Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Tuyệt phẩm Honda CBR600RR độ Streetfighter tại Việt Nam

08/02/2016 13:26

(Kiến Thức) - Vào những ngày giáp tết Âm Lịch, một xưởng độ tại Hà Nội đã gây bất ngờ cho giới biker khi "trình làng" bản độ streetfighter từ sportbike Honda CBR600RR.

Nguyễn Huy

Cận cảnh Century, xe siêu sang “khủng” nhất của Toyota

Siêu xe Nissan GT-R mạ vàng, sơn điêu khắc cực đỉnh

Xe côn tay giá rẻ Yamaha M-Slaz lên đồ chơi cực chất

Harley Sportster "siêu chất" với bản độ ngược thời gian

Người đẹp cưỡng bức "ngựa hoang" sportbike Yamaha R6

Dự án "chế cháo" mẫu sportbike Honda CBR600RR thành streetfighter ZF-R đã được các thành viên của nhóm độ Zife bắt đầu "nung nấu" từ đầu năm 2015.
Dự án "chế cháo" mẫu sportbike Honda CBR600RR thành streetfighter ZF-R đã được các thành viên của nhóm độ Zife bắt đầu "nung nấu" từ đầu năm 2015.
Tuy nhiên phải tới khoảng tháng 5/2015, chiếc Honda CBR600RR đời đầu mới chính thức bị "lột bỏ" dàn áo sportbike ngoài để bắt đầu "lên dáng" streetfighter từ khung, động cơ, hệ thống treo và bánh xe.
Tuy nhiên phải tới khoảng tháng 5/2015, chiếc Honda CBR600RR đời đầu mới chính thức bị "lột bỏ" dàn áo sportbike ngoài để bắt đầu "lên dáng" streetfighter từ khung, động cơ, hệ thống treo và bánh xe.
Sau khi chiếc Honda chỉ còn "trơ khung", Zife bắt đầu thiết cho chiếc xe một vẻ ngoài mới và sau đó bắt đầu triển khai ý tưởng trên vật liệu tôn.
Sau khi chiếc Honda chỉ còn "trơ khung", Zife bắt đầu thiết cho chiếc xe một vẻ ngoài mới và sau đó bắt đầu triển khai ý tưởng trên vật liệu tôn.
Sau khi hoàn thiện, chiếc CBR600RR mang tên ZF-R của Zife đã có một ngoại hình mới mẻ, đầy góc cạnh và cực "ngầu".
Sau khi hoàn thiện, chiếc CBR600RR mang tên ZF-R của Zife đã có một ngoại hình mới mẻ, đầy góc cạnh và cực "ngầu".
2 đèn pha kép nguyên bản của CBR600RR được giữ lại, nhưng được đặt trong những hộp đèn tách rời bằng nhôm có phần giống phong cách của chiếc Triumph Speed Triple, nhưng "góc cạnh" hơn nhiều.
2 đèn pha kép nguyên bản của CBR600RR được giữ lại, nhưng được đặt trong những hộp đèn tách rời bằng nhôm có phần giống phong cách của chiếc Triumph Speed Triple, nhưng "góc cạnh" hơn nhiều.
Thay vì tay lái clip-on nguyên bản, ZF-R sử dụng ghi-đông Rizoma cao hơn hẳn, tạo tư thế ngồi thoải mái hơn. Phần dè trước của chiếc xe cũng đã được gò lại để phù hợp với phong cách tổng thể của chiếc xe.
Thay vì tay lái clip-on nguyên bản, ZF-R sử dụng ghi-đông Rizoma cao hơn hẳn, tạo tư thế ngồi thoải mái hơn. Phần dè trước của chiếc xe cũng đã được gò lại để phù hợp với phong cách tổng thể của chiếc xe.
Bình xăng nguyên bản của CBR600RR đã được Zife tạo hình lại với hai "ngạnh" nằm phía trên, kéo dài về phía trước và tạo thành các khe tản nhiệt, với quạt thổi làm mát.
Bình xăng nguyên bản của CBR600RR đã được Zife tạo hình lại với hai "ngạnh" nằm phía trên, kéo dài về phía trước và tạo thành các khe tản nhiệt, với quạt thổi làm mát.
Ở phần dưới của chiếc xe cũng đã được chế bộ "mỏ cày" vuông vức, kết thúc bằng 3 đường xả của hệ thống xả. Yên chiếc xe có thiết kế 2 tầng và nằm trên khung phụ phía sau gọn gàng.
Ở phần dưới của chiếc xe cũng đã được chế bộ "mỏ cày" vuông vức, kết thúc bằng 3 đường xả của hệ thống xả. Yên chiếc xe có thiết kế 2 tầng và nằm trên khung phụ phía sau gọn gàng.
Sử dụng động cơ hoàn toàn nguyên bản của CBR600RR nhưng ZF-R có khả năng điều khiển tốt hơn nhờ bộ lốp trơn phong cách xe đua "siêu bám đường". So với các bản độ của nước ngoài, chiếc ZF-R của Zife hoàn toàn không "thua kém" về cả ý tưởng lẫn cách thực hiện.
Sử dụng động cơ hoàn toàn nguyên bản của CBR600RR nhưng ZF-R có khả năng điều khiển tốt hơn nhờ bộ lốp trơn phong cách xe đua "siêu bám đường". So với các bản độ của nước ngoài, chiếc ZF-R của Zife hoàn toàn không "thua kém" về cả ý tưởng lẫn cách thực hiện.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status