Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Thợ Việt độ môtô Honda CBR1000RR “chất như Tây“

05/07/2017 09:41

(Kiến Thức) - Dựa trên bản độ của xưởng độ Huge MOTO Design tại Mỹ, một xưởng độ tại Việt Nam đã tạo ra chiếc Honda CBR1000RR streetfighter đầy "nổi loạn".

Kiều Anh

Xem trước Crossover hạng sang Lexus RX bản 7 chỗ

Honda CBR1000RR “biến hình” robot Gundam siêu độc

Nữ đại gia “chịu chơi” sắm Lamborghini Huracan độ

Xe ga Yamaha NVX 155 cực ngầu của dân chơi Hà Nội

Dân chơi Việt chi trăm triệu độ siêu môtô Honda CBR1000RR

Cách đây 2 năm, Huge MOTO Design - một xưởng độ tới từ San Francisco, Mỹ đã giới thiệu một gói độ phong cách streetfighter dành cho mẫu siêu môtô Honda CBR1000RR. Lý cho việc lựa chọn CBR1000RR, Huge MOTO cho biết so với các đối thủ, chiếc superbike của Honda ít phức tạp hơn, phổ biến hơn, có khung đẹp và độ bền đã được khẳng định.
Cách đây 2 năm, Huge MOTO Design - một xưởng độ tới từ San Francisco, Mỹ đã giới thiệu một gói độ phong cách streetfighter dành cho mẫu siêu môtô Honda CBR1000RR. Lý cho việc lựa chọn CBR1000RR, Huge MOTO cho biết so với các đối thủ, chiếc superbike của Honda ít phức tạp hơn, phổ biến hơn, có khung đẹp và độ bền đã được khẳng định.
Dù có giá bán chỉ 3000 USD (tương đương gần 70 triệu đồng), tuy nhiên thời gian đặt hàng và chuyển gói độ của Huge MOTO Design về Việt Nam sẽ rất lớn. Chính vì vậy, một chủ xe Honda CBR1000RR tại Việt Nam đã "nhờ cậy" tới xưởng độ Sang Thanh Đa tại Sài Gòn để tạo ra một chiếc xe y hệt.
Dù có giá bán chỉ 3000 USD (tương đương gần 70 triệu đồng), tuy nhiên thời gian đặt hàng và chuyển gói độ của Huge MOTO Design về Việt Nam sẽ rất lớn. Chính vì vậy, một chủ xe Honda CBR1000RR tại Việt Nam đã "nhờ cậy" tới xưởng độ Sang Thanh Đa tại Sài Gòn để tạo ra một chiếc xe y hệt.
Sau khi độ, chiếc Honda CBR1000RR đã trở thành một mẫu streetfighter với kiểu dáng như vừa bước ra từ những bộ phim viễn tưởng. Giống như bản độ gốc của Huge MOTO Design, phần đầu xe đã được thay đổi hoàn toàn với cụm đồng hồ điện tử mới và đèn pha projector kép đặt dọc siêu sáng.
Sau khi độ, chiếc Honda CBR1000RR đã trở thành một mẫu streetfighter với kiểu dáng như vừa bước ra từ những bộ phim viễn tưởng. Giống như bản độ gốc của Huge MOTO Design, phần đầu xe đã được thay đổi hoàn toàn với cụm đồng hồ điện tử mới và đèn pha projector kép đặt dọc siêu sáng.
Tay lái dạng clip-on của CBR1000RR nguyên bản được xưởng độ Việt giữ nguyên, hai đầu là bao tay Barracuda. Thay cho đồng hồ điện tử nguyên bản của xe là loại đồng hồ mini Koso DB-03 với kích thước nhỏ gọn hơn. Ở bên dưới chảng ba, ốp bình xăng nguyên bản của CBR1000RR đã được thay thế bằng ốp sợi carbon.
Tay lái dạng clip-on của CBR1000RR nguyên bản được xưởng độ Việt giữ nguyên, hai đầu là bao tay Barracuda. Thay cho đồng hồ điện tử nguyên bản của xe là loại đồng hồ mini Koso DB-03 với kích thước nhỏ gọn hơn. Ở bên dưới chảng ba, ốp bình xăng nguyên bản của CBR1000RR đã được thay thế bằng ốp sợi carbon.
Bộ quây gió (fairing) nguyên bản trên CBR1000RR đã được loại bỏ hoàn toàn. Không như những chiếc superbike khác, do khung của CBR1000RR có thiết kế khá kín và đặc biệt nên toàn bộ các loại dây điện đã được "giấu" gọn gàng trong khung, không bị ảnh hưởng khi bỏ fairing.
Bộ quây gió (fairing) nguyên bản trên CBR1000RR đã được loại bỏ hoàn toàn. Không như những chiếc superbike khác, do khung của CBR1000RR có thiết kế khá kín và đặc biệt nên toàn bộ các loại dây điện đã được "giấu" gọn gàng trong khung, không bị ảnh hưởng khi bỏ fairing.
Một trong những chi tiết độc đáo nhất của bản độ CBR1000RR Streetfighter của Huge MOTO Design là phần đuôi "siêu tối giản" chỉ còn lại chiếc yên solo. Để tái hiện chi tiết này, toàn bộ phần khung phụ của chiếc CBR1000RR đã được Sang Thanh Đa loại bỏ, thay vào đó là phần ốp dưới yên "thửa riêng".
Một trong những chi tiết độc đáo nhất của bản độ CBR1000RR Streetfighter của Huge MOTO Design là phần đuôi "siêu tối giản" chỉ còn lại chiếc yên solo. Để tái hiện chi tiết này, toàn bộ phần khung phụ của chiếc CBR1000RR đã được Sang Thanh Đa loại bỏ, thay vào đó là phần ốp dưới yên "thửa riêng".
Nằm ở phía trên bộ ốp, chiếc yên nguyên bản của CBR1000RR cũng đã được thay bằng bộ yên mới với hoa văn độc đáo. Ở phía sau, phần đuôi này cũng đồng thời được tích hợp một cụm đèn hậu dạng LED chạy dài.
Nằm ở phía trên bộ ốp, chiếc yên nguyên bản của CBR1000RR cũng đã được thay bằng bộ yên mới với hoa văn độc đáo. Ở phía sau, phần đuôi này cũng đồng thời được tích hợp một cụm đèn hậu dạng LED chạy dài.
So với bản độ của Huge MOTO Design, chiếc CBR1000RR Streetfighter "made in Vietnam" còn có hệ thống phanh sau được nâng cấp với heo Brembo Billet HP 2 pis đối xứng và đĩa Galfer. Cả bánh trước và sau xe đều sử dụng lốp Pirelli Diablo Rosso III cho độ bám đường cao.
So với bản độ của Huge MOTO Design, chiếc CBR1000RR Streetfighter "made in Vietnam" còn có hệ thống phanh sau được nâng cấp với heo Brembo Billet HP 2 pis đối xứng và đĩa Galfer. Cả bánh trước và sau xe đều sử dụng lốp Pirelli Diablo Rosso III cho độ bám đường cao.
Hiện mới chỉ hoàn thiện 90% nhưng so với bản mẫu của Huge MOTO Design, chiếc CBR1000RR Streetfighter độ tại Việt Nam có vẻ ngoài gần như giống hoàn toàn, chỉ khác ở một số chi tiết nhỏ.
Hiện mới chỉ hoàn thiện 90% nhưng so với bản mẫu của Huge MOTO Design, chiếc CBR1000RR Streetfighter độ tại Việt Nam có vẻ ngoài gần như giống hoàn toàn, chỉ khác ở một số chi tiết nhỏ.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status