Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Thợ Việt độ Suzuki Bandit 250 cafe racer cực chất

26/04/2017 17:19

(Kiến Thức) - Bằng cách sửa đổi và tối giản bớt chi tiết thừa của chiếc Suzuki Bandit 250, xưởng độ Sài Gòn đã tạo ra chiếc cafe racer đẹp mắt.

Kiều Anh

Ngọc Trinh chở mẹ mua sắm bằng Mercedes-Maybach 11 tỷ

Mẫu Việt “thiêu đốt” cafe racer Suzuki Bandit 250

“Kẻ cướp” Suzuki Bandit 1250 lột xác cafe racer siêu độc

Chiến sỹ QĐND lái xe sang Audi phục vụ APEC 2017

Siêu phẩm Ducati Scrambler Cafe Racer đặt chân đến VN

Dòng naked bike Bandit của Suzuki được dân chơi xe trên toàn Thế giới ưa chuộng bởi có giá rẻ, dễ lái và dễ độ lại. Có các phiên bản từ 250 tới 1250 cc, tuy nhiên chiếc môtô Suzuki Bandit 250 sản xuất từ trong 2 năm 1990-1991 ít khi được độ lại hơn so với các "đàn anh" bởi kết cấu khung không đẹp bằng.
Dòng naked bike Bandit của Suzuki được dân chơi xe trên toàn Thế giới ưa chuộng bởi có giá rẻ, dễ lái và dễ độ lại. Có các phiên bản từ 250 tới 1250 cc, tuy nhiên chiếc môtô Suzuki Bandit 250 sản xuất từ trong 2 năm 1990-1991 ít khi được độ lại hơn so với các "đàn anh" bởi kết cấu khung không đẹp bằng.
Tại Việt Nam, Suzuki Bandit 250 cũng là một dòng xe có số lượng khá ít. Để khiến chiếc Bandit của mình có kiểu dáng thể thao hơn so với dáng naked bike nguyên bản, một biker tại Sài Gòn đã nhờ tới xưởng độ LeeAT để "mod" nhẹ lại chiếc xe. Sau khi độ lại, chiếc Bandit 250 đã mang dáng cafe racer tối giản nhưng hấp dẫn hơn nhiều.
Tại Việt Nam, Suzuki Bandit 250 cũng là một dòng xe có số lượng khá ít. Để khiến chiếc Bandit của mình có kiểu dáng thể thao hơn so với dáng naked bike nguyên bản, một biker tại Sài Gòn đã nhờ tới xưởng độ LeeAT để "mod" nhẹ lại chiếc xe. Sau khi độ lại, chiếc Bandit 250 đã mang dáng cafe racer tối giản nhưng hấp dẫn hơn nhiều.
Trên bản độ môtô cafe racer này, LeeAT đã giữ lại khá nhiều các chi tiết nguyên bản của chiếc Bandit, trong đó có hệ thống phanh và cặp mâm 3 cây khỏe khoắn. Bắt đầu từ phía trước, bộ dè bánh trước đã được xưởng độ này chế lại với tai bắt dài màu ánh bạc, khiến dáng của chiếc xe trở nên khác biệt hơn đôi chút.
Trên bản độ môtô cafe racer này, LeeAT đã giữ lại khá nhiều các chi tiết nguyên bản của chiếc Bandit, trong đó có hệ thống phanh và cặp mâm 3 cây khỏe khoắn. Bắt đầu từ phía trước, bộ dè bánh trước đã được xưởng độ này chế lại với tai bắt dài màu ánh bạc, khiến dáng của chiếc xe trở nên khác biệt hơn đôi chút.
Vốn cũng có đèn pha chóa tròn nguyên bản, nhưng chiếc Bandit đã được xưởng độ thay đèn pha mới với đường kính chóa lớn và kính pha trong suốt hấp dẫn hơn. Ở hai bên đèn pha, cụm xi-nhan nguyên bản của chiếc xe cũng được nâng cấp bằng cặp đèn LED nhỏ gọn, hiện đại hơn.
Vốn cũng có đèn pha chóa tròn nguyên bản, nhưng chiếc Bandit đã được xưởng độ thay đèn pha mới với đường kính chóa lớn và kính pha trong suốt hấp dẫn hơn. Ở hai bên đèn pha, cụm xi-nhan nguyên bản của chiếc xe cũng được nâng cấp bằng cặp đèn LED nhỏ gọn, hiện đại hơn.
Theo phong cách cafe racer, ghi đông cao nguyên bản trên Bandit đã bị loại bỏ và thay bằng cặp tay lái clip-on, cuối mỗi tay là gương hậu gắn gù nhỏ gọn. Nằm phía trên chảng ba, đồng hồ điện tử đa năng Koso RX2N cũng đã thay thế cho bảng đồng hồ kép nguyên bản lạc hậu của Bandit.
Theo phong cách cafe racer, ghi đông cao nguyên bản trên Bandit đã bị loại bỏ và thay bằng cặp tay lái clip-on, cuối mỗi tay là gương hậu gắn gù nhỏ gọn. Nằm phía trên chảng ba, đồng hồ điện tử đa năng Koso RX2N cũng đã thay thế cho bảng đồng hồ kép nguyên bản lạc hậu của Bandit.
Bình xăng nguyên bản của chiếc Bandit đã được LeeAT giữ nguyên, chỉ chỉnh sửa lại đôi chút ở phần dưới. Trong khi đó, kết cấu khung phụ của xe cũng đã được chỉnh sửa lại với một thanh thép đưa lên vị trí cao hơn, song song với đoạn cuối bình xăng và nối tiếp với phần khung phía trước. Nằm giữa bộ khung, khối động cơ 4 xi-lanh DOHC 45 mã lực của chiếc xe chỉ được sơn lại trong màu đen mờ, tương phản với màu đen bóng của thân xe.
Bình xăng nguyên bản của chiếc Bandit đã được LeeAT giữ nguyên, chỉ chỉnh sửa lại đôi chút ở phần dưới. Trong khi đó, kết cấu khung phụ của xe cũng đã được chỉnh sửa lại với một thanh thép đưa lên vị trí cao hơn, song song với đoạn cuối bình xăng và nối tiếp với phần khung phía trước. Nằm giữa bộ khung, khối động cơ 4 xi-lanh DOHC 45 mã lực của chiếc xe chỉ được sơn lại trong màu đen mờ, tương phản với màu đen bóng của thân xe.
Cây pô Toce 2 nòng khiến tiếng "hú" đặc trưng của động cơ 4 xi-lanh trở nên "trầm hùng" hơn. Toàn bộ yên và dàn vỏ nhựa nguyên bản của chiếc Bandit ở phía sau đã bị LeeAT loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là bộ yên solo mang phong cách cafe racer, pát biển số ngắn và đèn hậu LED tích hợp vào khung xe.
Cây pô Toce 2 nòng khiến tiếng "hú" đặc trưng của động cơ 4 xi-lanh trở nên "trầm hùng" hơn. Toàn bộ yên và dàn vỏ nhựa nguyên bản của chiếc Bandit ở phía sau đã bị LeeAT loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là bộ yên solo mang phong cách cafe racer, pát biển số ngắn và đèn hậu LED tích hợp vào khung xe.
Bằng cách sửa đổi và tối giản bớt chi tiết thừa của một chiếc naked-bike Suzuki Bandit 250 đời cũ, xưởng độ LeeAT tại Sài Gòn đã tạo ra chiếc cafe racer đẹp mắt và thể thao hơn hẳn so với xe nguyên bản.
Bằng cách sửa đổi và tối giản bớt chi tiết thừa của một chiếc naked-bike Suzuki Bandit 250 đời cũ, xưởng độ LeeAT tại Sài Gòn đã tạo ra chiếc cafe racer đẹp mắt và thể thao hơn hẳn so với xe nguyên bản.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status