Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

VietnamDaily News

Trải nghiệm công nghệ AWD trên xe mới của Subaru

24/11/2014 21:01

(Kiến Thức) - Công ty Hình tượng Ô tô Việt Nam vừa tổ chức buổi trải nghiệm xe Subaru, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trần Đăng

10 xe SUV được mong đợi nhất năm 2015

Những mẫu xe SUV cỡ nhỏ tiết kiệm nhiên liệu nhất

Mục đích của buổi thử nghiệm này là để chứng minh sự khác biệt của công nghệ AWD (All Wheel Drive) và đặc biệt là S-AWD (Symetric All Wheel Drive) - hệ thống truyền động bốn bánh đối xứng của Subaru trên các mẫu xe của hãng.
Mục đích của buổi thử nghiệm này là để chứng minh sự khác biệt của công nghệ AWD (All Wheel Drive) và đặc biệt là S-AWD (Symetric All Wheel Drive) - hệ thống truyền động bốn bánh đối xứng của Subaru trên các mẫu xe của hãng.
Công nghệ AWD của Subaru được phát triển từ năm 1972, hệ truyền động bốn bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD có nghĩa là từ hộp số, hộp số phụ cho tới trục truyền động và vi sai sau nằm trên một đường thẳng phía sau động cơ.
Công nghệ AWD của Subaru được phát triển từ năm 1972, hệ truyền động bốn bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD có nghĩa là từ hộp số, hộp số phụ cho tới trục truyền động và vi sai sau nằm trên một đường thẳng phía sau động cơ.
Công nghệ này giúp chiếc xe có thể nhận dạng được độ bám đường của các bánh xe khi di chuyển. Nếu như một bánh bị mất ma sát, thì hệ thống sẽ ngay lập tức phân phối lại truyền động đến cho các bánh xe còn lại có độ ma sát lớn nhất, để giúp xe có thể dễ dàng vượt qua chướng ngại vật.
Công nghệ này giúp chiếc xe có thể nhận dạng được độ bám đường của các bánh xe khi di chuyển. Nếu như một bánh bị mất ma sát, thì hệ thống sẽ ngay lập tức phân phối lại truyền động đến cho các bánh xe còn lại có độ ma sát lớn nhất, để giúp xe có thể dễ dàng vượt qua chướng ngại vật.
Trong sự kiện vừa rồi, người dùng có cơ hội trải nghiệm với ba thử nghiệm khác nhau, bao gồm: Forester, XV và Legacy.
Trong sự kiện vừa rồi, người dùng có cơ hội trải nghiệm với ba thử nghiệm khác nhau, bao gồm: Forester, XV và Legacy.
Bài thử nghiệm đầu tiên là với chiếc Subaru XV, xem xét khả năng vượt dốc và chướng ngại vật của Subaru so với các mẫu xe của hãng khác.
Bài thử nghiệm đầu tiên là với chiếc Subaru XV, xem xét khả năng vượt dốc và chướng ngại vật của Subaru so với các mẫu xe của hãng khác.
Ở bài thử nghiệm thứ hai, người tham gia sẽ cảm nhận sự khác biệt khi tăng tốc xe ở tốc độ trên 60km/h bằng mẫu Forester và sau đó thắng gấp, đánh lại nhẹ để trải nghiệm khả năng cân bằng bám đường của xe.
Ở bài thử nghiệm thứ hai, người tham gia sẽ cảm nhận sự khác biệt khi tăng tốc xe ở tốc độ trên 60km/h bằng mẫu Forester và sau đó thắng gấp, đánh lại nhẹ để trải nghiệm khả năng cân bằng bám đường của xe.
Nói về công nghệ, Forester là mẫu xe SUV của năm do tạp chí Motor Trend bình chọn, khi nó trang bị nhiều tính năng nổi bật.
Nói về công nghệ, Forester là mẫu xe SUV của năm do tạp chí Motor Trend bình chọn, khi nó trang bị nhiều tính năng nổi bật.
Forester được trang bị một loạt tính năng đáng chú ý như: hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) 4 kênh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (VDC), hệ thống kiểm soát đổ đèo, hệ thống bàn đạp an toàn và hỗ trợ leo đèo.
Forester được trang bị một loạt tính năng đáng chú ý như: hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) 4 kênh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (VDC), hệ thống kiểm soát đổ đèo, hệ thống bàn đạp an toàn và hỗ trợ leo đèo.
Để chứng minh sự khác biệt, Subaru Forester so tài với mẫu Honda CR-V.
Để chứng minh sự khác biệt, Subaru Forester so tài với mẫu Honda CR-V.
Bài thử nghiệm cuối cùng sử dụng dòng xe Legacy của hãng khi chạy cua mini và đánh lái zíc zắc.
Bài thử nghiệm cuối cùng sử dụng dòng xe Legacy của hãng khi chạy cua mini và đánh lái zíc zắc.
Người lái sẽ chạy qua những đoạn đường với chướng ngại vật, bao gồm lái xe lách tránh chướng ngại vật đó.
Người lái sẽ chạy qua những đoạn đường với chướng ngại vật, bao gồm lái xe lách tránh chướng ngại vật đó.
Bài thử nghiệm này đòi hỏi ở người lái sự nhanh nhạy, chính xác và kỹ năng lái cũng như thử nghiệm được hệ thống truyền động bốn bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD của Subaru.
Bài thử nghiệm này đòi hỏi ở người lái sự nhanh nhạy, chính xác và kỹ năng lái cũng như thử nghiệm được hệ thống truyền động bốn bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD của Subaru.

Top tin bài hot nhất

Phản ứng của ông Zelensky, EU trước khả năng Mỹ công nhận bán đảo Crimea là lãnh thổ Nga

Phản ứng của ông Zelensky, EU trước khả năng Mỹ công nhận bán đảo Crimea là lãnh thổ Nga

23/04/2025 08:52
Ông Trump kêu gọi ngừng bắn vô điều kiện ở Ukraine, ông Zelensky lên tiếng

Ông Trump kêu gọi ngừng bắn vô điều kiện ở Ukraine, ông Zelensky lên tiếng

09/05/2025 08:07
Người dùng iPhone “than trời” vì lỗi lạ trên iOS 18.4.1

Người dùng iPhone “than trời” vì lỗi lạ trên iOS 18.4.1

22/04/2025 08:52
Ông Trump đẩy ông Zelensky vào thế khó

Ông Trump đẩy ông Zelensky vào thế khó

29/04/2025 08:52
Báo Mỹ: Ông Trump chặn các kênh ngoại giao hậu trường với Trung Quốc, chỉ muốn đàm phán trực tiếp với ông Tập

Báo Mỹ: Ông Trump chặn các kênh ngoại giao hậu trường với Trung Quốc, chỉ muốn đàm phán trực tiếp với ông Tập

22/04/2025 08:52

Bạn có thể quan tâm

“Sếp” tình báo Ukraine tiết lộ thời điểm trao đổi tù binh 1.000 đổi 1.000

Trưởng phái đoàn Nga nói thẳng quan điểm sau khi đàm phán với Ukraine

11 điều cần làm ở Thái Lan cho du khách đến lần đầu

Apple sẽ phát hành iOS 18.6 trước thềm công bố iOS 19?

Vingroup “Tây tiến”, viết tiếp kỳ tích kiến tạo đô thị thịnh vượng tại thủ phủ công nghiệp Đức Hoà

Giá xe điện VinFast mới nhất nửa cuối tháng 5/2025

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status