vừa công bố thông tin bất thường về việc nhận được phán quyết của Trung tâm Trọng tài Quốc tế Singapore liên quan đến vụ tranh chấp với Global Payment Server, UTC Investment (GPS/UTC). GPS là một quỹ đầu tư được quản lý bởi UTC. Hai pháp nhân này đều có trụ sở ở Hàn Quốc.

VNPT Money nhận chứng chỉ bảo mật PCI-DSS cấp độ cao nhất

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức nhận chứng chỉ quốc tế về bảo mật PCI DSS 3.2.1 Level 1 - cấp độ cao nhất theo tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS do Tập đoàn CMC cấp.

VNPT thiệt hại 3.000 tỷ đồng vì Covid-19

Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp mới đây trình Bộ Tài chính báo cáo giám sát tài chính công ty mẹ - Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT).

Theo báo cáo, trong năm 2021, doanh thu của VNPT đạt 40.748 tỷ đồng, đạt 90,22% kế hoạch được giao. Trong cơ cấu tổng doanh thu, nguồn thu từ hoạt động cung cấp dịch vụ và bán hàng đạt 36.811 tỷ đồng, giảm 3.833 tỷ đồng so với năm liền trước.

Ngoài ra, doanh thu từ hoạt động tài chính của công ty mẹ đạt 2.740 tỷ đồng, giảm 342 tỷ đồng. Trong khi đó, doanh thu khác đạt 1.197 tỷ đồng, tăng 437 tỷ đồng nhờ quá trình rà soát tài sản hư hỏng, lạc hậu để thanh lý, nhượng bán, thu hồi vốn.