Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Suzuki Satria F150 FI độ đồ chơi “hàng hiệu” tại Việt Nam

16/12/2016 12:50

(Kiến Thức) - Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Suzuki Satria F150 FI được một biker tại Việt Nam độ nhẹ nhàng bằng hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu".

Ảnh: Hoàng Tín

Mẹo giữ pin điện thoại “không bao giờ” bị chai

Sốc với những khả năng kỳ lạ của loài mực

Câu chuyện rùng mình phía sau những con mực trắng phau

Tròn mắt xem cảnh câu mực khổng lồ chỉ bằng 1 sợi dây

Ngỡ ngàng với các công đoạn sản xuất mỳ chũ

Mới được Suzuki Việt Nam chính thức bán ra Raider 150 Fi thế hệ mới, nhưng tại thị trường Indonesia mẫu xe này được gọi với cái tên Suzuki Satria F150 Fi đã được ra mắt từ tháng 2/2016 và được nhiều dân chơi xe máy đặt mua theo con đường nhập khẩu tư nhân.
Mới được Suzuki Việt Nam chính thức bán ra Raider 150 Fi thế hệ mới, nhưng tại thị trường Indonesia mẫu xe này được gọi với cái tên Suzuki Satria F150 Fi đã được ra mắt từ tháng 2/2016 và được nhiều dân chơi xe máy đặt mua theo con đường nhập khẩu tư nhân.
Sở hữu chiếc Satria F150 Fi với tem đấu phong cách đội đua MotoGP Suzuki Ecstar vốn đã khá nổi bật, một biker tại Kiên Giang đã tiếp tục trang bị cho chiếc xe hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu", khiến mẫu xe hyper underbone này còn ấn tượng hơn.
Sở hữu chiếc Satria F150 Fi với tem đấu phong cách đội đua MotoGP Suzuki Ecstar vốn đã khá nổi bật, một biker tại Kiên Giang đã tiếp tục trang bị cho chiếc xe hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu", khiến mẫu xe hyper underbone này còn ấn tượng hơn.
Giống như thế hệ trước, Satria F150 Fi mới vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế mâm 5 cánh "xương cá" đặc trưng. Tuy nhiên đĩa phanh của xe đã được thay bằng loại đĩa hoa đẹp mắt hơn. Cả đĩa phanh lẫn mâm đều đã được giữ nguyên trên bản độ này, tuy nhiên chủ xe đã thay heo Brembo cho bánh trước của xe để an toàn hơn.
Giống như thế hệ trước, Satria F150 Fi mới vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế mâm 5 cánh "xương cá" đặc trưng. Tuy nhiên đĩa phanh của xe đã được thay bằng loại đĩa hoa đẹp mắt hơn. Cả đĩa phanh lẫn mâm đều đã được giữ nguyên trên bản độ này, tuy nhiên chủ xe đã thay heo Brembo cho bánh trước của xe để an toàn hơn.
Giống như đối thủ Honda Sonic 150R, Suzuki đã trang bị cho Satria F150 FI bảng đồng hồ hiển thị kỹ thuật số. Ổ khóa của xe cũng được nâng cấp với khóa từ có độ bảo mật cao hơn. Ở trên tay lái của chiếc xe độ này đã có thêm một số con ốc titan màu xanh nổi bật.
Giống như đối thủ Honda Sonic 150R, Suzuki đã trang bị cho Satria F150 FI bảng đồng hồ hiển thị kỹ thuật số. Ổ khóa của xe cũng được nâng cấp với khóa từ có độ bảo mật cao hơn. Ở trên tay lái của chiếc xe độ này đã có thêm một số con ốc titan màu xanh nổi bật.
Bên tay trái của xe cũng có "chi chít" những con ốc Proti được bắt trên tay côn CRG GP bằng nhôm thể thao, ngay bên cạnh là tay nắm với bao tay của Domino.
Bên tay trái của xe cũng có "chi chít" những con ốc Proti được bắt trên tay côn CRG GP bằng nhôm thể thao, ngay bên cạnh là tay nắm với bao tay của Domino.
Bên cạnh việc nâng cấp phanh trước, chiếc xe cũng có cùm phanh Brembo RCS thay cho cùm nguyên bản, bên cạnh đó là cùm tăng tốc Domino và bình dầu Bonamici Racing "siêu mini".
Bên cạnh việc nâng cấp phanh trước, chiếc xe cũng có cùm phanh Brembo RCS thay cho cùm nguyên bản, bên cạnh đó là cùm tăng tốc Domino và bình dầu Bonamici Racing "siêu mini".
Trên Satria F150 FI mới, khối động cơ 1 xi-lanh DOHC 150 cc đã được cải tiến để có thể đạt công suất lên tới 18 mã lực và mô-men xoắn 13,8 Nm - cao nhất trong số các dòng xe underbone côn tay phân khối nhỏ hiện nay. Thay đổi mang tính quyết định tới công suất lớn hơn của động cơ đó là hệ thống phun xăng điện tử 2 vòi phun và ECU điều khiển riêng biệt mà Suzuki đã trang bị cho xe.
Trên Satria F150 FI mới, khối động cơ 1 xi-lanh DOHC 150 cc đã được cải tiến để có thể đạt công suất lên tới 18 mã lực và mô-men xoắn 13,8 Nm - cao nhất trong số các dòng xe underbone côn tay phân khối nhỏ hiện nay. Thay đổi mang tính quyết định tới công suất lớn hơn của động cơ đó là hệ thống phun xăng điện tử 2 vòi phun và ECU điều khiển riêng biệt mà Suzuki đã trang bị cho xe.
Khối động cơ này đã được biker giữ nguyên. Tuy nhiên hệ thống xả nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng cây pô Yoshimura 7 màu đẹp mắt và cho tiếng nổ trầm ấm hơn.
Khối động cơ này đã được biker giữ nguyên. Tuy nhiên hệ thống xả nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng cây pô Yoshimura 7 màu đẹp mắt và cho tiếng nổ trầm ấm hơn.
Kết thúc bản độ của chiếc xe máy côn tay cỡ nhỏ này là phuộc sau với bình dầu rời của Ohlins, khiến cho phần đuôi của Satria F150 Fi trở nên ổn định hơn khi vào cua.
Kết thúc bản độ của chiếc xe máy côn tay cỡ nhỏ này là phuộc sau với bình dầu rời của Ohlins, khiến cho phần đuôi của Satria F150 Fi trở nên ổn định hơn khi vào cua.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status