Logo mới của Vinamilk, cư dân mạng chia phe khen chê gay gắt

Logo Vinamilk vừa thay đổi đang là đề tài hút sự chú ý trên MXH, đồng thời netizen cũng bùng nổ tranh cãi, khen chê gay gắt về logo này.

Mới đây, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) có buổi công bố về nhận diện thương hiệu mới của mình. Cụ thể logo của thương hiệu này được chuyển từ dạng hình ảnh kết hợp chữ viết thành hoàn toàn theo dạng chữ (wordmark) mang cảm giác hiện đại và đơn giản hơn.
Logo moi cua Vinamilk, cu dan mang chia phe khen che gay gat
 Sự thay đổi trong thiết kế logo Vinamilk mới nhất. 
Theo giải thích từ đại diện hãng, chữ "Vinamilk" được viết nét tay, tổng thể logo "đơn giản mà táo bạo". Ẩn trong logo mới là nét cười (ở chữ "i") và hình ảnh giọt sữa ở phần bụng chữ "a", dưới chân biểu trưng mới là chữ "Est 1976" viết tách rời nhau. Tất cả phần chữ được thể hiện bằng màu trắng, sử dụng nền xanh tím (màu xanh lam pha sắc đỏ) khá tối.
Sự thay đổi trong thiết kế logo mới của Vinamilk đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý, trong đó có không ít những ý kiến tranh luận trái chiều trên mạng xã hội. 
Phần lớn netizen khen ngợi và hài lòng về bước đi mới của Vinamilk, họ cho rằng logo mới đơn giản, bắt mắt và dễ nhìn. 
Logo moi cua Vinamilk, cu dan mang chia phe khen che gay gat-Hinh-2
 Bình luận ủng hộ logo mới của Vinamilk. Ảnh chụp màn hình
Tài khoản N.H chia sẻ: ""Logo mới này nếu đặt lên các sản phẩm của Vinamilk có thể dễ nhận diện hơn logo cũ". 
Đồng tình với ý kiến trên, tài khoản khác tên Q.H cũng chia sẻ quan điểm: "Không biết mọi người thấy thế nào chứ mình thấy đẹp, đơn giản và sang, nhìn tây hẳn, ủng hộ Vinamilk". 
Bên cạnh netizen khen bước đi mới của Vinamilk, phần đông người dùng phổ thông lại không hài lòng. Nhiều ý kiến cho rằng màu xanh tím do hãng lựa chọn không bắt mắt, đặc biệt khi sử dụng trên bao bì sản phẩm.
Logo moi cua Vinamilk, cu dan mang chia phe khen che gay gat-Hinh-3
 Bên cạnh đó vẫn xuất hiện ý kiến không đồng tình với logo này. Ảnh chụp màn hình
"Chê nha mẫu cũ đang đẹp với quen mắt bao nhiêu năm nay", “Màu sắc không bắt mắt”, “Cũ đẹp hơn”,...là những bình luận của cư dân mạng. Hoặc việc đặt 2 cụm "EST" và "1976" nằm cách xa nhau ở dưới tên thương hiệu cũng gây tranh cãi….

Thông điệp truyền cảm hứng về lối sống khoẻ mạnh, hướng đến cộng đồng

Dù cuộc sống có xáo trộn vì dịch bệnh, nhưng các hoạt động nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần vẫn được người người, nhà nhà thực hiện bằng nhiều cách.

Khỏe mạnh mùa dịch - chuẩn mẹ bỉm sữa hay theo cách của gen Z?

Nâng cao sức khỏe qua việc ăn uống đủ chất dinh dưỡng, khoa học, an toàn thực phẩm… là chuyện ai cũng biết. Các mẹ lại càng hiểu điều này rõ nhất vì họ thường là người chăm lo bữa ăn cho cả nhà. Chuyện đi chợ, nấu ăn trước đây ngày nào cũng làm, thế mà giờ thật đau đầu vì mùa giãn cách “ập đến”, các khu chợ đóng cửa, mọi người hạn chế ra đường, hạn chế tiếp xúc…

Báo Pháp sốc vì sản phẩm ăn theo Pau FC xuất hiện tràn lan

Tờ Sud-Ouest tỏ ra rất bất ngờ khi thấy những sản phẩm ăn theo Pau FC, đội bóng của Quang Hải, đang tràn ngập trên các kênh mua sắm trực tuyến.

Bao Phap soc vi san pham an theo Pau FC xuat hien tran lan

Các sản phẩm của Pau FC được bày bán tràn lan trên mạng

2 con trai 'bẻ trụi' loạt logo trên xe sang, ông bố ứng xử 'cực ngọt'

Sau khi nắm bắt được tình hình, ông bố đã có cách ứng xử khéo léo với chủ của 14 chiếc xe bị hai đứa con nhà anh "vặt trụi" logo.

Nghịch ngợm vốn là bản tính đặc trưng của trẻ nhỏ. Chẳng một đứa trẻ nào lại chịu ngồi yên mà không táy máy, nghịch ngợm một đồ vật hoặc bày ra một trò gì đó khiến bố mẹ "sầu não". Có đôi khi những trò nghịch dại của chúng tai hại đến nỗi các bậc phụ huynh "gánh còng lưng" cũng không nổi.