Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Suzuki SV650 sẽ “tái xuất giang hồ” vào năm 2016

26/11/2015 20:15

(Kiến Thức) - Là dòng xe mang tính lịch sử của Suzuki, naked bike SV650 sẽ quay trở lại dòng sản phẩm của hãng trong năm 2016 sau 3 năm vắng bóng.

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Được sản xuất từ năm 1999-2002, Suzuki SV650 là một mẫu naked bike cực kỳ thành công, đặc biệt ở các nước phương Tây và Mỹ.
Được sản xuất từ năm 1999-2002, Suzuki SV650 là một mẫu naked bike cực kỳ thành công, đặc biệt ở các nước phương Tây và Mỹ.
Thành công của SV650 có được là nhờ tính linh động, dễ lái, giá hợp lý và kiểu dáng hài hòa, có phần giống với Ducati Monster.
Thành công của SV650 có được là nhờ tính linh động, dễ lái, giá hợp lý và kiểu dáng hài hòa, có phần giống với Ducati Monster.
Từng được Suzuki thay thế bằng mẫu Gladius, tuy nhiên SV650 vẫn chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng các "fan" hâm mộ trên toàn Thế giới. Chính vì vậy tại triển lãm EICMA năm nay, Suzuki đã giới thiệu thế hệ SV650 mới.
Từng được Suzuki thay thế bằng mẫu Gladius, tuy nhiên SV650 vẫn chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng các "fan" hâm mộ trên toàn Thế giới. Chính vì vậy tại triển lãm EICMA năm nay, Suzuki đã giới thiệu thế hệ SV650 mới.
Với thế hệ SV650 mới, Suzuki đã tận dụng khung của chiếc Gladius và bổ sung thêm 70 chi tiết mới, khiến chiếc xe hẹp và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm. Trong khi đó, những chi tiết đặc trưng của các thế hệ SV650 cũ vẫn tiếp tục xuất hiện trên mẫu xe mới.
Với thế hệ SV650 mới, Suzuki đã tận dụng khung của chiếc Gladius và bổ sung thêm 70 chi tiết mới, khiến chiếc xe hẹp và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm. Trong khi đó, những chi tiết đặc trưng của các thế hệ SV650 cũ vẫn tiếp tục xuất hiện trên mẫu xe mới.
Một số chi tiết trên xe cũng đã được nâng cấp để khiến SV650 trở nên hiện đại hơn, chẳng hạn như bảng đồng hồ điện tử và tùy chọn phanh ABS.
Một số chi tiết trên xe cũng đã được nâng cấp để khiến SV650 trở nên hiện đại hơn, chẳng hạn như bảng đồng hồ điện tử và tùy chọn phanh ABS.
Vẫn sử dụng động cơ V-Twin DOHC 650 cc, nhưng khối máy mới trên SV650 đã được Suzuki cải tiến thêm với hơn 60 chi tiết hoàn toàn mới.
Vẫn sử dụng động cơ V-Twin DOHC 650 cc, nhưng khối máy mới trên SV650 đã được Suzuki cải tiến thêm với hơn 60 chi tiết hoàn toàn mới.
Các thông tin chi tiết về động cơ xe không được Suzuki công bố, nhưng hãng có cho biết rằng SV650 thế hệ mới sẽ mạnh hơn, có mô-men xoắn lớn hơn, tiết kiệm và thân thiện với môi trường hơn.
Các thông tin chi tiết về động cơ xe không được Suzuki công bố, nhưng hãng có cho biết rằng SV650 thế hệ mới sẽ mạnh hơn, có mô-men xoắn lớn hơn, tiết kiệm và thân thiện với môi trường hơn.
Giá của SV650 thế hệ mới hiện vẫn được giữ bí mật, nhưng Suzuki có cho biết rằng chiếc xe sẽ có mặt tại các showroom vào khoảng cuối xuân - đầu hè 2016.
Giá của SV650 thế hệ mới hiện vẫn được giữ bí mật, nhưng Suzuki có cho biết rằng chiếc xe sẽ có mặt tại các showroom vào khoảng cuối xuân - đầu hè 2016.
Với SV650, Suzuki hy vọng rằng hãng có thể thu hút được nhiều khách hàng quay trở lại với thương hiệu hơn, đồng thời "lôi kéo" thêm nhiều tay lái trẻ nâng cấp từ các dòng xe với phân khối từ 250-400 cc.
Với SV650, Suzuki hy vọng rằng hãng có thể thu hút được nhiều khách hàng quay trở lại với thương hiệu hơn, đồng thời "lôi kéo" thêm nhiều tay lái trẻ nâng cấp từ các dòng xe với phân khối từ 250-400 cc.

Bạn có thể quan tâm

Lynk & Co 10 EM-P từ 700 triệu đồng, "ăn" chỉ 4,2 lít/100km

Lynk & Co 10 EM-P từ 700 triệu đồng, "ăn" chỉ 4,2 lít/100km

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

Yamaha phát triển PG-155, mạnh hơn mà vẫn giữ chất bụi bặm

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

"Cò siêu xe" Phan Công Khanh bị truy tố chiếm đoạt hơn 32 tỷ

Các hãng ôtô Trung Quốc vượt mặt GM, VW và Tesla

Các hãng ôtô Trung Quốc vượt mặt GM, VW và Tesla

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

Kỹ sư Honda gây "sốt mạng" với kiểu tóc Kakashi trong Naruto

Kỹ sư Honda gây "sốt mạng" với kiểu tóc Kakashi trong Naruto

Dân chơi bán Ducati Streetfighter Lamborghini dưới 2 tỷ đồng

Dân chơi bán Ducati Streetfighter Lamborghini dưới 2 tỷ đồng

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Suzuki trở thành nhà nhập khẩu ôtô lớn nhất Nhật Bản

Suzuki trở thành nhà nhập khẩu ôtô lớn nhất Nhật Bản

Top tin bài hot nhất

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

Volkswagen Viloran hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam có gì hay?

09/07/2025 08:00
Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

Loạt ôtô MPV mạnh tay giảm giá, cơ hội cho tài xế xe dịch vụ

09/07/2025 09:01
"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

"Soi" Fiat 500 - ôtô mini huyền thoại thêm động cơ hybrid

09/07/2025 13:37
VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

VinFast đăng ký SUV điện cỡ lớn hoàn toàn mới tại Indonesia

09/07/2025 08:19
Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

Lexus LBX Morizo RR bản "chủ tịch", khách mua phải bốc thăm

09/07/2025 09:57

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status