Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA

Dựa trên 5 giá trị cốt lõi: “Vì Hạnh phúc đích thực”, “Vì Sức khỏe cộng đồng”, “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Thân thiện với môi trường - tư duy vượt trội” và “Hài hòa lợi ích”, Tập đoàn TH cho ra mắt bộ sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA gồm Trà xanh vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên.

Tap doan TH ra mat bo san pham Tra tu nhien TH true TEA
Sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA được ra mắt từ tháng 8/2021. 
Nguyên liệu dùng cho bộ sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA được tuyển chọn dựa trên các quy chuẩn khắt khe về chất lượng đầu vào, đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất Vietgap.
Sau khi nghiên cứu, TH quyết định sử dụng nguyên liệu cho Trà xanh vị chanh tự nhiên là trà Shan tuyết trồng ở cao nguyên Hà Giang với độ cao trên dưới 700 m so với mực nước biển. Đây là giống trà nổi tiếng của nước ta, có đặc trưng là một lớp mao trà màu xám trắng mơ màng như lớp tuyết mỏng phủ trên những búp trà khi còn e ấp.
Còn TH true TEA Ô long tự nhiên dùng các giống trà trồng tại cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) ở độ cao trên 1.000 m. Ô long từ lâu đã được coi là “vua của các loại trà” trên thế giới, có hương thơm ngát đặc trưng, vị đặc biệt và nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.
Tap doan TH ra mat bo san pham Tra tu nhien TH true TEA-Hinh-2
Theo đại diện TH, khi tuyển chọn nguyên liệu, yêu cầu “tự nhiên” là quan trọng nhất để tạo nên những chai “trà thật” mang thương hiệu TH true TEA. 
Không những thế, nguồn nước sử dụng cho TH true TEA được lấy từ nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm (tại Núi Tiên – Nghệ An). Nguồn nước ngầm mát lành thẩm thấu qua “bộ lọc tự nhiên” tuyệt vời của tạo hóa là những tầng đá magma basalt thành tạo từ dung nham núi lửa triệu năm trước ở vùng Phủ Quỳ, lại được lọc và xử lý với công nghệ siêu lọc UF và lọc thẩm thấu ngược RO hiện đại hàng đầu thế giới.
Sản phẩm TH true TEA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín từ Đức, công nghệ chế biến và chiết rót vô trùng, giúp tiêu diệt vi sinh vật, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng cho sản phẩm. Toàn bộ quy trình chế biến và đóng chai đảm bảo chỉ trong 24 giờ, điều này càng khiến lưu giữ được nhiều nhất hương vị tự nhiên của trà.
Tap doan TH ra mat bo san pham Tra tu nhien TH true TEA-Hinh-3
Sản phẩm TH true TEA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín từ Đức, công nghệ chế biến và chiết rót vô trùng, toàn bộ quy trình chế biến đến đóng chai đảm bảo trong vòng 24 giờ. 
TH true TEA – Trà xanh vị chanh tự nhiên mang hương vị tươi mát và đặc trưng của trà xanh, có vị thanh và chua nhẹ, hài hòa, đem lại cảm giác sảng khoái, đã khát cho mỗi lần sử dụng. Sản phẩm cung cấp các polyphenol với đặc tính chống oxy hóa, trong đó phải kể đến EGCG (Epigallocatechin gallate) - hoạt chất quan trọng và dồi dào nhất có trong thành phần lá trà xanh tự nhiên. EGCG được khoa học chứng minh là mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể như: chống viêm, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và một số loại ung thư; tăng cường và hỗ trợ hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, củng cố sức khỏe răng miệng…
Tap doan TH ra mat bo san pham Tra tu nhien TH true TEA-Hinh-4
 Trà xanh vị chanh tự nhiên TH true TEA.
Trà xanh TH true TEA cũng chứa L-theanine, một axit amin có tác dụng giảm căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái. L-theanine chính là một trong những tác nhân tạo ra hiện tượng “trà khí” – hiện tượng chúng ta cảm thấy đầu óc thư thái và tỉnh táo sau khi uống trà.
Cùng bộ TH true TEA, sản phẩm TH true TEA Ô Long tự nhiên mang đặc trưng của loại trà được lên men (oxy hóa bán phần). Đó là vị chát giảm nhẹ, hương vị trà mềm mại hơn, hương thơm nhẹ, hài hòa, đem lại cảm giác sảng khoái, đã khát. Các polyphenol tự nhiên có trong trà Ô long giúp chống oxy hoá, mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ.
Tap doan TH ra mat bo san pham Tra tu nhien TH true TEA-Hinh-5
Trà Ô long tự nhiên TH true TEA. 
Viết tiếp kỳ tích từ những dòng sản phẩm đã được ra mắt và ưa chuộng trên thị trường, bộ sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA được ra đời dựa trên câu chuyện thật:
“Trân quý Mẹ Thiên nhiên.
Giữ trọn giá trị thật của những loài cây đặc hữu thuộc họ trà.
Như một huyền thoại từ Á Đông, những loài cây này có lịch sử hàng ngàn năm. Những người dân bản địa luôn uống chúng một cách tự nhiên như uống nước, thường được gọi là trà.
Bộ sản phẩm về nước trà ra đời là ý tưởng về cuộc sống tươi đẹp hơn mỗi ngày mà chúng tôi gửi đến bạn dưới dạng TH true TEA”.
Tập đoàn TH được biết tới là doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK. Hiện TH true MILK chiếm khoảng 43% thị phần trong phân khúc sữa tươi tại Việt Nam, mở rộng thị trường ra Trung Quốc và các nước ASEAN. Tập đoàn TH cũng đã hoàn thành mục tiêu “đưa ly sữa Việt Nam ra thế giới” với Dự án trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga với tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD.
Ngoài chăn nuôi và chế biến sữa, TH cũng đầu tư các dự án sản xuất nông sản sạch, hữu cơ với thương hiệu rau và trái cây FVF, dự án bảo tồn và phát triển dược liệu sạch; các dự án sản xuất đồ uống thực phẩm khác. Tập đoàn TH đã xây dựng thương hiệu đồng bộ cho các sản phẩm như: sữa hạt cao cấp TH true NUT; nước uống tinh khiết TH true WATER; nước trái cây TH true JUICE; nước gạo rang TH true RICE… với định hướng đồ uống hoàn toàn từ thiên nhiên, có vị ngọt tự nhiên góp phần giảm các bệnh mãn tính không lây, tốt cho sức khỏe, tăng sức đề kháng.

Khởi công Dự án chăn nuôi bò sữa công nghệ cao quy mô lớn nhất ĐBSCL

 Ngày 27/2, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến tham dự lễ khởi công Dự án Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao tại tỉnh An Giang do Tập đoàn TH phối hợp với UBND tỉnh An Giang tổ chức.

Phát triển chuỗi hệ thông chăn nuôi bò hiện đại
Với tổng mức đầu tư 2.655 tỷ đồng, khi đi vào vận hành, dự án chăn nuôi bò sữa tập trung công nghệ cao, quy trình khép kín lớn nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) có quy mô đàn bò nuôi tập trung là 10.000 con, nhà máy chế biến sữa tươi sạch công suất 135 tấn/ngày.

BAC A BANK ủng hộ 46 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19

(Kiến Thức) - Tại lễ ra mắt Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 Việt Nam, Ngân hàng TMCP Bắc Á và Tập đoàn TH thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt công bố ủng hộ 46 tỷ đồng.

Cùng với trao tặng đồ uống, ngay từ khi dịch bùng phát, 3 đơn vị đã nhanh chóng trao tặng trang thiết bị y tế và 2 máy thở cao tần - những thiết bị hỗ trợ việc điều trị khẩn cấp. Việc ủng hộ Quỹ Vắc-xin cũng là hành động kịp thời góp phần cùng Chính phủ ngăn chặn dịch bệnh.
Theo tính toán của Bộ Y tế, trước mắt, Việt Nam cần mua 150 triệu liều vắc-xin để tiêm phòng cho 75 triệu dân với chi phí ước tính trên 25.000 tỷ đồng. Trong số này, ngân sách trung ương chịu trách nhiệm khoảng 16.000 tỷ, còn lại trên 9.000 tỷ ngân sách địa phương và huy động đóng góp của các doanh nghiệp, tổ chức và toàn xã hội thông qua Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 Việt Nam do Bộ Tài chính quản lý.