Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Toyota Camry 3.5Q 2007, xe “nhà giàu” một thời chỉ 500 triệu

27/08/2020 07:06

(Kiến Thức) - Sau hơn 13 năm sử dụng, Toyota Camry 3.5Q đời 2007 hiện có giá khoảng 500 triệu đồng, ngang tầm một chiếc xe hạng B. Đáng chú ý, nó vẫn là sedan hạng D động cơ cỡ lớn, với nhiều tiện nghi.

Nguyễn Bắc

Toyota Camry dùng 3 năm, lỗ hơn 300 triệu đồng ở Hà Nội

Ford Mustang Shelby GT500 lết đất khiến dân tình “phát điên“

Cận cảnh xe cảnh sát Toyota Camry 2020 mới tại Việt Nam

Ra mắt Toyota Camry 2019 giá hơn 1 tỷ đồng tại Việt Nam

Toyota Camry 2018 "chạy lướt" hơn 1 tỷ đồng ở Hà Nội

Tại Việt Nam, xe Toyota Camry là cái tên không quá xa lạ, đây là dòng xe bán chạy hàng đầu phân khúc trong nhiều năm. Toyota Camry được nhiều người Việt ưa thích bởi độ bền cao, thương hiệu mạnh ăn sâu vào tiềm thức và đặc biệt là giữ giá bậc nhất phân khúc sedan hạng D.
Tại Việt Nam, xe Toyota Camry là cái tên không quá xa lạ, đây là dòng xe bán chạy hàng đầu phân khúc trong nhiều năm. Toyota Camry được nhiều người Việt ưa thích bởi độ bền cao, thương hiệu mạnh ăn sâu vào tiềm thức và đặc biệt là giữ giá bậc nhất phân khúc sedan hạng D.
Ở thời điểm khoảng 10 năm trước, trong giai đoạn năm 2006 – 2011, thật khó có dòng xe phân phối chính hãng nào có thể vượt mặt được Camry về trang bị tiện nghi. Ở giai đoạn đó, Camry là sự lựa chọn hàng đầu đối với số đông người mua sedan, trong đó phiên bản Toyota Camry 3.5Q đời 2007 này đã thu hút không nhỏ một khách hàng có điều kiện kinh tế khá giả. Thậm chí, nó từng là thước đo của sự thành đạt tại Việt Nam.
Ở thời điểm khoảng 10 năm trước, trong giai đoạn năm 2006 – 2011, thật khó có dòng xe phân phối chính hãng nào có thể vượt mặt được Camry về trang bị tiện nghi. Ở giai đoạn đó, Camry là sự lựa chọn hàng đầu đối với số đông người mua sedan, trong đó phiên bản Toyota Camry 3.5Q đời 2007 này đã thu hút không nhỏ một khách hàng có điều kiện kinh tế khá giả. Thậm chí, nó từng là thước đo của sự thành đạt tại Việt Nam.
Ở thời điểm đó, Toyota Việt Nam (TMV) phân phối hai phiên bản Camry 2.4G và 3.5Q, trong đó phiên bản 2.4G có giá khoảng 50.000 USD, trong khi phiên bản 3.5Q “full options” có giá khoảng 65.000 USD (khoảng 1,037 tỷ đồng, tính theo tỷ giá đô la tại thời điểm đó). Dẫu vậy, hầu hết xe được bán ra thị trường là phiên bản 2.4G, trong khi phiên bản V6 3.5Q kén khách hơn, vì giá cao và tiêu hao nhiên liệu (máy lớn).
Ở thời điểm đó, Toyota Việt Nam (TMV) phân phối hai phiên bản Camry 2.4G và 3.5Q, trong đó phiên bản 2.4G có giá khoảng 50.000 USD, trong khi phiên bản 3.5Q “full options” có giá khoảng 65.000 USD (khoảng 1,037 tỷ đồng, tính theo tỷ giá đô la tại thời điểm đó). Dẫu vậy, hầu hết xe được bán ra thị trường là phiên bản 2.4G, trong khi phiên bản V6 3.5Q kén khách hơn, vì giá cao và tiêu hao nhiên liệu (máy lớn).
Toyota Camry 3.5Q đời 2007 có chiều (DxRxC) lần lượt là: 4.825 x 1.820 x 1.480mm, chiều dài cơ sở của xe là 2.775mm. Toyota Camry 3.5Q 2007 mang kiểu dáng mềm mại, mạnh mẽ và có nét sang trọng. Đặc biệt, thiết kế đơn giản này của Camry giúp nó bền dáng sau hơn 10 năm sử dụng. Phần đầu Camry 2007 sử dụng đèn pha xenon siêu sáng (HID) có khả năng tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua, 2 ống xả phía sau. Đi kèm với “dàn chân” lắp bộ mâm 17 inch.
Toyota Camry 3.5Q đời 2007 có chiều (DxRxC) lần lượt là: 4.825 x 1.820 x 1.480mm, chiều dài cơ sở của xe là 2.775mm. Toyota Camry 3.5Q 2007 mang kiểu dáng mềm mại, mạnh mẽ và có nét sang trọng. Đặc biệt, thiết kế đơn giản này của Camry giúp nó bền dáng sau hơn 10 năm sử dụng. Phần đầu Camry 2007 sử dụng đèn pha xenon siêu sáng (HID) có khả năng tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua, 2 ống xả phía sau. Đi kèm với “dàn chân” lắp bộ mâm 17 inch.
Toyota Camry 2007 được trang bị nội thất ghế bọc da, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, nhớ vị trí ghế + vô lăng và tự động điều chỉnh gương chiếu hậu (ngoài). Ngoài ra, hàng ghế sau trên phiên bản 3.5Q này còn có có thể điều chỉnh ngả lưng bằng điện, có bệ tỳ tay trung tâm tích hợp nhiều nút bấm cũng là một “đặc sản” của Camry...
Toyota Camry 2007 được trang bị nội thất ghế bọc da, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, nhớ vị trí ghế + vô lăng và tự động điều chỉnh gương chiếu hậu (ngoài). Ngoài ra, hàng ghế sau trên phiên bản 3.5Q này còn có có thể điều chỉnh ngả lưng bằng điện, có bệ tỳ tay trung tâm tích hợp nhiều nút bấm cũng là một “đặc sản” của Camry...
Vô lăng Camry có tích hợp các nút chỉnh hệ thống âm thanh, trang bị hệ thống điều hòa tự động. Trang bị chìa khóa thông minh Smart key, khởi động xe bằng nút bấm… Tại thời điểm cách đây hơn 10 năm, các tiện nghi của Camry 3.5Q vượt xa các đối thủ trong phân khúc, thậm chí có thể sánh vai với xe sang.
Vô lăng Camry có tích hợp các nút chỉnh hệ thống âm thanh, trang bị hệ thống điều hòa tự động. Trang bị chìa khóa thông minh Smart key, khởi động xe bằng nút bấm… Tại thời điểm cách đây hơn 10 năm, các tiện nghi của Camry 3.5Q vượt xa các đối thủ trong phân khúc, thậm chí có thể sánh vai với xe sang.
Hệ thống an toàn trên Camry 3.5Q trang bị 2 túi khí cho hàng khách phía trước, 2 bên hông xe, hơn hẳn so với bản Camry 2.4G chỉ có 2 túi khí phía trước.
Hệ thống an toàn trên Camry 3.5Q trang bị 2 túi khí cho hàng khách phía trước, 2 bên hông xe, hơn hẳn so với bản Camry 2.4G chỉ có 2 túi khí phía trước.
Bên cạnh hỗ trợ phanh (BA), chống bó phanh (ABS) và hệ thống phân bổ lực phanh (EBD), đi kèm với cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau
Bên cạnh hỗ trợ phanh (BA), chống bó phanh (ABS) và hệ thống phân bổ lực phanh (EBD), đi kèm với cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau
Toyota Camry phiên bản 3.5Q sử dụng động cơ V6 dung tích 3.5L hút khí tự nhiên, 24 van, cam đôi DOHC, sử dụng hệ thống van biến thiên thông minh Dual VVT-i cho công suất tối đa khoảng 270 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 347Nm đạt được tại dải vòng tua 4.700 vòng/phút.
Toyota Camry phiên bản 3.5Q sử dụng động cơ V6 dung tích 3.5L hút khí tự nhiên, 24 van, cam đôi DOHC, sử dụng hệ thống van biến thiên thông minh Dual VVT-i cho công suất tối đa khoảng 270 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 347Nm đạt được tại dải vòng tua 4.700 vòng/phút.
Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tự động 6 cấp (6AT), trong khi bản 2.4L dùng hộp số tự động 5 cấp. Mức giá xe Toyota Camry 3.5Q đời 2007 cũ trong bài viết natf hiện đang được chủ nhân chào bán khoảng 500 triệu đồng tại TP HCM.
Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tự động 6 cấp (6AT), trong khi bản 2.4L dùng hộp số tự động 5 cấp. Mức giá xe Toyota Camry 3.5Q đời 2007 cũ trong bài viết natf hiện đang được chủ nhân chào bán khoảng 500 triệu đồng tại TP HCM.
Video: Chi tiết sedan Toyota Camry 2020 thế hệ mới.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

Toyota cảnh báo một năm khó khăn của ngành ôtô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

VinFast VF 7: Điểm nổi bật cho người dùng và chuyên gia ô tô

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh Honda SH 350i 2025 nhập Ý đầu tiên về Việt Nam

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

BYD e7 chạy điện siêu rẻ "chốt giá" chỉ từ 363 triệu đồng

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Top ôtô bán chạy nhất Việt Nam tháng 4/2025, VinFast dẫn đầu

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status