Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Triumph ra mắt Street Scrambler mới "đấu" Ducati

14/11/2016 12:41

(Kiến Thức) - Giống như đối thủ Ducati đã với 2 phiên bản mới của dòng Scrambler tại EICMA 2016, Triumph đã "đáp trả" bằng 2 mẫu xe Screet Scrambler mới.

Nguyễn Huy

Soi “xế nổ” Triumph Scrambler trong Jurassic World

“Xế hộp 7 chỗ" Honda BR-V mới giá 292 triệu tại Ấn Độ

Ducati ra mắt “cào cào” Scrambler Desert Sled mới

Ngắm môtô “hàng siêu hiếm” Triumph Scrambler

Giá chỉ 588 triệu đồng - Suzuki Ciaz vẫn “ế” nhất Việt Nam

 Triumph Street Scrambler không phải là mẫu xe scrambler đầu tiên được Triumph sản xuất. Trước đây, hãng cũng đã từng có chiếc Bonneville Scrambler; tuy nhiên so với mẫu xe này, Street Scrambler mới mang đậm "chất Scrambler" hơn, hướng trực tiếp tới đối thủ Ducati Scrambler Urban Enduro.
Triumph Street Scrambler không phải là mẫu xe scrambler đầu tiên được Triumph sản xuất. Trước đây, hãng cũng đã từng có chiếc Bonneville Scrambler; tuy nhiên so với mẫu xe này, Street Scrambler mới mang đậm "chất Scrambler" hơn, hướng trực tiếp tới đối thủ Ducati Scrambler Urban Enduro.
Dựa trên dòng Streer Twin, tuy nhiên Triumph Street Scrambler đã có một loạt các thay đổi để trở thành một chiếc scrambler thực thụ. Đầu tiên, ở phía trước, đèn pha của xe đã được bảo vệ bởi một tấm lưới khỏe khoắn, với phần trung tâm có lỗ hình tam giác để lộ ra logo Triumph nằm ở phía trong chóa pha.
Dựa trên dòng Streer Twin, tuy nhiên Triumph Street Scrambler đã có một loạt các thay đổi để trở thành một chiếc scrambler thực thụ. Đầu tiên, ở phía trước, đèn pha của xe đã được bảo vệ bởi một tấm lưới khỏe khoắn, với phần trung tâm có lỗ hình tam giác để lộ ra logo Triumph nằm ở phía trong chóa pha.
Vẫn sử dụng phuộc và phanh của Triumph Street Twin, nhưng hãng xe Triumph đã trang bị cho Street Scrambler bộ vành nan phân tán lực tốt hơn thay vì vành đúc. Đồng thời, đường kính vành trước cũng đã được nâng từ 18 lên thành 19 inch.
Vẫn sử dụng phuộc và phanh của Triumph Street Twin, nhưng hãng xe Triumph đã trang bị cho Street Scrambler bộ vành nan phân tán lực tốt hơn thay vì vành đúc. Đồng thời, đường kính vành trước cũng đã được nâng từ 18 lên thành 19 inch.
Không giống như phiên bản Street Cup cũng được trưng bày tại triển lãm EICMA, Street Scrambler vẫn sử dụng đồng hồ đơn với màn hình chỉ báo LED nhỏ như Street Twin. Chiếc xe cũng được tích hợp sẵn hệ thống phanh ABS có thể tắt được, tay ga điện tử và hệ thống điều khiển lực kéo.
Không giống như phiên bản Street Cup cũng được trưng bày tại triển lãm EICMA, Street Scrambler vẫn sử dụng đồng hồ đơn với màn hình chỉ báo LED nhỏ như Street Twin. Chiếc xe cũng được tích hợp sẵn hệ thống phanh ABS có thể tắt được, tay ga điện tử và hệ thống điều khiển lực kéo.
So với Street Twin, Street Scrambler có bình xăng mới với hai má cao su ốp. Triumph cũng đưa ra cho khách hàng khá nhiều tùy chọn yên xe khác nhau, từ yên liền mỏng theo phong cách Brat tới yên đôi tách rời và yên đơn kèm giá chằng đồ bằng nhôm phía sau.
So với Street Twin, Street Scrambler có bình xăng mới với hai má cao su ốp. Triumph cũng đưa ra cho khách hàng khá nhiều tùy chọn yên xe khác nhau, từ yên liền mỏng theo phong cách Brat tới yên đôi tách rời và yên đơn kèm giá chằng đồ bằng nhôm phía sau.
Theo đúng phong cách Scrambler, chiếc xe có pô vắt được đặt cao với lon pô 2 nòng. Khách hàng cũng có thể nâng cấp lên lon Vance & Hines "hàng hiệu" nếu bỏ thêm tiền. Cặp gác chân ở hai bên thân xe cũng đã được thay đổi với bề mặt gai, tăng ma sát với đế giày.
Theo đúng phong cách Scrambler, chiếc xe có pô vắt được đặt cao với lon pô 2 nòng. Khách hàng cũng có thể nâng cấp lên lon Vance & Hines "hàng hiệu" nếu bỏ thêm tiền. Cặp gác chân ở hai bên thân xe cũng đã được thay đổi với bề mặt gai, tăng ma sát với đế giày.
Street Scrambler tiếp tục sử dụng khối động cơ 899 cc từ Street Twin, với công suất tối đa 54 mã lực. Theo Triumph, động cơ này đem tới mô-men xoắn cực đại lớn hơn 18% so với chiếc Bonneville cũ, và tiết kiệm nhiên liệu hơn 36%.
Street Scrambler tiếp tục sử dụng khối động cơ 899 cc từ Street Twin, với công suất tối đa 54 mã lực. Theo Triumph, động cơ này đem tới mô-men xoắn cực đại lớn hơn 18% so với chiếc Bonneville cũ, và tiết kiệm nhiên liệu hơn 36%.
Ở hai bên thân xe, những tấm ốp che ắc quy và hệ thống điện đã được Triumph thiết kế lại, lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua Flat Track. Bánh sau có đường kính 17 inch và cũng sử dụng lốp gai Metzeler Tourance như bánh trước. Street Scrambler có chiều cao yên 790 mm và trọng lượng khoảng 198 kg.
Ở hai bên thân xe, những tấm ốp che ắc quy và hệ thống điện đã được Triumph thiết kế lại, lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua Flat Track. Bánh sau có đường kính 17 inch và cũng sử dụng lốp gai Metzeler Tourance như bánh trước. Street Scrambler có chiều cao yên 790 mm và trọng lượng khoảng 198 kg.
Giống như Bonneville Bobber, Triumph Street Scrambler sẽ bắt đầu được bán ra từ đầu năm 2017. Dù không có đại lý chính thức tại Việt Nam nhưng mẫu xe này được dự đoán cũng sẽ sớm có mặt tại nước ta theo con đường nhập khẩu tư nhân bởi showroom Đức Quảng Ngãi tại Hà Nội.
Giống như Bonneville Bobber, Triumph Street Scrambler sẽ bắt đầu được bán ra từ đầu năm 2017. Dù không có đại lý chính thức tại Việt Nam nhưng mẫu xe này được dự đoán cũng sẽ sớm có mặt tại nước ta theo con đường nhập khẩu tư nhân bởi showroom Đức Quảng Ngãi tại Hà Nội.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status