Vinamilk tung mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

Trong quý 1/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng.

Theo công bố thông tin kết quả kinh doanh của Vinamilk quý 1/2025, doanh thu thuần hợp nhất của doanh nghiệp đạt 12.935 tỷ đồng, hoàn thành 20,1% kế hoạch năm. Trong đó, đóng góp từ thị trường trong nước là 10.011 tỷ đồng (chiếm 77%) và nước ngoài là 2.924 tỷ đồng (chiếm 23%). Lợi nhuận gộp hợp nhất Q1/2025 đạt 5.210 tỷ đồng.

Vinamilk tung moi gan 20 san pham trong quy dau nam 2025
Vinamilk tiên phong đẩy mạnh đầu tư công nghệ sản xuất, tung mới nhiều sản phẩm 

Thị trường nước ngoài có mức tăng 11,8% so với cùng kỳ nhờ kết quả xuất khẩu tích cực, duy trì tăng trưởng dương 7 quý liên tiếp và lần đầu tiên đóng góp trên 20% trong doanh thu thuần hợp nhất.

Vinamilk đã tiếp cận thêm hai thị trường xuất khẩu mới, nâng tổng số thị trường xuất khẩu lũy kế lên 65. Doanh thu thuần xuất khẩu quý 1/2025 của Vinamilk đạt 1.620 tỷ đồng, tăng trưởng mạnh 24,9% so với cùng kỳ.

Vinamilk tung moi gan 20 san pham trong quy dau nam 2025-Hinh-2
Doanh thu từ hoạt động xuất khẩu đóng góp ngày càng tích cực cho hiệu quả chung của Vinamilk 

Đại diện Vinamilk cho biết, để xuất khẩu sang các thị trường này, sản phẩm của Vinamilk phải vượt qua việc kiểm định nghiêm ngặt bởi những tổ chức kiểm định quốc tế như Bureau Veritas, Intertek, TUV...

Trong kỳ, doanh nghiệp đã chủ động tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh nội địa, là một phần trong kế hoạch tái định vị sau khi hoàn thành việc thay đổi bao bì cho toàn bộ danh mục sản phẩm. Những cải tiến này tuy ảnh hưởng ngắn hạn đến kết quả kinh doanh nhưng sẽ tạo ra giá trị dài hạn to lớn để thúc đẩy tăng trưởng bền vững và củng cố vị thế số 1 ngành sữa của Vinamilk.

Vinamilk tung moi gan 20 san pham trong quy dau nam 2025-Hinh-3
Vinamilk đổi mới từ sản phẩm đến trải nghiệm, tiếp cận người tiêu dùng trẻ 
Từ đầu tháng 4/2025, tăng trưởng doanh thu nội địa dự kiến sẽ cải thiện với mức tăng hai chữ số so với cùng kỳ. Ngoài ra, những cải tiến này sau khi hoàn thiện đều có thể được áp dụng tại các đơn vị thành viên để tối ưu hiệu quả kinh doanh cho toàn tập đoàn.

Các ngành hàng sữa chua uống, sữa thực vật, sữa tươi Green Farm tăng trưởng hai chữ số.

ĐHĐCĐ thường niên năm 2025 của Vinamilk đã thông qua kế hoạch doanh thu và lợi nhuận trước thuế lần lượt là 64.505 tỷ đồng và 12.102 tỷ đồng, tăng trưởng 4,3% so với cùng kỳ. Mặt khác, ĐH cũng thông qua mức cổ tức bằng tiền đợt cuối năm 2024 là 2.350 đồng/cổ phiếu, tương đương tổng mức cổ tức năm 2024 là 4.350 đồng/cổ phiếu, tăng 13% so với cùng kỳ. Với giá cổ phiếu đóng cửa ngày 28/4/2025 là 58.000 đồng, lợi suất cổ tức hiện đang đạt 7,5%. Đại hội cũng phê duyệt kế hoạch cổ tức bằng tiền năm 2025 tối thiểu bằng 50% kế hoạch lợi nhuận sau thuế hợp nhất.

VINAMILK chiêu mộ hơn 100 nhân viên kinh doanh toàn quốc

Không ngừng tiên phong chuyển đổi số, Vinamilk mang tới hơn một trăm cơ hội để nhân viên bứt phá năng lực kinh doanh trong thời đại mới. Cụ thể, Vinamilk tìm kiếm đội ngũ nhân tài kinh doanh mới, thành thạo đa kênh, bán hàng đa nhiệm.

Với hơn 100 vị trí đang được “mở” để tìm kiếm nhân tài ngành sale gồm: trưởng nhóm kinh doanh (https://new.vinamilk.com.vn/.../truong-nhom-kinh-doanh) với thu nhập trung bình 25-27 triệu/tháng và nhân viên kinh doanh (https://new.vinamilk.com.vn/.../nhan-vien-kinh-doanh...) với thu nhập lên tới 20 triệu/tháng.[AN1]

VINAMILK chieu mo hon 100 nhan vien kinh doanh toan quoc
Nhân viên kinh doanh Vinamilk có cơ hội phát triển kỹ năng bán hàng đa nền tảng và phát triển nghề nghiệp. Ảnh: Vinamilk 
Không chỉ được tiếp cận hệ thống phân phối bán lẻ “khổng lồ”, nhân sự còn có cơ hội phát triển kỹ năng bán hàng đa nền tảng, tiếp cận các công cụ mới nhất trên thị trường và làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo, thử thách bản thân để phát triển nghề nghiệp.

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của VINAMILK

Hơn 40 năm sử dụng sản phẩm Vinamilk, từ hộp sữa đặc Ông Thọ đến ngày nay là sữa tươi hay sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold, với nhiều người tiêu dùng cao tuổi, Vinamilk đã trở nên quá quen thuộc.

 Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên các cô chú trong Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP.HCM được mắt thấy tai nghe về một siêu nhà máy sữa khổng lồ và hiện đại bậc nhất hiện nay.

An tuong vi su dau tu sieu nha may cua VINAMILK
: Đoàn tham quan nghe giới thiệu về hệ thống 13 nhà máy hiện đại từ Bắc vào Nam của Vinamilk, trong đó, có Siêu nhà máy Sữa Việt Nam (Mega Factory) có công suất hơn 800 triệu lít/năm tại Bình Dương. 

Logo mới của Vinamilk, cư dân mạng chia phe khen chê gay gắt

Logo Vinamilk vừa thay đổi đang là đề tài hút sự chú ý trên MXH, đồng thời netizen cũng bùng nổ tranh cãi, khen chê gay gắt về logo này.

Mới đây, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) có buổi công bố về nhận diện thương hiệu mới của mình. Cụ thể logo của thương hiệu này được chuyển từ dạng hình ảnh kết hợp chữ viết thành hoàn toàn theo dạng chữ (wordmark) mang cảm giác hiện đại và đơn giản hơn.
Logo moi cua Vinamilk, cu dan mang chia phe khen che gay gat
 Sự thay đổi trong thiết kế logo Vinamilk mới nhất.