Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

“Văn phòng siêu tốc" Mercedes-AMG S63 và S65 mới có gì?

24/04/2017 10:29

(Kiến Thức) - Bên cạnh việc nâng cấp S-Class, Mercedes-Benz cũng cải tiến 2 chiếc siêu sang thể thao Mercedes-AMG S63 và S65 mới mạnh mẽ và tiện nghi hơn.

Kiều Anh

Xe Hyundai SantaFe độ “gần zin” chạy xuyên Nam Cực

Dùng 10 năm, siêu xe Koenigsegg CCX vẫn có giá 33,9 tỷ

Mercedes-AMG S63 mạnh ngang Lamborghini chỉ với 613 triệu

“Hàng khủng” Mercedes S63 AMG Coupe “độ” 900 mã lực

Mui trần siêu sang Mercedes-AMG S63 Brabus giá 8,33 tỷ

Tại triển lãm ôtô Thượng Hải, dòng Mercedes S-Class 2018 facelift cùng chiếc xe ý tưởng A Concept Sedan không phải là những "điểm nhấn" duy nhất của Mercedes. Thuộc dòng S-Class, các phiên bản xe siêu sang thể thao Mercedes-AMG S63 và Mercedes-AMG S65 2018 cũng đã có những cải tiến đáng giá, đặc biệt là phiên bản S63.
Tại triển lãm ôtô Thượng Hải, dòng Mercedes S-Class 2018 facelift cùng chiếc xe ý tưởng A Concept Sedan không phải là những "điểm nhấn" duy nhất của Mercedes. Thuộc dòng S-Class, các phiên bản xe siêu sang thể thao Mercedes-AMG S63 và Mercedes-AMG S65 2018 cũng đã có những cải tiến đáng giá, đặc biệt là phiên bản S63.
Cũng giống như những chiếc S-Class khác, cả S63 và S65 AMG 2018 đều được trang bị lưới tản nhiệt cùng cụm đèn trước sau mới. Tuy nhiên, chúng còn sở hữu bodykit thể thao với thiết kế khác biệt so với đời cũ. Phiên bản S63 AMG 4MATIC+ nay đã "ngự" trên bộ mâm đúc 19 inch với thiết kế 7 cánh kép tương tự E63S AMG trước đó.
Cũng giống như những chiếc S-Class khác, cả S63 và S65 AMG 2018 đều được trang bị lưới tản nhiệt cùng cụm đèn trước sau mới. Tuy nhiên, chúng còn sở hữu bodykit thể thao với thiết kế khác biệt so với đời cũ. Phiên bản S63 AMG 4MATIC+ nay đã "ngự" trên bộ mâm đúc 19 inch với thiết kế 7 cánh kép tương tự E63S AMG trước đó.
Dù sở hữu chung thiết kế cản trước và sau nhưng trên S65 AMG, Mercedes đã sử dụng lưới chắn bằng kim loại mạ bóng tinh xảo, thay vì dạng nan ngang như S63 AMG. Tuy nhiên, bộ mâm 20 inch 16 cánh kim loại bóng của chiếc xe không có sự khác biệt so với S65 AMG đời 2017 trở về trước.
Dù sở hữu chung thiết kế cản trước và sau nhưng trên S65 AMG, Mercedes đã sử dụng lưới chắn bằng kim loại mạ bóng tinh xảo, thay vì dạng nan ngang như S63 AMG. Tuy nhiên, bộ mâm 20 inch 16 cánh kim loại bóng của chiếc xe không có sự khác biệt so với S65 AMG đời 2017 trở về trước.
Ở bên trong nội thất, cả 2 phiên bản AMG đều sử dụng tay lái thể thao khác biệt so với các phiên bản S-Class 2018 khác, cùng với bộ pedal và ghế thể thao. Bảng đồng hồ của chiếc xe với 2 màn hình 12,5 inch nằm ngang có thêm menu AMG mới, hiển thị các thông tin khi chiếc xe hoạt động như nhiệt độ nhớt, công suất, mô-men xoắn, áp suất và nhiệt độ lốp...
Ở bên trong nội thất, cả 2 phiên bản AMG đều sử dụng tay lái thể thao khác biệt so với các phiên bản S-Class 2018 khác, cùng với bộ pedal và ghế thể thao. Bảng đồng hồ của chiếc xe với 2 màn hình 12,5 inch nằm ngang có thêm menu AMG mới, hiển thị các thông tin khi chiếc xe hoạt động như nhiệt độ nhớt, công suất, mô-men xoắn, áp suất và nhiệt độ lốp...
S63 và S65 AMG 2018 cũng có tùy chọn hệ thống thư giãn trong cabin ENERGIZING Comfort Control, cùng với đầy đủ các trang bị hỗ trợ người lái mới của phiên bản S-Class 2018. Với chương trình AMG Performance Studio, khách hàng cũng có thể tiếp tục "cá nhân hóa" nội thất của chiếc xe với tùy chọn chất liệu bọc, ốp gỗ thật hoặc sợi carbon trang trí...
S63 và S65 AMG 2018 cũng có tùy chọn hệ thống thư giãn trong cabin ENERGIZING Comfort Control, cùng với đầy đủ các trang bị hỗ trợ người lái mới của phiên bản S-Class 2018. Với chương trình AMG Performance Studio, khách hàng cũng có thể tiếp tục "cá nhân hóa" nội thất của chiếc xe với tùy chọn chất liệu bọc, ốp gỗ thật hoặc sợi carbon trang trí...
Phiên bản S63 AMG đã có sự thay đổi lớn về hệ động lực khi được trang bị động cơ 4.0 V8 tăng áp kép có công suất tối đa 612 PS và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, với tính năng ngắt xi-lanh khi không cần thiết. Bên cạnh đó, hộp số 7 cấp cũng được thay bằng loại 9 cấp AMG SPEEDSHIFT MCT mới.
Phiên bản S63 AMG đã có sự thay đổi lớn về hệ động lực khi được trang bị động cơ 4.0 V8 tăng áp kép có công suất tối đa 612 PS và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, với tính năng ngắt xi-lanh khi không cần thiết. Bên cạnh đó, hộp số 7 cấp cũng được thay bằng loại 9 cấp AMG SPEEDSHIFT MCT mới.
Sức mạnh của động cơ truyền tới 4 bánh xe thông qua hệ thống dẫn động 4 bánh biến thiên 4MATIC+, giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,5 giây. Tuy nhiên, chỉ có những chiếc S63 cho các thị trường tay lái thuận mới có phiên bản dẫn động 4 bánh, trong khi các nước tay lái nghịch vẫn sử dụng hệ dẫn động cầu sau truyền thống.
Sức mạnh của động cơ truyền tới 4 bánh xe thông qua hệ thống dẫn động 4 bánh biến thiên 4MATIC+, giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,5 giây. Tuy nhiên, chỉ có những chiếc S63 cho các thị trường tay lái thuận mới có phiên bản dẫn động 4 bánh, trong khi các nước tay lái nghịch vẫn sử dụng hệ dẫn động cầu sau truyền thống.
Trong khi đó, phiên bản S65 AMG 2018 vẫn được trang bị động cơ V12, 6.0l tăng áp kép 630 mã lực/1.000 Nm. Xe vẫn sử dụng hộp số AMG SPEEDSHIFT 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, thay vì có hộp số mới như bản S63 AMG 2018.
Trong khi đó, phiên bản S65 AMG 2018 vẫn được trang bị động cơ V12, 6.0l tăng áp kép 630 mã lực/1.000 Nm. Xe vẫn sử dụng hộp số AMG SPEEDSHIFT 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, thay vì có hộp số mới như bản S63 AMG 2018.
Bên cạnh động cơ mạnh hơn, các phiên bản AMG S-Class cũng được trang bị hàng loạt những cải tiến của bộ phận AMG như hệ thống xả thể thao, hệ thống treo nhạy hơn, tay lái điều chỉnh độ nặng theo tốc độ, hệ thống phanh với trọng lượng giảm tới 20% so với phiên bản thường và hệ thống hỗ trợ "đề pa" RACE START.
Bên cạnh động cơ mạnh hơn, các phiên bản AMG S-Class cũng được trang bị hàng loạt những cải tiến của bộ phận AMG như hệ thống xả thể thao, hệ thống treo nhạy hơn, tay lái điều chỉnh độ nặng theo tốc độ, hệ thống phanh với trọng lượng giảm tới 20% so với phiên bản thường và hệ thống hỗ trợ "đề pa" RACE START.
Vừa được ra mắt chính thức, thời điểm bán ra và giá bán của Mercedes-AMG S63/Mercedes-AMG S65 2018 chưa được công bố.
Vừa được ra mắt chính thức, thời điểm bán ra và giá bán của Mercedes-AMG S63/Mercedes-AMG S65 2018 chưa được công bố.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status