Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Toyota Camry Hybrid 2018 "uống xăng" siêu tiết kiệm

03/06/2017 20:33

(Kiến Thức) - Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản có thể sẽ tiêu thụ lượng xăng trung bình chưa đến 3,16 lít/100 km.

Thảo Nguyễn
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Những hình ảnh chính thức của Toyota Camry Hybrid 2018 tại thị trường Nhật Bản đã được tung ra cho giới truyền thông đánh giá cách đây không lâu. Đến nay, giới truyền thông Nhật Bản lại tiếp tục đưa tin về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của mẫu sedan cỡ trung này.
Những hình ảnh chính thức của Toyota Camry Hybrid 2018 tại thị trường Nhật Bản đã được tung ra cho giới truyền thông đánh giá cách đây không lâu. Đến nay, giới truyền thông Nhật Bản lại tiếp tục đưa tin về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của mẫu sedan cỡ trung này.
Theo đó, Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ tiết kiệm xăng hơn đối thủ trực tiếp Honda Accord Hybrid. Hiện chưa có lượng xăng tiêu thụ cụ thể của Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản. Chỉ biết rằng, Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ phải vượt qua con số trung bình 30 km/lít, tương đương 3,3 lít/100 km, của Honda Accord Hybrid bản EX.
Theo đó, Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ tiết kiệm xăng hơn đối thủ trực tiếp Honda Accord Hybrid. Hiện chưa có lượng xăng tiêu thụ cụ thể của Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản. Chỉ biết rằng, Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ phải vượt qua con số trung bình 30 km/lít, tương đương 3,3 lít/100 km, của Honda Accord Hybrid bản EX.
Con số tương ứng của Honda Accord Hybrid bản LX là 31,6 km/lít, tương đương 3,16 lít/100 km. Trong khi đó, Toyota Camry Hybrid 2018 tại Mỹ tiêu thụ lượng xăng tương đương với Prius, cụ thể là 22,96 km/lít (4,3 lít/100 km) nội thành và 21,26 km/ lít (4,7 lít/100 km) đường trường.
Con số tương ứng của Honda Accord Hybrid bản LX là 31,6 km/lít, tương đương 3,16 lít/100 km. Trong khi đó, Toyota Camry Hybrid 2018 tại Mỹ tiêu thụ lượng xăng tương đương với Prius, cụ thể là 22,96 km/lít (4,3 lít/100 km) nội thành và 21,26 km/ lít (4,7 lít/100 km) đường trường.
Cũng theo giới truyền thông Nhật Bản, Toyota Camry 2018 tại thị trường này sẽ chỉ được trang bị hệ dẫn động hybrid. Dự đoán, hệ dẫn động của Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản là loại THS II, bao gồm máy xăng Dynamic Force Engine 4 xy-lanh, dung tích 2,5 lít hoàn toàn mới và mô-tơ điện. Hệ dẫn động này sẽ truyền sức mạnh đến bánh thông qua hộp số biến thiên vô cấp CVT.
Cũng theo giới truyền thông Nhật Bản, Toyota Camry 2018 tại thị trường này sẽ chỉ được trang bị hệ dẫn động hybrid. Dự đoán, hệ dẫn động của Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản là loại THS II, bao gồm máy xăng Dynamic Force Engine 4 xy-lanh, dung tích 2,5 lít hoàn toàn mới và mô-tơ điện. Hệ dẫn động này sẽ truyền sức mạnh đến bánh thông qua hộp số biến thiên vô cấp CVT.
Về thiết kế, Toyota Camry Hybrid 2018 không khác biệt nhiều về thiết kế so với phiên bản Bắc Mỹ. Trên đầu xe Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản cũng có thiết kế lưới tản nhiệt dạng thanh ngang. Tuy nhiên, so với xe ở Bắc Mỹ, Toyota Camry Hybrid 2018 ở Nhật Bản có một số điểm khác biệt như sự biến mất của chi tiết màu vàng trong đèn pha.
Về thiết kế, Toyota Camry Hybrid 2018 không khác biệt nhiều về thiết kế so với phiên bản Bắc Mỹ. Trên đầu xe Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản cũng có thiết kế lưới tản nhiệt dạng thanh ngang. Tuy nhiên, so với xe ở Bắc Mỹ, Toyota Camry Hybrid 2018 ở Nhật Bản có một số điểm khác biệt như sự biến mất của chi tiết màu vàng trong đèn pha.
Bên cạnh đó, mẫu xe Toyota Camry Hybrid 2018 được phát triển ở Nhật Bản còn được bổ sung đèn sương mù trong lưới tản nhiệt. Đây là chi tiết không có ở Toyota Camry Hybrid 2018 tại Mỹ. Cuối cùng, Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật có thêm phiên bản được bổ sung bộ body kit Modellista và TRD thể thao hơn.
Bên cạnh đó, mẫu xe Toyota Camry Hybrid 2018 được phát triển ở Nhật Bản còn được bổ sung đèn sương mù trong lưới tản nhiệt. Đây là chi tiết không có ở Toyota Camry Hybrid 2018 tại Mỹ. Cuối cùng, Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật có thêm phiên bản được bổ sung bộ body kit Modellista và TRD thể thao hơn.
Nét thể thao tiếp tục được nhìn thấy ở bên trong nội thất, hướng đến người lái nhiều hơn. Sự cao cấp tiếp tục được gia tăng, với bảng taplo thiết kế mới. Chưa hết, hãng xe Nhật cung cấp đến 3 màn hình bên trong cabin, gồm màn hình 10 inch hiển thị trên kính lái HUD, màn hình này được gọi tên là giao diện Human Machine Interface (HMI) mới nhất, hiển thị thông tin qua 3 màn hình khác nhau.
Nét thể thao tiếp tục được nhìn thấy ở bên trong nội thất, hướng đến người lái nhiều hơn. Sự cao cấp tiếp tục được gia tăng, với bảng taplo thiết kế mới. Chưa hết, hãng xe Nhật cung cấp đến 3 màn hình bên trong cabin, gồm màn hình 10 inch hiển thị trên kính lái HUD, màn hình này được gọi tên là giao diện Human Machine Interface (HMI) mới nhất, hiển thị thông tin qua 3 màn hình khác nhau.
Đầu tiên là màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió dạng màu với kích thước 10 inch. Thứ hai là màn hình MID 7 inch nằm trong bảng đồng hồ. Cuối cùng là màn hình 8 inch dành cho hệ thống định vị và dàn âm thanh. Trong khi đó, dàn âm thanh JBL 9 loa cao cấp hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí cho người ngồi trên Camry Hybrid 2018.
Đầu tiên là màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió dạng màu với kích thước 10 inch. Thứ hai là màn hình MID 7 inch nằm trong bảng đồng hồ. Cuối cùng là màn hình 8 inch dành cho hệ thống định vị và dàn âm thanh. Trong khi đó, dàn âm thanh JBL 9 loa cao cấp hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí cho người ngồi trên Camry Hybrid 2018.
Camry thế hệ mới là dòng xe đầu tiên của Toyota ứng dụng hệ thống giải trí Toyota Entune™ 3.0, với giao diện trực quan và kết nối dễ dàng hơn. Và hơn cả là tính năng cho phép khởi động xe từ xa, thông báo tình trạng xe và tìm xe. Hệ thống còn có thể phát wifi, kết nối tối đa 5 điện thoại với tốc độ truyền dữ liệu 4G LTE, cung cấp khả năng kết nối nhanh nhất.
Camry thế hệ mới là dòng xe đầu tiên của Toyota ứng dụng hệ thống giải trí Toyota Entune™ 3.0, với giao diện trực quan và kết nối dễ dàng hơn. Và hơn cả là tính năng cho phép khởi động xe từ xa, thông báo tình trạng xe và tìm xe. Hệ thống còn có thể phát wifi, kết nối tối đa 5 điện thoại với tốc độ truyền dữ liệu 4G LTE, cung cấp khả năng kết nối nhanh nhất.
Tại thị trường Mỹ, Camry 2018 có gói Toyota Safety Sense P tiêu chuẩn, bao gồm tránh va chạm sớm, phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng dựa trên radar, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ đánh lái và đèn pha tự động. Đặc biệt, toàn bộ dòng Camry 2018 đều có 10 túi khí và camera lùi. Một số bản của mẫu xe đình đám này còn có tính năng phát hiện điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau.
Tại thị trường Mỹ, Camry 2018 có gói Toyota Safety Sense P tiêu chuẩn, bao gồm tránh va chạm sớm, phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng dựa trên radar, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ đánh lái và đèn pha tự động. Đặc biệt, toàn bộ dòng Camry 2018 đều có 10 túi khí và camera lùi. Một số bản của mẫu xe đình đám này còn có tính năng phát hiện điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau.
Do Camry 2018 được giới thiệu ở Mỹ đầu tiên, các lựa chọn động cơ cũng được tối ưu cho nhu cầu của thị trường này. Các phiên bản Camry 2018 hoàn toàn mới sẽ bao gồm LE, XLE, SE và XS, với các động cơ xăng 2.5L và 3.5L 6 xy lanh đi kèm hộp số tự động 8 cấp, trong khi động cơ hybrid 2.5L 4 xy lanh kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.
Do Camry 2018 được giới thiệu ở Mỹ đầu tiên, các lựa chọn động cơ cũng được tối ưu cho nhu cầu của thị trường này. Các phiên bản Camry 2018 hoàn toàn mới sẽ bao gồm LE, XLE, SE và XS, với các động cơ xăng 2.5L và 3.5L 6 xy lanh đi kèm hộp số tự động 8 cấp, trong khi động cơ hybrid 2.5L 4 xy lanh kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.
Dự kiến, Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ được bày bán tại thị trường Nhật Bản vào mùa hè năm nay. Hiện giá bán của Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản chưa được công bố nhưng chắc chắn nó sẽ làm nản lòng nhiều đối thủ cùng phân khúc ngay khi chính thức được bán ra.
Dự kiến, Toyota Camry Hybrid 2018 sẽ được bày bán tại thị trường Nhật Bản vào mùa hè năm nay. Hiện giá bán của Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản chưa được công bố nhưng chắc chắn nó sẽ làm nản lòng nhiều đối thủ cùng phân khúc ngay khi chính thức được bán ra.

Bạn có thể quan tâm

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

Hyundai Ioniq 6 N 2026 mạnh 601 mã lực rục rịch ra mắt

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

CF Moto Aura 150 "nhái" như Peugeot Django giá 38 triệu đồng

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Chi tiết Lynk & Co 06 Core Plus từ 679 triệu tại Việt Nam

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

Dàn siêu xe McLaren được bán tổng giá trị hơn 1.580 tỷ đồng

Dàn siêu xe McLaren được bán tổng giá trị hơn 1.580 tỷ đồng

Isuzu mu-X 2025 vừa về Việt Nam "đại hạ giá" 20 triệu đồng

Isuzu mu-X 2025 vừa về Việt Nam "đại hạ giá" 20 triệu đồng

Green Future bán VinFast VF8 "hàng lướt", từ 700 triệu đồng

Green Future bán VinFast VF8 "hàng lướt", từ 700 triệu đồng

Rolls-Royce Phantom VIII vách ngăn chỉ 39 tỷ đã có chủ nhân

Rolls-Royce Phantom VIII vách ngăn chỉ 39 tỷ đã có chủ nhân

Cận cảnh Audi A5 2026 "chốtb giá" từ 2,199 tỷ tại Việt Nam

Cận cảnh Audi A5 2026 "chốtb giá" từ 2,199 tỷ tại Việt Nam

Gần 180 xe Ford Explorer tại Việt Nam do lỗi camera 360 độ

Gần 180 xe Ford Explorer tại Việt Nam do lỗi camera 360 độ

Chi tiết Peugeot 408 Legend Edition đặc biệt ra mắt Việt Nam

Chi tiết Peugeot 408 Legend Edition đặc biệt ra mắt Việt Nam

"Soi" Rolls-Royce Phantom Dentelle độc bản vửa ra mắt

"Soi" Rolls-Royce Phantom Dentelle độc bản vửa ra mắt

Top tin bài hot nhất

Chi tiết Peugeot 408 Legend Edition đặc biệt ra mắt Việt Nam

Chi tiết Peugeot 408 Legend Edition đặc biệt ra mắt Việt Nam

05/07/2025 06:13
Rolls-Royce Phantom VIII vách ngăn chỉ 39 tỷ đã có chủ nhân

Rolls-Royce Phantom VIII vách ngăn chỉ 39 tỷ đã có chủ nhân

05/07/2025 09:21
Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

Ra mắt Yamaha X-Force 155 2025 mới, từ 2.800 USD

05/07/2025 13:37
Isuzu mu-X 2025 vừa về Việt Nam "đại hạ giá" 20 triệu đồng

Isuzu mu-X 2025 vừa về Việt Nam "đại hạ giá" 20 triệu đồng

05/07/2025 11:01
Cận cảnh Audi A5 2026 "chốtb giá" từ 2,199 tỷ tại Việt Nam

Cận cảnh Audi A5 2026 "chốtb giá" từ 2,199 tỷ tại Việt Nam

05/07/2025 08:16

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status