Tái định vị thương hiệu giúp Vertu tiếp cận tệp khách hàng mới, họ là ai?

Không chỉ là biểu tượng trong thế giới xa xỉ, Vertu đang cho thấy một cách tiếp cận mới mẻ khi tìm kiếm sự đồng điệu với nhóm khách hàng trẻ thành đạt, những người sống có gu và sẵn sàng thể hiện mình qua từng cách lựa chọn.

Tại Việt Nam, sự trở lại của thương hiệu Anh quốc không chỉ đơn thuần là tái hiện một “tượng đài điện thoại xa xỉ”, mà còn cho thấy bước đi chiến lược khi tái định vị thương hiệu, mở rộng phạm vi tiếp cận đến nhóm khách hàng trẻ như tầng lớp “new money” (người giàu mới nổi, thành đạt nhờ khởi nghiệp, đầu tư), giới doanh nhân thế hệ mới…

Đại diện Vertu Việt Nam cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2025, lượng khách hàng trẻ thành đạt chiếm tỷ lệ đáng kể trong nhóm khách quan tâm đến sản phẩm của hãng.

“Chúng tôi xem đây là một tín hiệu rất đáng chú ý. Khách hàng trẻ hiện nay có gu thẩm mỹ riêng, tinh tế, và họ thực sự quan tâm đến những thứ phản ánh được bản sắc cá nhân của mình. Với họ, thiết bị công nghệ không chỉ hữu dụng mà còn phản ánh phong cách sống và tư duy lựa chọn”, đại diện Vertu Việt Nam nhận định.

Thiết bị xa xỉ: Tuyên ngôn phong cách của giới trẻ thành đạt

Trong bối cảnh cá nhân hóa ngày càng được đề cao, điện thoại không chỉ là công cụ kết nối mà đã dần trở thành tuyên ngôn thể hiện phong cách sống. Ở phân khúc cao cấp, Vertu nổi bật với các dòng máy được chế tác thủ công bởi nghệ nhân từ Vertu England, sử dụng vật liệu hiếm như da cá sấu, vàng, sapphire, kim cương… cùng thiết kế mang dấu ấn riêng biệt. Logo chữ “V” đặc trưng không chỉ là biểu tượng thương hiệu mà còn là điểm nhấn nhận diện đầy tinh tế trong mỗi thiết bị.

Dòng sản phẩm Vertu Signature V được xem là “chuẩn mực của điện thoại xa xỉ” mỗi chiếc đều được chế tác như một bản thể duy nhất, phản ánh cá tính người sở hữu, được hoàn thiện trong từng chi tiết nhỏ, từ mặt kính sapphire chống trầy, các phím bấm từ đá ruby, đến phần lưng bọc da thủ công. Không có chiếc máy thứ hai giống nhau, đây chính là giá trị cá nhân hóa mà người dùng Vertu luôn tìm kiếm.

Công nghệ tương lai: Bảo mật tuyệt đối cho người dẫn đầu

Không chỉ dừng lại ở thiết kế độc đáo, Vertu còn nổi bật bởi khả năng bảo mật cao đã là điều trở thành ưu tiên hàng đầu với giới doanh nhân, nhà đầu tư hay các nhân vật có ảnh hưởng.

Điển hình như dòng Quantum Flip chính hãng, mới ra mắt tại Việt Nam giữa tháng 7/2025, tích hợp công nghệ bảo mật ba lớp: mã hóa lượng tử BB84, chip bảo mật vật lý và khả năng xóa dữ liệu khẩn cấp trong tình huống rủi ro.

Bên trong thiết bị là chip gập 3nm Snapdragon 8 Elite- công nghệ lần đầu tiên xuất hiện trên điện thoại, giúp tối ưu hiệu năng và tiết kiệm năng lượng. Tính năng AI hỗ trợ hơn 2.000 tác vụ, phản hồi dưới 0,3 giây và có thể dịch cuộc gọi, giọng nói theo thời gian thực. Với người dùng trẻ, đây là trải nghiệm tương lai được gói gọn trong một thiết bị duy nhất: thông minh, bảo mật và cá nhân hóa.

Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam: Lan Khuê và sự đồng điệu với tinh thần Vertu

Tại sự kiện ra mắt dòng Vertu Quantum Flip, siêu mẫu Lan Khuê lần đầu tiên được giới thiệu với vai trò đại sứ thương hiệu của Vertu tại Việt Nam. Việc chọn hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, thành công, có gu riêng và tư duy thẩm mỹ sắc sảo như Lan Khuê cũng phản ánh khá rõ định hướng mới của Vertu trong việc bắt nhịp cùng thế hệ người tiêu dùng trẻ.

Theo đại diện Vertu Việt Nam, Lan Khuê và thương hiệu có điểm giao thoa trong triết lý tạo nên xu hướng thay vì chạy theo thị hiếu số đông. Tinh thần bespoke được thể hiện rõ qua từng thiết kế thủ công, cá tính, không thể sao chép… cũng là nét tương đồng với hình ảnh và định vị cá nhân của cô.

Không dừng lại ở điện thoại, thương hiệu đang từng bước hoàn thiện hệ sinh thái xa xỉ với các dòng phụ kiện công nghệ và thời trang cao cấp Vertu như đồng hồ, tai nghe, nhẫn thông minh… Bên cạnh đó, Vertu còn có bộ sưu tập thời trang đầy tính nghệ thuật như túi xách, khăn lụa, mắt kính, thắt lưng.

Tại Việt Nam, Vertu Việt Nam là đại diện phân phối, bán lẻ chính thức và duy nhất của Vertu England. Tất cả thiết bị được phân phối chính ngạch, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và được Cục Viễn thông kiểm định chất lượng.

Để đảm bảo quyền lợi và yên tâm khi sở hữu Vertu, khách hàng cần lựa chọn đúng flagship store của thương hiệu. Các cửa hàng không thuộc hệ thống Vertu Việt Nam không được Vertu toàn cầu bảo hành, không có chứng nhận chính hãng và không nằm trong mạng lưới phân phối chính ngạch.

Vertu Việt Nam hiện chỉ có 2 showroom tại phường Sài Gòn, TP.HCM: Khách sạn Caravelle Sài Gòn ở 19 - 23 Công trường Lam Sơn; 71 Đồng Khởi.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: Vertu chính hãng Việt Nam

Website: https://vertuvietnam.vn/

Email: support@vertuvietnam.vn

Hotline: 0877999979.