Vinamilk đồng hành cùng nghành y tế chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Vinamilk đã đồng hành cùng với hơn 1.000 nhân viên y tế, runner tại giải chạy “Run With Me - Cộng Đồng Khỏe” nhân kỉ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2025).

Giải chạy “Run With Me - Cộng Đồng Khỏe” là một hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi chương trình hướng đến kỉ niệm 70 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam năm nay.  Hoạt động được tổ chức ngày 23/2 tại Hà Nội, thu hút gần 1.000 các cán bộ ngành y tế, nhằm lan tỏa hình ảnh đẹp của các y bác sĩ trong đời sống, đồng thời khuyến khích cộng đồng xã hội nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe, duy trì lối sống lành mạnh, hướng đến sức khỏe toàn diện cả về thể chất và tinh thần.

Là đơn vị đồng hành cùng chương trình, bên cạnh hỗ trợ công tác tổ chức, có hơn 8.600 hộp sữa tươi 100% đã được Vinamilk gửi tặng trong bộ race kit và tại các trạm dừng để tiếp thêm năng lượng cho các runner và y bác sĩ, nhân viên y tế.

Vinamilk dong hanh cung nghanh y te cham soc suc khoe cong dong
Vinamilk đồng hành cùng hơn 1000 các y bác sĩ, nhân viên y tế, runner tham gia giải “Run With Me - Cộng Đồng Khỏe” 
Ngoài các cán bộ ngành y, cộng đồng runner và các nhân viên của Vinamilk cũng đã cùng tham gia giải chạy để lan tỏa tinh thần “chạy để khoẻ và lan tỏa yêu thương”.

Theo Ban tổ chức, toàn bộ số tiền bán BIB trong sự kiện sẽ được sử dụng để ủng hộ quỹ hỗ trợ bệnh nhân gặp hoàn cảnh khó khăn của ngành y tế và tổ chức các chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Vinamilk dong hanh cung nghanh y te cham soc suc khoe cong dong-Hinh-2
 Hơn 8.600 sản phẩm sữa đã được Vinamilk tiếp sức cho các runner và y bác sĩ, nhân viên y tế trong giải chạy 

"Giải chạy là một hoạt động rất ý nghĩa nhân dịp kỉ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam, một nghề vô cùng cao quý. Hoạt động không chỉ kết nối cộng đồng, mà còn là dịp để thể hiện sự trân trọng đến các y bác sĩ, nhân viên y tế dành tâm huyết để chăm lo sức khỏe cho người dân. Càng ý nghĩa và nhân văn hơn nữa khi giải chạy còn đóng góp cho các chương trình hỗ trợ cộng đồng, bệnh nhân khó khăn" Ông Lê Văn Đức, Giám đốc Marketing Kênh Y tế, Vinamilk, chia sẻ.

Cũng nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), Vinamilk đến thăm nhiều đơn vị y tế và các y bác sĩ đầu ngành; đồng thời hỗ trợ Sở Y tế TP Cần Thơ, Sở Y Tế tỉnh Bình Dương gần 15.000 sản phẩm các loại (như sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100%, sữa chua uống Probi, sữa hạt 9 loại hạt, sữa hạt cao đạm, nước ICY) trong các chương trình, hoạt động hướng đến ngày kỉ niệm với sự tham dự của hàng ngàn nhân viên y tế các địa phương.

Vinamilk dong hanh cung nghanh y te cham soc suc khoe cong dong-Hinh-3
Thăm và chúc mừng bệnh viện và các y bác sĩ nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam 
Cùng ngành y chăm sóc sức khỏe người Việt

Là công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, Vinamilk chia sẻ sứ mệnh với ngành y tế là chăm sóc sức khỏe cho người dân. Doanh nghiệp đã đồng hành trong nhiều chương trình hợp tác và hoạt động nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp dinh dưỡng phù hợp với chăm sóc y tế.

Trong năm, Vinamilk đã hợp tác với 70 bệnh viện trên cả nước để tổ chức gần 350 chương trình truyền thông, chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng… cho nhiều đối tượng, hướng đến nâng cao sức khỏe người dân.

Cụ thể như việc triển khai hợp tác chiến lược và tổ chức các chương trình chăm sóc dinh dưỡng cho bà mẹ, trẻ em, bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa Tâm Anh – Trung Tâm Tiêm chủng VNVC và các cơ sở y tế tư nhân, quốc tế lớn.

Vinamilk dong hanh cung nghanh y te cham soc suc khoe cong dong-Hinh-4

Vinamilk hợp tác cùng bệnh viện, trung tâm tiêm chủng thực hiện các chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng,tặng sản phẩm dinh dưỡng cho người đến khám bệnh, tiêm ngừa

 
Trong các hợp tác trên, Vinamilk tặng các sản phẩm dinh dưỡng như sữa chua uống men sống hỗ trợ tăng cường đề kháng Probi, sữa uống dinh dưỡng ColosGold,… cho trẻ em, thai phụ và bệnh nhân cần được bổ sung dinh dưỡng. Đồng thời truyền thông giáo dục về nâng cao sức khỏe, tư vấn kiến thức dinh dưỡng cho đa dạng các đối tượng như mẹ bầu, trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người lớn tuổi, người có bệnh nền… Doanh nghiệp cũng phối hợp với bệnh viện, đơn vị y tế nghiên cứu sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt.

Ngoài ra, nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent Gold cũng cùng Hội Người Cao Tuổi và các y bác sĩ khám sức khỏe tổng quát cho hơn 50.000 người cao tuổi tại 160 điểm trên khắp Việt Nam. Chương trình là sự chung tay của Vinamilk để lan tỏa sứ mệnh giúp Người Cao Tuổi Việt Nam khoẻ mạnh về thể chất lẫn tinh thần để “Sống vui trọn tuổi Vàng”.

Vinamilk dong hanh cung nghanh y te cham soc suc khoe cong dong-Hinh-5
Nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent Gold cũng cùng Hội Người Cao Tuổi và các y bác sĩ khám sức khỏe tổng quát cho người cao tuổi tại Thị trấn Vĩnh Thuận, Kiên Giang 
Nhiều chương trình của các hội y khoa, đơn vị y tế trên cả nước luôn có sự chung tay thực hiện của công ty sữa hàng đầu Việt Nam, như các chương trình như: Nâng cao kiến thức, kỹ năng cho hơn hàng ngàn lượt cán bộ nhân viên y tế; Tổ chức các chương trình nhằm thực hiện mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu người cao tuổi Việt Nam, Hỗ trợ mổ tim cho các bệnh nhân, bệnh nhi nghèo trên cả nước…

VINAMILK chiêu mộ hơn 100 nhân viên kinh doanh toàn quốc

Không ngừng tiên phong chuyển đổi số, Vinamilk mang tới hơn một trăm cơ hội để nhân viên bứt phá năng lực kinh doanh trong thời đại mới. Cụ thể, Vinamilk tìm kiếm đội ngũ nhân tài kinh doanh mới, thành thạo đa kênh, bán hàng đa nhiệm.

Với hơn 100 vị trí đang được “mở” để tìm kiếm nhân tài ngành sale gồm: trưởng nhóm kinh doanh (https://new.vinamilk.com.vn/.../truong-nhom-kinh-doanh) với thu nhập trung bình 25-27 triệu/tháng và nhân viên kinh doanh (https://new.vinamilk.com.vn/.../nhan-vien-kinh-doanh...) với thu nhập lên tới 20 triệu/tháng.[AN1]

VINAMILK chieu mo hon 100 nhan vien kinh doanh toan quoc
Nhân viên kinh doanh Vinamilk có cơ hội phát triển kỹ năng bán hàng đa nền tảng và phát triển nghề nghiệp. Ảnh: Vinamilk 
Không chỉ được tiếp cận hệ thống phân phối bán lẻ “khổng lồ”, nhân sự còn có cơ hội phát triển kỹ năng bán hàng đa nền tảng, tiếp cận các công cụ mới nhất trên thị trường và làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo, thử thách bản thân để phát triển nghề nghiệp.

Logo mới của Vinamilk, cư dân mạng chia phe khen chê gay gắt

Logo Vinamilk vừa thay đổi đang là đề tài hút sự chú ý trên MXH, đồng thời netizen cũng bùng nổ tranh cãi, khen chê gay gắt về logo này.

Mới đây, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) có buổi công bố về nhận diện thương hiệu mới của mình. Cụ thể logo của thương hiệu này được chuyển từ dạng hình ảnh kết hợp chữ viết thành hoàn toàn theo dạng chữ (wordmark) mang cảm giác hiện đại và đơn giản hơn.
Logo moi cua Vinamilk, cu dan mang chia phe khen che gay gat
 Sự thay đổi trong thiết kế logo Vinamilk mới nhất. 

VINAMILK tặng hàng nghìn quà tết cho trẻ em, công nhân năm mới

Những ngày cận Tết Ất Tỵ 2025, Vinamilk dành tặng hơn 71.000 sản phẩm dinh dưỡng cùng nhiều quà tặng cho hàng nghìn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, các công nhân khó khăn, những nhân viên ngành đường sắt làm việc xuyên Tết .

Sữa ngon cùng trẻ vui đón Tết tròn  / (hoặc) Quỹ sữa mang niềm vui Tết đến trẻ em khó khăn

Trong những ngày trước Tết Ất Tỵ, Vinamilk và chương trình Quỹ Sữa Vươn cao Việt Nam đã đến thăm các em nhỏ tại các Trung tâm bảo trợ, Làng SOS… để trao tặng những món quà dinh dưỡng, góp thêm niềm vui đón Tết. Ước tính, gần 1.300 phần quà, tương đương gần 15.000 sản phẩm dinh dưỡng đã đến tay các em trong dịp này.