Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

"Tình cũ" Audi R8 V10 Plus của Cường Đô la thay áo mới

16/08/2019 19:03

(Kiến Thức) - Sau khi về với chủ mới, siêu xe Audi R8 V10 Plus từng thuộc sở hữu của Cường Đô la được "thay áo" mới. Màu đen bóng nguyên bản của xe được thay bằng màu vàng mờ cực kỳ bắt mắt.  

Ảnh: Carpassion

Siêu xe Audi R8 "ế", nhưng vẫn được tìm kiếm nhiều nhất

Chi tiết Audi R8 V10 Plus 2016 đầu tiên tại Việt Nam

"Soi" siêu xe Audi R8 độ Prior Design tiền tỷ tại Việt Nam

Top siêu xe chạy drag 1/4 dặm nhanh nhất thế giới

Siêu xe Audi R8 V10 Plus tiền tỷ "bỏ xó" ở Sài Gòn

Khác với những lần trước đó, lần này là sự xuất hiện của siêu xe Audi R8 V10 Plus mang màu vàng đậm phối với mui đen. Đây chính là một trong hai chiếc Audi R8 V10 tại Việt Nam mang màu đen nguyên bản, tuy nhiên chiếc xe này gây chú ý hơn khi từng qua tay Cường Đô la.
Khác với những lần trước đó, lần này là sự xuất hiện của siêu xe Audi R8 V10 Plus mang màu vàng đậm phối với mui đen. Đây chính là một trong hai chiếc Audi R8 V10 tại Việt Nam mang màu đen nguyên bản, tuy nhiên chiếc xe này gây chú ý hơn khi từng qua tay Cường Đô la.
Khả năng cao là chiếc siêu xe Audi R8 này được dán decal. Đây là phương pháp đổi màu xe được nhiều người chơi xe ưa chuộng vì thời gian thi công nhanh, chi phí rẻ hơn sơn và có thể về màu nguyên bản một cách dễ dàng.
Khả năng cao là chiếc siêu xe Audi R8 này được dán decal. Đây là phương pháp đổi màu xe được nhiều người chơi xe ưa chuộng vì thời gian thi công nhanh, chi phí rẻ hơn sơn và có thể về màu nguyên bản một cách dễ dàng.
Chiếc Audi R8 của Cường Đô la thuộc phiên bản năm 2016 và là thế hệ thứ 2 của dòng xe này. Xét về tổng thể, Audi R8 V10 Plus không có sự thay đổi rõ rệt về kiểu dáng mà thay vào đó là những tinh chỉnh nhẹ đem đến sự mới mẻ và hiện đại hơn cho xe. Chia sẻ nền tảng với với Lamborghini Huracan nên nó có đường nét khá tương tự.
Chiếc Audi R8 của Cường Đô la thuộc phiên bản năm 2016 và là thế hệ thứ 2 của dòng xe này. Xét về tổng thể, Audi R8 V10 Plus không có sự thay đổi rõ rệt về kiểu dáng mà thay vào đó là những tinh chỉnh nhẹ đem đến sự mới mẻ và hiện đại hơn cho xe. Chia sẻ nền tảng với với Lamborghini Huracan nên nó có đường nét khá tương tự.
Thay đổi đầu tiên dễ dàng nhận thấy nhất trên Audi R8 V10 Plus chính là cụm đèn chiếu sáng với công nghệ Full-Led cùng thiết kế góc cạnh và sắc sảo, mang đậm phong cách của Audi. Bên dưới cụm đèn là hốc hút gió cỡ lớn giúp tăng tính khí động học cho xe. Đi kèm cùng bộ mâm độ của Vossen còn có kẹp phanh sơn màu xám và bộ phanh gốm carbon.
Thay đổi đầu tiên dễ dàng nhận thấy nhất trên Audi R8 V10 Plus chính là cụm đèn chiếu sáng với công nghệ Full-Led cùng thiết kế góc cạnh và sắc sảo, mang đậm phong cách của Audi. Bên dưới cụm đèn là hốc hút gió cỡ lớn giúp tăng tính khí động học cho xe. Đi kèm cùng bộ mâm độ của Vossen còn có kẹp phanh sơn màu xám và bộ phanh gốm carbon.
Bên trong siêu xe nhà Audi, tầm nhìn về mọi hướng khá tốt, mặc dù đây là siêu xe động cơ đặt giữa. Lẫy chuyển số đặt ngay sau vô lăng giúp giảm thời gian sang số ở chế độ thể thao. Nội thất vẫn giữ phong cách truyền thống của Audi với da thật và những đường chỉ khâu tay. Sợi carbon bao phủ bệ trung tâm, xung quanh khe gió điều hòa.
Bên trong siêu xe nhà Audi, tầm nhìn về mọi hướng khá tốt, mặc dù đây là siêu xe động cơ đặt giữa. Lẫy chuyển số đặt ngay sau vô lăng giúp giảm thời gian sang số ở chế độ thể thao. Nội thất vẫn giữ phong cách truyền thống của Audi với da thật và những đường chỉ khâu tay. Sợi carbon bao phủ bệ trung tâm, xung quanh khe gió điều hòa.
Xe có 2 chỗ ngồi và một kệ nhỏ phía sau, đủ đặt vài túi nhỏ hoặc bộ dụng cụ chơi golf. Động cơ phía sau nên khoang chứa đồ được chuyển ra phía trước. Khoang nội thất R8 V10 Plus rộng tương đương Porsche 911 Turbo và lớn hơn so với Mercedes-AMG GT hay Aston Martin Vantage.
Xe có 2 chỗ ngồi và một kệ nhỏ phía sau, đủ đặt vài túi nhỏ hoặc bộ dụng cụ chơi golf. Động cơ phía sau nên khoang chứa đồ được chuyển ra phía trước. Khoang nội thất R8 V10 Plus rộng tương đương Porsche 911 Turbo và lớn hơn so với Mercedes-AMG GT hay Aston Martin Vantage.
Audi R8 V10 Plus sở hữu khối động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên công suất 610 mã lực, mô-men xoắn 560 Nm. Đi kèm khối động cơ khủng này là hộp số S tronic 7 cấp cải tiến với 3 chế độ, kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc độ tối đa 330 km/h.
Audi R8 V10 Plus sở hữu khối động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên công suất 610 mã lực, mô-men xoắn 560 Nm. Đi kèm khối động cơ khủng này là hộp số S tronic 7 cấp cải tiến với 3 chế độ, kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc độ tối đa 330 km/h.
Để đảm bảo độ cân bằng cao nhất khi hoạt động ở tốc độ cao, siêu xe R8 cũng đã được hãng Audi bổ sung thêm cánh gió sợi carbon cùng những khe khuếch tán bên dưới cản sau. Cánh gió cũng sử dụng vật liệu carbon. So với thế hệ trước, xe mới nhẹ hơn khoảng 50 kg.
Để đảm bảo độ cân bằng cao nhất khi hoạt động ở tốc độ cao, siêu xe R8 cũng đã được hãng Audi bổ sung thêm cánh gió sợi carbon cùng những khe khuếch tán bên dưới cản sau. Cánh gió cũng sử dụng vật liệu carbon. So với thế hệ trước, xe mới nhẹ hơn khoảng 50 kg.
Theo nhiều chuyên gia xe hơi, dù sở hữu sức mạnh ngang tầm một số mẫu xe đình đám nhà Ferrari và Lamborghini, nhưng Audi R8 có được gọi là siêu xe hay không đến nay vẫn là một vấn đề gây tranh cãi.
Theo nhiều chuyên gia xe hơi, dù sở hữu sức mạnh ngang tầm một số mẫu xe đình đám nhà Ferrari và Lamborghini, nhưng Audi R8 có được gọi là siêu xe hay không đến nay vẫn là một vấn đề gây tranh cãi.
Trải qua nhiều năm, Audi R8 vẫn là một trong những mẫu siêu xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Hiện tại, số lượng Audi R8 tại Việt Nam khá nhiều, trong đó có một chiếc số sàn độc nhất thuộc phiên bản Type 42. Thời điểm mới ra mắt Việt Nam vào năm 2017, giá xe Audi R8 V10 Plus được bán chính hãng tới gần 13 tỷ đồng.
Trải qua nhiều năm, Audi R8 vẫn là một trong những mẫu siêu xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Hiện tại, số lượng Audi R8 tại Việt Nam khá nhiều, trong đó có một chiếc số sàn độc nhất thuộc phiên bản Type 42. Thời điểm mới ra mắt Việt Nam vào năm 2017, giá xe Audi R8 V10 Plus được bán chính hãng tới gần 13 tỷ đồng.
Video: Siêu xe Audi R8 V10 Plus 13 tỷ của Cường Đô La.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

Dân chơi Việt bị lừa về Mercedes-Benz G63 màu sơn 700 triệu

15/05/2025 10:45

Bạn có thể quan tâm

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Lamborghini Aventador và Ferrari F8 Spider bạc tỷ tại TP.HCM

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Loạt ôtô tiếp tục giảm giá, cao nhất tới hơn 200 triệu đồng

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status