Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Toyota Venza dùng 10 năm bán gần 800 triệu ở Hà thành

15/07/2019 08:43

Chiếc xe 5 chỗ mang màu đỏ khá bắt mắt, nội thất xe vẫn còn khá mới sau gần 100.000 km lăn bánh. Ở thời điểm mua mới, xe có giá gần 1,9 tỷ đồng.

Theo Zing.vn

BMW chuẩn bị sản xuất ôtô điện Mini tại Anh

Hyundai Kona lăn bánh tại Việt Nam, giá dưới 700 triệu đồng?

Ford Puma 2020 mới "đối thủ" của Honda HR-V lộ diện

Xe BMW R Nine T kỷ niệm 50 năm đậm chất cổ điển

Crossover chạy điện siêu sang của Cadillac chính thức lộ diện

Mẫu xe crossover Toyota Venza hấp dẫn một thời ở Việt Nam đang được một chủ xe ở Hà Nội rao bán với giá gần 800 triệu đồng. Màu sắc lạ mắt cùng nguồn gốc xe nhập khẩu từ Mỹ phần nào lý giải lý do giá bán khá cao.
Mẫu xe crossover Toyota Venza hấp dẫn một thời ở Việt Nam đang được một chủ xe ở Hà Nội rao bán với giá gần 800 triệu đồng. Màu sắc lạ mắt cùng nguồn gốc xe nhập khẩu từ Mỹ phần nào lý giải lý do giá bán khá cao.
Xe dài 4.800 mm, rộng 1.905 mm, cao 1.610 mm. Trục cơ sở dài 2.775 mm. Vành 19 inch có cảm biến áp suất lốp. Toyota Venza từng là biểu tượng thành đạt vào giai đoạn 2008-2009.
Xe dài 4.800 mm, rộng 1.905 mm, cao 1.610 mm. Trục cơ sở dài 2.775 mm. Vành 19 inch có cảm biến áp suất lốp. Toyota Venza từng là biểu tượng thành đạt vào giai đoạn 2008-2009.
Cốp sau mở điện. Người lái chỉ cần bấm chìa khóa là cốp điện tự mở. Toyota cũng bố trí một nút bấm mở cốp ở bên trái người lái. Là xe nhập khẩu nhưng Venza không có cảm biến lùi và camera lùi.
Cốp sau mở điện. Người lái chỉ cần bấm chìa khóa là cốp điện tự mở. Toyota cũng bố trí một nút bấm mở cốp ở bên trái người lái. Là xe nhập khẩu nhưng Venza không có cảm biến lùi và camera lùi.
Chiếc xe trong ảnh dùng động cơ xăng 2.7L, công suất 181 mã lực, mô-men xoắn 247 Nm. Hộp số tự động 6 cấp, xe dẫn động cầu trước. Theo lời chủ xe, mức tiêu hao nhiên liệu trên đường trường khoảng 9 lít/100 km.
Chiếc xe trong ảnh dùng động cơ xăng 2.7L, công suất 181 mã lực, mô-men xoắn 247 Nm. Hộp số tự động 6 cấp, xe dẫn động cầu trước. Theo lời chủ xe, mức tiêu hao nhiên liệu trên đường trường khoảng 9 lít/100 km.
Đèn pha của mẫu xe Toyota Venza đời cũ này là bóng halogen. Đèn chiếu gần có thêm thấu kính. Venza còn có một phiên bản động cơ xăng 3.5L.
Đèn pha của mẫu xe Toyota Venza đời cũ này là bóng halogen. Đèn chiếu gần có thêm thấu kính. Venza còn có một phiên bản động cơ xăng 3.5L.
Trong 10 năm lăn bánh, không thể tránh khỏi những va quệt do đầu xe khá dài. Đèn sương mù cũng có dấu hiệu ố vàng.
Trong 10 năm lăn bánh, không thể tránh khỏi những va quệt do đầu xe khá dài. Đèn sương mù cũng có dấu hiệu ố vàng.
Xe có nội thất da màu kem. Bệ tỳ tay trung tâm và hai bên cửa được ốp nhựa bóng với vân giả carbon khá đẹp nhưng có khá nhiều vết xước nhỏ. Vô lăng đơn giản có một số phím chức năng.
Xe có nội thất da màu kem. Bệ tỳ tay trung tâm và hai bên cửa được ốp nhựa bóng với vân giả carbon khá đẹp nhưng có khá nhiều vết xước nhỏ. Vô lăng đơn giản có một số phím chức năng.
Phanh tay được đưa xuống dưới giúp tạo thêm không gian để đồ ở bệ tỳ tay trung tâm.
Phanh tay được đưa xuống dưới giúp tạo thêm không gian để đồ ở bệ tỳ tay trung tâm.
Toyota Venza đời 2009 đã có hệ thống Kiểm soát hành trình (Cruise Control). Xe đời này đã có đề nổ bằng nút bấm.
Toyota Venza đời 2009 đã có hệ thống Kiểm soát hành trình (Cruise Control). Xe đời này đã có đề nổ bằng nút bấm.
Điều hoà tự động hai vùng, có cửa gió cho hàng ghế sau, 6 loa, 3 cổng sạc 12 volt là các tiện nghi tiêu biểu ở Venza. Bản tầm trung nên Venza không có loa JBL.
Điều hoà tự động hai vùng, có cửa gió cho hàng ghế sau, 6 loa, 3 cổng sạc 12 volt là các tiện nghi tiêu biểu ở Venza. Bản tầm trung nên Venza không có loa JBL.
Cửa sổ trời ở Venza được chia làm hai phần cho hàng ghế trước và sau.
Cửa sổ trời ở Venza được chia làm hai phần cho hàng ghế trước và sau.
Ghế lái Venza 2009 chỉnh điện kèm đệm lưng (khoanh đỏ). Sau 10 năm sử dụng, một số khu vực ghế da có dấu hiệu bị bẩn. Người mua sẽ phải chi một khoản từ 2 đến 4 triệu đồng để làm sạch toàn bộ ghế da trong xe.
Ghế lái Venza 2009 chỉnh điện kèm đệm lưng (khoanh đỏ). Sau 10 năm sử dụng, một số khu vực ghế da có dấu hiệu bị bẩn. Người mua sẽ phải chi một khoản từ 2 đến 4 triệu đồng để làm sạch toàn bộ ghế da trong xe.
Nhìn chung, chất liệu da ở ghế còn khá tốt. Chi phí nhiên liệu kèm giá bán cao, dao động từ 700 đến 800 triệu đồng khiến mẫu xe này khó bán trên thị trường xe cũ.
Nhìn chung, chất liệu da ở ghế còn khá tốt. Chi phí nhiên liệu kèm giá bán cao, dao động từ 700 đến 800 triệu đồng khiến mẫu xe này khó bán trên thị trường xe cũ.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Porsche đang đối mặt khủng hoảng vì tham vọng ôtô điện

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status