Tàu hỏa đâm xe tải nát bét ở Hà Nội

(Kiến Thức) - Do băng qua đường sắt không chú ý quan sát, chiếc xe tải đã bị tàu hỏa đi tới tông nát bét, tài xế bị thương.

Khoảng 6h sáng 13/9, tại cầu Quán Gánh (xã Nhị Khê, huyện Thường Tín, Hà Nội) chiếc tàu Hỏa đầu kéo D18E-601 đang lưu thông theo hướng từ Thường Tín về Ga Hà Nội, khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với một chiếc xe tải đang băng qua đường ngang dân sinh.
Ông Nguyễn Tiến - Chủ tịch UBND xã Nhị Khê cho biết, thời điểm trên tàu hỏa đã đâm trúng chiếc xe tải khiến lái xe bị thương.
Tau hoa dam xe tai nat bet o Ha Noi
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.
Tiếp nhận thông tin, lãnh đạo xã Nhị Khê khẩn trương cử lực lượng ra hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng để bảo vệ hiện trường. Một số nhân chứng cho hay, khi tàu hỏa đang đi tới tài xế di chuyển qua đường ngang dân sinh đã thiếu quan sát.
Tau hoa dam xe tai nat bet o Ha Noi-Hinh-2
 Chiếc xe tải bị tàu hỏa đâm nát bét.
Tại hiện trường, chiếc xe tải bị tàu hỏa đâm nát bét, hư hỏng toàn bộ. Riêng kính chắn trước buồng lái tàu hỏa bị vỡ tung tóe.
Hiện nguyên nhân xảy ra tai nạn đang được làm rõ.

Vì sao Hà Văn Thắm lại thành khẩn nhận tội?

(Kiến Thức) - Việc thành khẩn nhận tội có thể giúp Hà Văn Thắm được hưởng sự khoan hồng của pháp luật khi y phải đối mặt với khung hình phạt nặng nhất. 

Trong phiên tòa sơ thẩm xét xử đại án OceanBank những ngày qua, có thể dễ dàng nhận ra là trong khi các đồng phạm “lươn lẹo” tìm cách tránh né tội trạng thì Hà Văn Thắm – mắc nhiều tội trạng nhất trong đại án tiêu cực ở Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) lại tỏ ra rất thành khẩn khai báo, nhận tội.
Theo cáo trạng, Hà Văn Thắm bị truy tố 4 tội danh gồm: Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng; Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản; Cố ý làm trái quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng và tham ô tài sản. Với 4 tội danh rất nặng này, Hà Văn Thắm đang phải đối diện với mức án cao nhất.

Cận cảnh vết nứt "khủng" trên cây cầu trăm tuổi ở Sài Gòn

(Kiến Thức) - Sở GTVT TP.HCM đang chỉ đạo các đơn vị liên quan tiến hành xác định độ an toàn và có kế hoạch sửa chữa, phục hồi chiếc cầu 123 năm tuổi đang bị nứt.

Can canh vet nut "khung" tren cay cau tram tuoi o Sai Gon
Nhiều ngày qua, trước thông tin về việc xuất hiện hàng loạt vết nứt trên cầu Móng, cây cầu bộ hành được xây từ thời Pháp tồn tại 123 năm qua đã khiến người dân TP.HCM quan tâm.