Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Vespa GTS300 giá hơn 200 triệu "đấu" Honda SH300i tại VN

07/05/2017 11:33

(Kiến Thức) - Vừa được Piaggio ra mắt và hướng tới đối thủ Honda SH300i, mẫu xe tay ga phân khối lớn Vespa GTS 300 Super 2017 đã đến Việt Nam.

Kiều Anh

Nhìn gần Vespa Super GTS 3V i.e. Matt Black “cực chất“

Điểm mặt xế nổ tay ga 300 phân khối cực kỳ sành điệu

Siêu xe Huracan khủng nhất VN độ mâm 240 triệu đồng

Toyota Innova Touring Sport 2017 “chốt giá” từ 629 triệu

Piaggio Vespa GTS 150 tinh tế với bản độ “full option“

Tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017, tập đoàn Piaggio đã thiết kế khu trưng bày theo tiêu chuẩn showroom cao cấp Motoplex của hãng, với sự hội tụ của cả những thương hiệu xe phân khối lớn Aprilia và Moto Guzzi trực thuộc. Không chi có những chiếc môtô PKL, Piaggio Việt Nam còn đem tới một mẫu xe tay ga pkl là Vespa GTS 300 Super 2017.
Tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017, tập đoàn Piaggio đã thiết kế khu trưng bày theo tiêu chuẩn showroom cao cấp Motoplex của hãng, với sự hội tụ của cả những thương hiệu xe phân khối lớn Aprilia và Moto Guzzi trực thuộc. Không chi có những chiếc môtô PKL, Piaggio Việt Nam còn đem tới một mẫu xe tay ga pkl là Vespa GTS 300 Super 2017.
Được coi là đối thủ cạnh tranh với Honda SH300i trong phân khúc xe tay ga phân khối lớn chính hãng tại Việt Nam, Vespa GTS 300 Super 2017 là phiên bản nâng cấp động cơ của chiếc Vespa GTS 150 Super đã khá quen thuộc với khách hàng Việt. Chính vì vậy, chiếc xe cũng sở hữu thiết kế quen thuộc của Vespa GTS 150 Super, vốn bắt nguồn từ dòng Vespa Granturismo xuất hiện vào năm 2003.
Được coi là đối thủ cạnh tranh với Honda SH300i trong phân khúc xe tay ga phân khối lớn chính hãng tại Việt Nam, Vespa GTS 300 Super 2017 là phiên bản nâng cấp động cơ của chiếc Vespa GTS 150 Super đã khá quen thuộc với khách hàng Việt. Chính vì vậy, chiếc xe cũng sở hữu thiết kế quen thuộc của Vespa GTS 150 Super, vốn bắt nguồn từ dòng Vespa Granturismo xuất hiện vào năm 2003.
Vespa GTS 300 Super 2017 vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế mâm đúc 5 cây 12 inch cho cả 2 bánh với bề mặt sơn đen bóng, kết hợp với vành đánh bóng mạnh mẽ. Xe được trang bị cặp lốp Michelin cho cả 2 bánh, với lốp trước kích cỡ 120/70/12 và lốp sau 130/70/12. Phiên bản này đã được Piaggio nâng cấp hệ thống giảm xóc trước ESS ổn định hơn.
Vespa GTS 300 Super 2017 vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế mâm đúc 5 cây 12 inch cho cả 2 bánh với bề mặt sơn đen bóng, kết hợp với vành đánh bóng mạnh mẽ. Xe được trang bị cặp lốp Michelin cho cả 2 bánh, với lốp trước kích cỡ 120/70/12 và lốp sau 130/70/12. Phiên bản này đã được Piaggio nâng cấp hệ thống giảm xóc trước ESS ổn định hơn.
Trên phiên bản 2017, GTS 300 đã sở hữu bảng đồng hồ mới với thiết kế khá giống các dòng Primavera hay Sprint. Nằm phía trước đầu xe là một kính chắn gió trong suốt, tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ đây là trang bị tiêu chuẩn của GTS 300 tại Việt Nam hay là phụ kiện tùy chọn thêm.
Trên phiên bản 2017, GTS 300 đã sở hữu bảng đồng hồ mới với thiết kế khá giống các dòng Primavera hay Sprint. Nằm phía trước đầu xe là một kính chắn gió trong suốt, tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ đây là trang bị tiêu chuẩn của GTS 300 tại Việt Nam hay là phụ kiện tùy chọn thêm.
Với kích thước dài 1950 mm, rộng 740 mm và trục cơ sở 1930 mm, Vespa GTS 300 Super là một mẫu xe tay ga tương đối lớn. Xe có trọng lượng lên tới 160 kg và chiều cao yên 790 mm. Bình xăng trên GTS 300 Super có dung tích lên tới 9 lít.
Với kích thước dài 1950 mm, rộng 740 mm và trục cơ sở 1930 mm, Vespa GTS 300 Super là một mẫu xe tay ga tương đối lớn. Xe có trọng lượng lên tới 160 kg và chiều cao yên 790 mm. Bình xăng trên GTS 300 Super có dung tích lên tới 9 lít.
Cung cấp sức mạnh cho Vespa GTS 300 Super 2017 là khối động cơ 4 kỳ xi-lanh đơn SOHC 4 van làm mát bằng chất lỏng, với dung tích thực 278 cc nhờ trái đường kính 75 mm và khoảng hành trình 63 mm. Kết hợp hộp số vô cấp và hệ thống phun nhiên liệu điện tử, chiếc xe đạt công suất tối đa 22 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22,3 Nm.
Cung cấp sức mạnh cho Vespa GTS 300 Super 2017 là khối động cơ 4 kỳ xi-lanh đơn SOHC 4 van làm mát bằng chất lỏng, với dung tích thực 278 cc nhờ trái đường kính 75 mm và khoảng hành trình 63 mm. Kết hợp hộp số vô cấp và hệ thống phun nhiên liệu điện tử, chiếc xe đạt công suất tối đa 22 mã lực và mô-men xoắn cực đại 22,3 Nm.
Ở phía sau, chiếc xe được trang bị cặp phuộc thủy lực ống lồng với 4 mức cài đặt khác nhau. Một điểm vượt trội của phiên bản GTS 300 Super 2017 so với các dòng GTS phân khối nhỏ đó là sự an toàn. Chiếc xe được trang bị sẵn hệ thống phanh ABS 2 kênh và hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử ASR có khả năng bật tắt cho cả 2 bánh.
Ở phía sau, chiếc xe được trang bị cặp phuộc thủy lực ống lồng với 4 mức cài đặt khác nhau. Một điểm vượt trội của phiên bản GTS 300 Super 2017 so với các dòng GTS phân khối nhỏ đó là sự an toàn. Chiếc xe được trang bị sẵn hệ thống phanh ABS 2 kênh và hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử ASR có khả năng bật tắt cho cả 2 bánh.
Trong đó, hệ thống ASR vốn trước đây chỉ dành cho dòng tay ga "siêu sang" Vespa 946. Ở phía sau, GTS 300 Super 2017 cũng sở hữu kiểu dáng giống y hệt so với GTS 150.
Trong đó, hệ thống ASR vốn trước đây chỉ dành cho dòng tay ga "siêu sang" Vespa 946. Ở phía sau, GTS 300 Super 2017 cũng sở hữu kiểu dáng giống y hệt so với GTS 150.
Theo Piaggio Việt Nam, hãng sẽ chính thức bán ra Vespa GTS 300 Super 2017 tại Việt Nam trong khoảng 2 tháng tới. Giá bán của xe hiện chưa được công bố, nhưng chắc chắn nó sẽ phải tương đương với mức 248 triệu của SH300i, do cũng là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.
Theo Piaggio Việt Nam, hãng sẽ chính thức bán ra Vespa GTS 300 Super 2017 tại Việt Nam trong khoảng 2 tháng tới. Giá bán của xe hiện chưa được công bố, nhưng chắc chắn nó sẽ phải tương đương với mức 248 triệu của SH300i, do cũng là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status