Tập đoàn TH True MILK tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam

(Kiến Thức) - Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH chính thức trao tặng 1.500 thùng sữa tươi sạch TH True MILK trị giá 558 triệu đồng cho cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục và Đào tạo.

 
Đây cũng là một trong những chuỗi hoạt động của TH True MILK trong chương trình “Tài trợ 2 triệu ly sữa TH True MILK – Vì tầm vóc Việt cho học sinh và giáo viên” của đề án tổng thể Phát triển thể lực tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 - 2030 đã được Thủ tướng phê duyệt.
Đối tượng được thụ hưởng lần này là những học sinh, giáo viên mầm non (ưu tiên vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn, giáo viên và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt) tại 21 tỉnh thành là: Hoà Bình, Sơn La, Thái Nguyên, Bắc Giang, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Hưng Yên, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Cà Mau và Tây Ninh.
Đây là cử chỉ nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, kỳ vọng về một thế hệ tương lai của đất nước khoẻ, đẹp và thông minh.

Vì dân tộc Việt cao hơn, khoẻ hơn

(Kiến Thức) - Hội thảo quốc tế “Ứng dụng công nghệ cao và phát triển bền vững sữa tươi sạch tại Việt Nam” vừa diễn ra tại khách sạn Daewoo Hà Nội.

TH True Milk giành giải Vàng chất lượng quốc gia

(Kiến Thức) - Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định số 359/QĐ-TTg ngày 10/3/2014 về việc trao tặng Giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2013 cho 84 DN, trong đó công ty cổ phần sữa TH xuất sắc giành giải Vàng.

Để giành được giải thưởng này, TH đã vượt qua 2 vòng tuyển chọn của hội đồng sơ tuyển và hội đồng quốc gia, và được đánh giá cao về thành tích nổi bật trong việc xây dựng và áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng theo 7 tiêu chí của GTCLQG.
Quang cảnh Lễ trao giải thưởng.
 Quang cảnh Lễ trao giải thưởng.

Khi doanh nghiệp thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm

(Kiến Thức) - Khi doanh nghiệp thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, người ta mới giật mình nhận ra rằng đồi núi có thể “đẻ” ra tiền.

Tập đoàn TH đã đặt những viên gạch đầu tiên cho cuộc cách mạng ứng dụng công nghệ cao, quy mô lớn trong nông nghiệp.
Tập đoàn TH đã đặt những viên gạch đầu tiên cho cuộc cách mạng ứng dụng công nghệ cao, quy mô lớn trong nông nghiệp.
Năm 2009, khi Tập đoàn TH quyết định xây trang trại nuôi bò sữa tập trung, quy mô lớn tại Nghệ An, nhiều chuyên gia, nhà quản lý hoài nghi. Đến nay, khi thương hiệu TH true MILK phát triển mạnh mẽ trên thương trường với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng, nhiều hãng sữa khác đã đi theo mô hình đó. Thậm chí, doanh nghiệp lớn ngoài ngành cũng tuyên bố lập trại nuôi bò. Lúc này, người ta mới giật mình nhận ra, đồi núi có thể “đẻ” ra tiền, rất nhiều tiền và đem lại những giá trị bền vững không đo đếm được…