Từ Hà Nội đến Cần Thơ - Giải mã chiến lược của VPBank với chạy bộ

Ngày 13.4 vừa qua, 5300 runner đã có một trải nghiệm chạy bộ khác biệt và bùng nổ với giải chạy kết hợp âm nhạc VPBank Can Tho Music Night Run. Đây là giải chạy quy mô thứ 13 do VPBank tài trợ và đồng tổ chức.

VPBank và những con số ấn tượng về chạy bộ
Tu Ha Noi den Can Tho - Giai ma chien luoc cua VPBank voi chay bo
Khu vực xuất phát giải đấu VPBank Can Tho Music Night Run 2024 
Thứ 7 cuối tuần, khi thành phố Cần Thơ lên đèn cũng là lúc 5300 runner tham gia giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 (VCMNR 2024) đã bắt đầu sải bước trên những cung đường dọc theo dòng sông Cần Thơ và sông Hậu. Không chỉ được chiêm ngưỡng những danh thắng biểu tượng của thành phố Cần Thơ, các runner còn được tận hưởng những màn trình diễn cực cháy tại 5 sân khấu nhạc sống mini được đặt trên các cung đường, với đủ thể loại âm nhạc từ acoustic, rap, rock, đến âm nhạc dân tộc, âm nhạc hàn lâm hay những giai điệu đầy ngẫu hứng của kèn saxophone.
Tu Ha Noi den Can Tho - Giai ma chien luoc cua VPBank voi chay bo-Hinh-2
Các trạm nhạc được thiết kế trên đường chạy, truyền cảm hứng cho runner 
Các runner lúc này nhiều người bỏ cả đường chạy để dừng lại nhún nhảy, ca hát cùng các nghệ sĩ và người dân Cần Thơ. Cùng lúc đó, rất nhiều runner khoác lên mình các bộ cosplay ấn tượng, chốc chốc lại dừng lại chụp ảnh cùng runner và người dân cổ vũ ven đường. Những gì diễn ra trên đường phố Cần Thơ lúc này không phải là một giải chạy, mà là một ngày hội khi cả runner và người dân đổ ra đường để được cười, vui, “quẩy” hết mình.
Tu Ha Noi den Can Tho - Giai ma chien luoc cua VPBank voi chay bo-Hinh-3
Hàng ngàn runner bùng nổ cảm xúc với đại tiệc âm nhạc nơi “vạch đích” 
Những điều ấn tượng nhất của giải chạy này là khi về đích, các runner tiếp tục được chiêu đãi một bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn. Các nghệ sĩ trẻ được yêu thích hàng đầu như Isaac, Myra Trần, Long Nón Lá, ban nhạc Chillies và DJ Mie cùng góp mặt tạo nên “một màn kết thúc thăng hoa và hoành tráng hiếm thấy của các giải chạy bộ tại Việt Nam” – như lời anh Đỗ Minh - một runner kỳ cựu đã tham gia rất nhiều giải chạy từ Bắc chí Nam nhận định.
Một lần nữa, VPBank lại thành công bổ sung thêm một giải chạy ấn tượng vào bộ sưu tập các giải chạy được ngân hàng tổ chức và tài trợ. “VPBank là một trong những thương hiệu ngân hàng đầu tiên gắn bó với chạy bộ” - Đại diện VPBank – bà Nguyễn Thùy Dương, Giám đốc TT Truyền thông và Tiếp thị VPBank chia sẻ – “Gần một thập kỷ qua, chúng tôi đã tổ chức 13 giải chạy bộ quy mô lớn trên 4 tỉnh thành. Mùa giải đầu tiên tại Hà Nội do chúng tôi tổ chức chỉ có hơn 2000 người tham gia, nhưng hiện nay, tổng số vận động viên đã chạy những giải của VPBank đã lên tới gần 75.000 người”.
Cũng theo vị đại diện này, VPBank hiện cũng là một trong những doanh nghiệp có câu lạc bộ chạy bộ với số lượng thành viên lên tới 2000 người trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. “Cứ ở đâu có chi nhánh của VPBank, ở đó có runner. Với giải VCMNR 2024 vừa qua, các CBNV từ cả Hà Nội, Bắc Giang, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh cũng vào tham gia chạy cùng anh em Cần Thơ. VPRun (tên CLB chạy bộ của VPBank) lần này tham gia tới gần 500 người” – bà Dương hào hứng.
Giải mã những lý do vì sao VPBank thích chạy bộ
Đại diện VPBank cũng cho biết, chính văn hoá mê chạy bộ của tập thể VPBank là khởi nguồn cho sự gắn bó của ngân hàng với các giải chạy. Không chỉ có vậy, tinh thần chạy bộ của VPBank cũng nhận được sự ủng hộ khi các giải chạy do ngân hàng tổ chức và tài trợ có số lượng vận động viên và khách hàng tham gia ngày càng tăng.
Đến nay, vị thế của VPBank trong cộng đồng chạy bộ đã vững vàng trở thành thương hiệu bảo chứng cho những giải chạy chất lượng, đồng thời có những đóng góp tích cực cho cộng đồng.
Tu Ha Noi den Can Tho - Giai ma chien luoc cua VPBank voi chay bo-Hinh-4
Trong khuôn khổ nhiều giải chạy do VPBank tổ chức còn có các hoạt động CSR tạo thêm giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. 
Xuyên suốt qua 13 giải chạy, VPBank đã luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, từ hình thức tổ chức giải chạy phi lợi nhuận đến công tác truyền thông góp phần quảng bá du lịch địa phương và thực hiện các chương trình CSR đồng hành cùng vận động viên. Ví dụ như giải chạy “Just Run – Vì một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng” được tổ chức năm 2021 tại TP Hồ Chí Minh đã mang tới cơ hội chăm sóc sức khỏe miễn phí cho hàng ngàn công nhân trên địa bàn, gây quỹ hỗ trợ các y bác sĩ ở vùng sâu, vùng xa và ra mắt phòng khám lưu động miễn phí container. Hay trong giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2023, với mỗi VĐV tham gia, VPBank đã đóng góp 30.000 đồng gây quỹ ủng hộ các chương trình thiện nguyện. Còn giải chạy VPBank Bắc Giang Marathon được VPBank tổ chức miễn phí, các VĐV được khuyến khích đóng góp cho quỹ an sinh của Thành đoàn tỉnh Bắc Giang để nhận bib chạy...
Tu Ha Noi den Can Tho - Giai ma chien luoc cua VPBank voi chay bo-Hinh-5
Hàng ngàn runner trải nghiệm VPBank Can Tho Music Night Run 2024 
Bên cạnh đó, ngân hàng cũng liên tục đồng hành mang đến những hình thức chạy bộ mới, từ giải chạy mùa thu VPIM 2023, đến giải chạy đêm VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh Midnight, giải chạy trail khám phá đỉnh thiêng Yên Tử VPBank Bắc Giang Marathon hay mới đây nhất là giải chạy bộ kết hợp âm nhạc VPBank Can Tho Music Night Run.
Có thể nói, VPBank không còn là một nhà tài trợ danh vị cho các giải chạy, mà trở thành một người bạn đồng hành, truyền cảm hứng. “Chúng tôi đã tìm thấy ở môn thể thao này sự thịnh vượng của tinh thần thể thao, của sự gắn kết, nhân văn và lối sống tích cực.”– đại diện VPBank chia sẻ. Và có lẽ vì thế chạy bộ vẫn sẽ luôn là một nét văn hóa đặc trưng, gắn liền với chiến lược phát triển, hướng tới sự bền vững của VPBank trong tương lai. Còn các vận động viên sẽ được trải nghiệm nhiều hơn nữa những giải chạy mang thương hiệu VPBank trên khắp mọi miền đất nước.

VPBank tiên phong triển khai phương thức xác thực mới khi giao dịch trực tuyến

VPBank là ngân hàng đầu tiên triển khai phương thức xác thực mới Out of Band (OOB) hay còn gọi là xác thực qua ứng dụng VPBank NEO, khi khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến bằng thẻ quốc tế.

Hiện nay, người dùng đã quen thuộc với việc xác nhận bảo mật khi giao dịch trực tuyến, nhất là trong bối cảnh các loại hình lừa đảo trực tuyến ngày càng trở nên tinh vi. Để đảm bảo tính an toàn, các ngân hàng đều sử dụng các giải pháp kỹ thuật cao, triển khai áp dụng đồng thời nhiều giải pháp nhằm giảm thiểu, phòng tránh rủi ro cho khách hàng khi thanh toán trực tuyến. Trong đó phổ biến nhất cần kể đến phương thức xác thực bằng mã OTP (One Time Password - mật khẩu dùng 1 lần).
OTP là một chuỗi ký tự hoặc chữ số được ngân hàng tạo ra và gửi đến số điện thoại của người dùng nhằm xác nhận giao dịch. Các phương thức xác thực giao dịch trực tuyến bằng mã OTP mà các ngân hàng thường dùng gồm OTP gửi qua SMS hoặc email. Người dùng sẽ nhận được tin nhắn chứa mã OTP từ ngân hàng gửi đến số điện thoại hoặc email đã được đăng ký trước đó. Tuy nhiên, các phương thức xác thực này đôi khi xảy ra bất tiện khi người dùng không thể nhận SMS (do đi nước ngoài, không sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế…) hoặc email (do quên mật khẩu, email đã lâu không còn sử dụng…), thậm chí rủi ro khi bị lộ OTP.

Vợ Việt lấy chồng Mỹ đen, phản pháo khi bị hỏi chuyện tế nhị

Khi lấy chồng là một anh chàng người Mỹ da đen cao lớn, Mỹ Linh thường xuyên bị hỏi những câu tế nhị. Cô nàng không ngại phản pháo trước những lời lẽ kém duyên và không có tính xây dựng đó.

Vo Viet lay chong My den, phan phao khi bi hoi chuyen te nhi
 Mỹ Linh (1998, quê Lâm Đồng) là con út trong gia đình có 6 anh chị em. Vì gia đình khó khăn, cô nghỉ học khi mới chỉ học hết lớp 6. Phải làm đủ nghề để kiếm sống, cô nàng vẫn có một niềm đam mê với tiếng Anh và quyết tâm tự học.

“Kết nối thương hiệu bằng cảm xúc” - Chiến lược bền bỉ của VPBank

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đang tích cực ghi dấu ấn trong lòng khách hàng và công chúng bằng sợi dây kết nối cảm xúc.