Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Teen SG đọ dáng Honda CB750F cafe racer “hàng độc“

02/09/2017 10:12

(Kiến Thức) - Chiếc xe môtô Honda CB750F đời 1981 lột xác theo phong cách cafe racer siêu độc đáo, đọ dáng cùng cô nàng teen Sài Thành đầy cá tính.

Thảo Nguyễn

"Siêu xe chạy cơm" Ferrari SF01 giá hơn 400 triệu đồng

Cận cảnh xe Việt khiến giới độ Tây choáng váng

Audi A4 thế hệ mới chất chơi với “dàn chân khủng“

Mercedes-AMG GLE siêu mạnh với gói độ Topcar hơn 400 triệu

“Thuốc độc” Honda CB750 cafe racer của thợ Sài Gòn

Chiếc xe môtô Honda CB750F đời 1981 được một tay thợ độ có tiếng tại Việt Nam lột xác theo phong cách cafe racer với tông màu cam vàng của đội đua Repsol Racing, ngoài thiết kế lại kiểu dáng xe - nó còn được trang bị thêm nhiều phụ kiện, "đồ chơi" có giá trị.
Chiếc xe môtô Honda CB750F đời 1981 được một tay thợ độ có tiếng tại Việt Nam lột xác theo phong cách cafe racer với tông màu cam vàng của đội đua Repsol Racing, ngoài thiết kế lại kiểu dáng xe - nó còn được trang bị thêm nhiều phụ kiện, "đồ chơi" có giá trị.
CB750F là mẫu naked-bike đình đám của hãng xe máy Honda Nhật Bản, mặc dù có tuổi đời rất cao nhưng nó luôn được xem là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều biker hướng về thú chơi xe độ cafe racer. Ở chiếc xe độ trong bài viết này,chiếc Honda CB750F thuộc đời 1981 ngoài việc đi theo phong cách cafe racer cổ điển, còn được tinh chỉnh cực kỳ hầm hố và nổi bật.
CB750F là mẫu naked-bike đình đám của hãng xe máy Honda Nhật Bản, mặc dù có tuổi đời rất cao nhưng nó luôn được xem là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều biker hướng về thú chơi xe độ cafe racer. Ở chiếc xe độ trong bài viết này,chiếc Honda CB750F thuộc đời 1981 ngoài việc đi theo phong cách cafe racer cổ điển, còn được tinh chỉnh cực kỳ hầm hố và nổi bật.
Qua bàn tay của garage Tự Thanh Đa, một Workshop nổi tiếng tại Sài Thành trong nghề "độ xe", chiếc Honda cổ điển này không chỉ đơn thuần là tạo dáng cafe racer, mà nó còn sở hữu phần đầu rất phá cách trông như những chiếc Street Fighter hiện đại với cụm đèn pha đặt lệch và két nước giải nhiệt "lộ thiên" tại ghi đông.
Qua bàn tay của garage Tự Thanh Đa, một Workshop nổi tiếng tại Sài Thành trong nghề "độ xe", chiếc Honda cổ điển này không chỉ đơn thuần là tạo dáng cafe racer, mà nó còn sở hữu phần đầu rất phá cách trông như những chiếc Street Fighter hiện đại với cụm đèn pha đặt lệch và két nước giải nhiệt "lộ thiên" tại ghi đông.
CB750F được trang bị cỗ máy 4 xy-lanh thẳng hàng cực kì cơ bắp. Yếu tố này giúp cho việc tạo dáng cafe racer trông hầm hố và dữ dằn hơn rất nhiều. Phía trước xe, những người thợ sử dụng giảm xóc Upside down đường kính 43mm của Super Bike YZF-R1 đi cùng cặp phanh Tokico Nhật Bản và đĩa thắng kép Galfer chịu nhiệt.
CB750F được trang bị cỗ máy 4 xy-lanh thẳng hàng cực kì cơ bắp. Yếu tố này giúp cho việc tạo dáng cafe racer trông hầm hố và dữ dằn hơn rất nhiều. Phía trước xe, những người thợ sử dụng giảm xóc Upside down đường kính 43mm của Super Bike YZF-R1 đi cùng cặp phanh Tokico Nhật Bản và đĩa thắng kép Galfer chịu nhiệt.
Theo thông tin từ phía garage Tự Thanh Đa, bộ "chân" trước của xe kết hợp hoàn hảo với cụm ghi đông Clip-on đậm chất Racing. Tiếp theo đó, xe sử dụng phanh dầu Brembo Ducati đi cùng tay côn CRG Folding USA. "Combo" phía trước giúp xe trông cơ bắp và đầy quyến rũ hơn bao giờ hết.
Theo thông tin từ phía garage Tự Thanh Đa, bộ "chân" trước của xe kết hợp hoàn hảo với cụm ghi đông Clip-on đậm chất Racing. Tiếp theo đó, xe sử dụng phanh dầu Brembo Ducati đi cùng tay côn CRG Folding USA. "Combo" phía trước giúp xe trông cơ bắp và đầy quyến rũ hơn bao giờ hết.
Điều quan trọng nhất cho một chiếc Cafe racer chính là hệ thống khung, bình xăng và yên chính. Ba yếu tố này kết hợp với nhau để cho ra một bản vẽ cho thấy trục xe thẳng song song với mặt đất, nối liền từ ghi đông, đáy bình xăng và yên người lái. Vì vậy, việc gia cố và chế tác khung sườn chiếm rất nhiều thời gian của những người thợ độ.
Điều quan trọng nhất cho một chiếc Cafe racer chính là hệ thống khung, bình xăng và yên chính. Ba yếu tố này kết hợp với nhau để cho ra một bản vẽ cho thấy trục xe thẳng song song với mặt đất, nối liền từ ghi đông, đáy bình xăng và yên người lái. Vì vậy, việc gia cố và chế tác khung sườn chiếm rất nhiều thời gian của những người thợ độ.
Bình xăng xe được thiết kế lại thon gọn, dài và bằng phẳng về phía sau, nối liền với yên chính dạng gù một người lái đúng chất retro cổ điển. Phần yên được bọc da nâu đỏ với những đường chỉ nổi sang trọng như trên các dòng BMW Econic, đặc biệt chi tiết da được làm hoàn toàn bằng tay bởi người thợ độ Sài Gòn.
Bình xăng xe được thiết kế lại thon gọn, dài và bằng phẳng về phía sau, nối liền với yên chính dạng gù một người lái đúng chất retro cổ điển. Phần yên được bọc da nâu đỏ với những đường chỉ nổi sang trọng như trên các dòng BMW Econic, đặc biệt chi tiết da được làm hoàn toàn bằng tay bởi người thợ độ Sài Gòn.
Phía sau xe sử dụng phanh 2 piston cùng với đĩa thắng CBR, hệ thống an toàn được đặt trên bộ mâm 17 inch thừa hưởng từ "người anh em" Honda CB650 đời 2006. Lốc máy xe được phủ một lớp vàng 14K bắt mắt và không đụng hàng cho xe có cái nhìn nổi bật hơn bao giờ hết.
Phía sau xe sử dụng phanh 2 piston cùng với đĩa thắng CBR, hệ thống an toàn được đặt trên bộ mâm 17 inch thừa hưởng từ "người anh em" Honda CB650 đời 2006. Lốc máy xe được phủ một lớp vàng 14K bắt mắt và không đụng hàng cho xe có cái nhìn nổi bật hơn bao giờ hết.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Muốn kéo dài tuổi thọ pin xe máy điện, cần chú ý điều này

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Siêu xe Audi R8 độ hơn 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM có chủ mới

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Xpander giữ vững ngôi vương MPV, Mitsubishi ưu đãi lớn

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Doanh số Toyota Camry tăng, phân khúc sedan cỡ D khởi sắc

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status