Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Toyota Wigo sắp "hồi sinh" với nâng cấp khủng để chiều khách Việt

09/01/2023 13:34

Nhiều đại lý cho biết Toyota Wigo có thể sẽ quay trở lại thị trường Việt sau thời gian dài vắng bóng. Mẫu xe cỡ A sẽ được trang bị nhiều tiện nghi hơn nhằm thu hút khách hàng.

Hải Nam

Tesla Model 3 tại Ukraine "cõng" chiếc máy phát điện chạy xăng

Toyota bZ4X đã sản xuất trở lại sau lỗi đang chạy "rụng" bánh xe

Xe ôtô điện tại Mỹ được trợ giá tới 7.500 USD, VinFast VF8 gặp khó

Toyota Innova 2023 lộ diện "xịn sò" với loạt công nghệ mới

Toyota Wigo giá rẻ sắp quay trở lại thị trường Việt Nam?

Toyota Wigo 2023 mới hứa hẹn sẽ quay trở lại thị trường Việt Nam vào giữa năm nay, nhiều khả năng rơi vào tháng 4 hoặc 5. Toyota chưa xác nhận, tuy nhiên một số đại lý đã bắt đầu rục rịch chia sẻ thông tin này.Ở đời 2023, Toyota Wigo sẽ được nâng cấp đáng kể về mặt trang bị.
Toyota Wigo 2023 mới hứa hẹn sẽ quay trở lại thị trường Việt Nam vào giữa năm nay, nhiều khả năng rơi vào tháng 4 hoặc 5. Toyota chưa xác nhận, tuy nhiên một số đại lý đã bắt đầu rục rịch chia sẻ thông tin này.Ở đời 2023, Toyota Wigo sẽ được nâng cấp đáng kể về mặt trang bị.
Dự kiến, xe Toyota Wigo 2023 về Việt Nam vẫn sẽ có phiên bản số sàn, còn bản số tự động nhiều khả năng sẽ chuyển sang loại vô cấp CVT thay vì hộp số AT 4 cấp. Toyota Wigo thế hệ mới sẽ được trang bị cụm đèn pha dạng LED thay vì halogen như phiên bản tiền nhiệm.
Dự kiến, xe Toyota Wigo 2023 về Việt Nam vẫn sẽ có phiên bản số sàn, còn bản số tự động nhiều khả năng sẽ chuyển sang loại vô cấp CVT thay vì hộp số AT 4 cấp. Toyota Wigo thế hệ mới sẽ được trang bị cụm đèn pha dạng LED thay vì halogen như phiên bản tiền nhiệm.
Ngoài ra khi trở lại thị trường Việt Nam, Toyota Wigo cũng sẽ được làm mới phần nội thất khi tựa đầu của hàng ghế trước sẽ là dạng rời thay vì liền ghế.
Ngoài ra khi trở lại thị trường Việt Nam, Toyota Wigo cũng sẽ được làm mới phần nội thất khi tựa đầu của hàng ghế trước sẽ là dạng rời thay vì liền ghế.
Bên cạnh tính năng kết nối không dây cho Apple Car Play và Android Auto, Toyota Wigo nhiều khả năng còn được trang bị thêm cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù cùng cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.
Bên cạnh tính năng kết nối không dây cho Apple Car Play và Android Auto, Toyota Wigo nhiều khả năng còn được trang bị thêm cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù cùng cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.
Toyota Wigo lần đầu ra mắt Việt Nam vào năm 2018. Mẫu hatchback hạng A nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách Việt nhờ yếu tố thương hiệu. Wigo chỉ tạo được sức hút trong giai đoạn đầu mở bán.
Toyota Wigo lần đầu ra mắt Việt Nam vào năm 2018. Mẫu hatchback hạng A nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách Việt nhờ yếu tố thương hiệu. Wigo chỉ tạo được sức hút trong giai đoạn đầu mở bán.
Nhưng thiết kế đơn giản, trang bị nghèo nàn và giá bán khá đắt so với các dòng xe cùng hạng, Wigo dần bị người tiêu dùng quay lưng.
Nhưng thiết kế đơn giản, trang bị nghèo nàn và giá bán khá đắt so với các dòng xe cùng hạng, Wigo dần bị người tiêu dùng quay lưng.
Đến năm 2020, mẫu xe này đón bản nâng cấp giữa vòng đời với một số thay đổi nhẹ về thiết kế, bổ sung thêm trang bị và đặc biệt giá bán bản cao nhất đã không tăng lại còn giảm tới 21 triệu xuống còn 352 triệu đồng. Trang bị theo xe không quá hiện đại khi chỉ có tiêu chuẩn ABS, EBD, 2 túi khí, cảm biến sau.
Đến năm 2020, mẫu xe này đón bản nâng cấp giữa vòng đời với một số thay đổi nhẹ về thiết kế, bổ sung thêm trang bị và đặc biệt giá bán bản cao nhất đã không tăng lại còn giảm tới 21 triệu xuống còn 352 triệu đồng. Trang bị theo xe không quá hiện đại khi chỉ có tiêu chuẩn ABS, EBD, 2 túi khí, cảm biến sau.
Trong khi đó, 2 đối thủ Hàn Quốc là Kia Morning và Hyundai Grand i10 lại có nhiều nâng cấp đáng kể. Sự biến mất của Wigo và trước đó là Brio, Fadil đã khiến cho phân khúc A trở nên trầm lặng hơn hẳn. Chỉ còn Kia Morning và Hyundai Grand i10 song hành trong cuộc cạnh tranh.
Trong khi đó, 2 đối thủ Hàn Quốc là Kia Morning và Hyundai Grand i10 lại có nhiều nâng cấp đáng kể. Sự biến mất của Wigo và trước đó là Brio, Fadil đã khiến cho phân khúc A trở nên trầm lặng hơn hẳn. Chỉ còn Kia Morning và Hyundai Grand i10 song hành trong cuộc cạnh tranh.
Video: Toyota Wigo 2023 sắp về Việt Nam có gì mới.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status