Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Thợ Mỹ đem Indian Scout “hàng thửa” chinh phục châu Âu

21/06/2016 19:40

(Kiến Thức) - Góp mặt vào lễ hội Wheels & Waves ở Pháp, công ty độ xe Roland Sands Design ở Mỹ đã đem tới một chiếc Indian Scout "hàng thửa".

Nguyễn Huy

Tức vì bị chụp trộm, khỉ con "phản ứng" với nhiếp ảnh gia

Hình ảnh ấn tượng về những thứ cực hiếm gặp

Ngạc nhiên tình bạn thân thiết hiếm thấy giữa mèo và chó

Thành phố quan tài phát triển ở đất nước nhiều án mạng

Cận cảnh những loài hoa kỳ quái quý hiếm trên thế giới

 Indian Scout 2016 là một trong những sản phẩm lâu đời, đặc trưng và quan trọng nhất của hãng môtô Mỹ Indian, được bắt đầu sản xuất từ năm 1919. Nó cũng là dòng xe mang giá trị lịch sử rất cao, khi đã được sử dụng trên các chiến trường trong Thế Chiến II bởi Mỹ và các nước thuộc phe Đồng minh.
Indian Scout 2016 là một trong những sản phẩm lâu đời, đặc trưng và quan trọng nhất của hãng môtô Mỹ Indian, được bắt đầu sản xuất từ năm 1919. Nó cũng là dòng xe mang giá trị lịch sử rất cao, khi đã được sử dụng trên các chiến trường trong Thế Chiến II bởi Mỹ và các nước thuộc phe Đồng minh.
Hiện là một trong những mẫu xe rẻ nhất của Indian, Scout cũng đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm của các nhà độ xe. Góp mặt vào lễ hội Wheels & Waves ở Pháp, công ty độ xe Roland Sands Design ở Mỹ đã đem tới một chiếc Indian Scout "hàng thửa", mang phong cách của những chiếc môtô cổ từ thập niên 20.
Hiện là một trong những mẫu xe rẻ nhất của Indian, Scout cũng đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm của các nhà độ xe. Góp mặt vào lễ hội Wheels & Waves ở Pháp, công ty độ xe Roland Sands Design ở Mỹ đã đem tới một chiếc Indian Scout "hàng thửa", mang phong cách của những chiếc môtô cổ từ thập niên 20.
Trên bản độ này, có thể nói rằng toàn bộ kết cấu nguyên bản của chiếc Scout đã được Roland Sand Design thay đổi hoàn toàn, chỉ còn giữ lại động cơ. Bắt đầu từ phía trước, phuộc ống lồng nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng cặp phuộc "hàng thửa" dạng girder đúng phong cách những mẫu xe cổ.
Trên bản độ này, có thể nói rằng toàn bộ kết cấu nguyên bản của chiếc Scout đã được Roland Sand Design thay đổi hoàn toàn, chỉ còn giữ lại động cơ. Bắt đầu từ phía trước, phuộc ống lồng nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng cặp phuộc "hàng thửa" dạng girder đúng phong cách những mẫu xe cổ.
Tuy có thiết kế cổ điển nhưng gắp trước của xe đã được tạo ra bằng công nghệ hàn các ống chromoly hiện đại, đi kèm với giảm xóc Ohlins. Bao quanh phần đầu là một tấm chắn với các đèn pha mắt cầu giấu phía sau.
Tuy có thiết kế cổ điển nhưng gắp trước của xe đã được tạo ra bằng công nghệ hàn các ống chromoly hiện đại, đi kèm với giảm xóc Ohlins. Bao quanh phần đầu là một tấm chắn với các đèn pha mắt cầu giấu phía sau.
Toàn bộ bình xăng của chiếc xe cũng đã được gò lại theo kiểu dáng của những chiếc Indian Scout cổ điển, với báo xăng dạng 2 bình thông nhau bằng đồng. Ngay cả màu sơn của chiếc xe cũng gợi nhớ về các dòng Indian xa xưa với nền đỏ đặc trưng và chữ vàng.
Toàn bộ bình xăng của chiếc xe cũng đã được gò lại theo kiểu dáng của những chiếc Indian Scout cổ điển, với báo xăng dạng 2 bình thông nhau bằng đồng. Ngay cả màu sơn của chiếc xe cũng gợi nhớ về các dòng Indian xa xưa với nền đỏ đặc trưng và chữ vàng.
Roland Sands đã "nhân dịp" thay đổi kết cấu của chiếc Scout để chế cho chiếc xe một bộ tản nhiệt mới, gồm có 2 két nước nhỏ đặt hai bên kèm theo ống nước làm mát Samco. Đặc biệt, hãng còn khéo léo tích hợp thêm cho chiếc xe một đồng hồ đo nhiệt độ nhỏ trên két nước bên trái.
Roland Sands đã "nhân dịp" thay đổi kết cấu của chiếc Scout để chế cho chiếc xe một bộ tản nhiệt mới, gồm có 2 két nước nhỏ đặt hai bên kèm theo ống nước làm mát Samco. Đặc biệt, hãng còn khéo léo tích hợp thêm cho chiếc xe một đồng hồ đo nhiệt độ nhỏ trên két nước bên trái.
Khối động cơ V-Twin SOHC làm mát bằng dung dịch được thiết kế rất đẹp mắt với các chi tiết mạ hoặc đánh bóng kim loại của Scout được giữ nguyên với dung tích 1130 cc, công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 97,8 Nm. Để khiến chiếc xe cho ra tiếng nổ ấn tượng hơn, Roland Sands Design đã thay cho chiếc xe cây pô RSD Track của hãng.
Khối động cơ V-Twin SOHC làm mát bằng dung dịch được thiết kế rất đẹp mắt với các chi tiết mạ hoặc đánh bóng kim loại của Scout được giữ nguyên với dung tích 1130 cc, công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 97,8 Nm. Để khiến chiếc xe cho ra tiếng nổ ấn tượng hơn, Roland Sands Design đã thay cho chiếc xe cây pô RSD Track của hãng.
Giống như phía trước, phuộc sau cũng được nâng cấp lên loại "hàng hiệu" Ohlins TTX với vị trí phuộc đặt lệch về một bên thân xe tương tự như superbike Ducati Panigale. Ở khắp chiếc Scout, Roland Sands Design cũng không quên "điểm xuyết" thêm cho chiếc xe bằng các chi tiết nhôm CNC màu đen-bạc.
Giống như phía trước, phuộc sau cũng được nâng cấp lên loại "hàng hiệu" Ohlins TTX với vị trí phuộc đặt lệch về một bên thân xe tương tự như superbike Ducati Panigale. Ở khắp chiếc Scout, Roland Sands Design cũng không quên "điểm xuyết" thêm cho chiếc xe bằng các chi tiết nhôm CNC màu đen-bạc.
Không còn là một chiếc cruiser, chiếc Scout của Roland Sands Design có tư thế ngồi hoàn toàn khác biệt và không được thoải mái. Tuy nhiên, thiết kế của chiếc xe vẫn mang đậm chất Indian, thể hiện lịch sử lâu đời của hãng xe Mỹ này.
Không còn là một chiếc cruiser, chiếc Scout của Roland Sands Design có tư thế ngồi hoàn toàn khác biệt và không được thoải mái. Tuy nhiên, thiết kế của chiếc xe vẫn mang đậm chất Indian, thể hiện lịch sử lâu đời của hãng xe Mỹ này.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status