MWG cho biết đã thực hiện được 78% kế hoạch về doanh thu và 91% về lợi nhuận sau thuế cả năm.
Trong đó, Điện Máy Xanh dẫn đầu tăng trưởng với doanh thu 10 tháng 2019 tăng 22%. Còn chuỗi thegioididong giảm doanh thu do hoạt động chuyển đổi các cửa hàng doanh số cao thành Điện Máy Xanh mini.
Tăng trưởng doanh thu online tiếp tục chậm lại do điều chỉnh chính sách giá. Cụ thể, doanh thu online trong 10 tháng đầu năm tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái, giảm tốc so với 39% trong 6 tháng đầu năm 2019.
Doanh số trên mỗi cửa hàng của Bách Hóa Xanh bị ảnh hưởng bởi mùa mưa và tình trạng thiếu hàng trong tháng 9-10/2019.
Ngoài ra, việc MWG tập trung quá mức vào việc giảm tỷ lệ hủy hàng tươi sống đã dẫn đến tình trạng thiếu hàng bán tại Bách Hóa Xanh trong tháng 9 và nửa đầu tháng 10/2019.
Kết thúc phiên giao dịch cuối tuần 22/11, cổ phiếu MWG đang có xu hướng đảo chiều đi xuống, ghi nhận mức giảm hơn 9% trong vòng 1 tháng nay, tại 112.000 đồng/cp. Khối lượng giao dịch bình quân hơn 800.000 đơn vị mỗi phiên.