Ứng dụng “EVN HANOI CSKH” có thực sự hấp dẫn khách hàng?

(Kiến Thức) - Dưới đây là ý kiến của đại đa số khách hàng cho biết về Phần mềm chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động của EVN HANOI triển khai trong một tháng qua.

Phần mềm chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động thông minh chạy hệ điều hành iOS, Windowsphone, Android được khách hàng nhanh chóng đón nhận ngay sau khi ra mắt hồi cuối tháng 1/2016. Bác Hùng – 56 tuổi ở Nguyễn Khoái, Hoàn Kiếm cho hay: Trước đây phải đợi cuối tháng nhân viên thu tiền điện đến tôi mới biết được sản lượng, tiền điện của nhà mình như thế nào, nhưng hôm rồi có đứa cháu nói EVN HANOI đưa ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động, sau vài phút nó đã cài đặt xong phần mềm lên ipad cho tôi. Phải nói là tiện lợi lắm, bất cứ thông tin: lịch cắt điện, sản lượng, hóa đơn tiền điện, lịch ghi chỉ số… tôi chỉ cần truy cập ứng dụng rồi đăng nhập mã khách hàng được in trên hóa đơn là có tất cả thông tin cần thiết rất nhanh chóng và chính xác, nhờ đó mà tôi kiểm soát được tiền điện của gia đình hàng tháng.
Ung dung “EVN HANOI CSKH” co thuc su hap dan khach hang?
 
 Đối với chị Mai – Nhân viên Maketing, công việc của chị sử dụng rất nhiều đến điện thoại, ứng dụng chăm sóc khách hàng càng có ý nghĩa hơn, sau khi đọc được thông tin trên báo chí, chị nhanh chóng tải và cài đặt ứng dụng về điện thoại của mình, chị kể: Chiều hôm qua, bà ngoại điện nói nhà mất điện, không biết mất đến giờ nào? Mình truy cập ngay ứng dụng “EVNHANOI CSKH” và biết được khu vực nhà mình có lịch cắt điện trong chiều nay, mình đi làm nên cũng không để ý thông báo cắt điện của bên Điện lực.
Nói về phần mềm chăm sóc khách hàng này, anh Hiệp ở Bạch Mai cho rằng: Phần mềm “EVNHANOI CSKH” dễ sử dụng, kể cả với những người không quen sử dụng công nghệ cũng chỉ qua vài thao tác đơn giản đã có thể cài đặt trên bất kỳ thiết bị di động thông mình nào như điện thoại, máy tính bảng, tốc độ truy cập nhanh… đặc biệt ứng dụng chạy trên nhiều hệ điều hành khác nhau.
Phòng giao dịch khách hàng Công ty Điện lực Ba Đình những ngày này thêm tấp nập hơn, bởi theo chị Hương nhân viên phòng giao dịch cho biết: mỗi ngày chúng tôi tiếp từ 5-10 khách hàng chủ yếu là các bác trung niên đến nhờ cài đặt và hướng dụng sử dụng ứng dụng “EVNHANOI CSKH”. Nhìn chung các khách hàng đều cảm thấy hài lòng, thỏa mãn với ứng dụng mới này. 
Trao đổi với phóng viên, đại diện EVN HANOI cho biết: chỉ chưa đầy 1 tháng triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động thông minh đã có gần 10.000 lượt tải về, trung bình mỗi ngày tổng đài chăm sóc khách hàng EVN HANOI 19001288 và 04.22222000 nhận trên dưới 30 cuộc gọi từ khách hàng yêu cầu tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng, tải ứng dụng.Ra mắt ứng dụng “EVNHANOI CSKH” trên thiết bị di động thông minh lần này và nhiều dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô trong thời gian qua như: tin nhắn truy vấn, tin nhắn thông báo ngày ghi chỉ số, thông báo tiền điện… EVN HANOI đã ngày càng khẳng định được chất lượng dịch vụ sử dụng điện được đông đảo khách hàng đón nhận và có những phản hồi ích cực.

Đảm bảo cấp điện an toàn cho đêm Noel và Tết Dương lịch 2016

(Kiến Thức) - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã xây dựng phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho toàn thành phố trong dịp lễ Noel và các ngày đầu năm mới 2016.

Để mọi người dân trên địa bàn Thủ đô đón một lễ Giáng sinh an lành và bước sang một năm mới với những niềm vui và tràn đầy hạnh phúc, EVN HANOI đã yêu cầu tất cả các đơn vị trực thuộc tiến hành kiểm tra, củng cố lưới điện với mục tiêu cấp điện an toàn liên tục và chất lượng điện năng cho Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, UBND TP Hà Nội, các cơ quan văn hoá – thể thao, chính quyền các cấp, các cơ quan thông tin đại chúng; đồng thời, đảm bảo cấp điện an toàn liên tục cho tất cả các nhà thờ Kitô giáo, các địa điểm diễn ra Lễ hội, các nơi vui chơi giải trí trên địa bàn thành phố Hà Nội.

 

EVN HANOI tặng vở cho HS hoàn cảnh khó khăn dịp khai giảng

(Kiến Thức) - EVN HANOI vừa trao tặng 16.000 cuốn vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội dịp khai giảng năm học mới.

Sáng ngày 5/9/2015, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) tổ chức trao tặng 16.000 cuốn vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường tiểu học thuộc huyện Ba Vì, Phú Xuyên, Chương Mỹ, Thạch Thất, Phúc Thọ nhân dịp khai giảng năm học mới 2015-2016.
EVN HANOI tang vo cho HS hoan canh kho khan dip khai giang
Ông Phùng Lê Dũng – Chủ tịch công đoàn EVN HANOI trao tặng vở cho học sinh trường tiểu học Cổ Đô, Ba Vì, Hà Nội. 

Đây là chương trình tiếp bước các em đến trường mà những người Thợ điện Thủ đô hy vọng góp phần động viên kịp thời các em học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn tại các trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội nhân dịp năm học mới.