Suzuki GSX-R1000 bản đặc biệt có thêm tùy chọn màu đỏ đen

(Kiến Thức) - Suzuki GSX-R1000 bản đặc biệt với thành phần thay đổi duy nhất là dàn áo. Có lẽ Suzuki đang tạo ra sự yên ổn trước khi tung ra một cơn bão lớn.

Có lẽ GSX-R là mẫu môtô có nhiều phiên bản đặc biệt nhất từ trước tới nay. Một phần vì dòng mô tô dành tiếng này đã có tuổi đời 30 năm, phần lại vì hãng xe Nhật thường nâng cấp mạnh mẽ qua từng đời chứ không thường xuyên tung ra các phiên bản nâng cấp vụn vặt. 
Suzuki GSX-R1000 bản đặc biệt Commemorative Edition được trình diện với tông màu xanh trắng đặc trưng của Suzuki nhưng mới đây, hãng đã công bố một tùy chọn màu bắt mắt hơn để chiều lòng người hâm mộ, những người cần sự khác biệt.
Suzuki GSX-R1000 ban dac biet co them tuy chon mau do den
Suzuki GSX-R1000 bản đặc biệt Commemorative Edition mới.
Phiên bản này vẫn được trang bị động cơ 182.5 mã lực, 116.7 Nm giống GSX-R1000 bản tiêu chuẩn. Dù chỉ khoác lên mình một bộ cánh bắt mắt hơn nhưng chắc chắn bản đặc biệt Suzuki GSX-R1000 Commemorative Edition sẽ vấn rất hút khách. 
Thứ nhất, nó chỉ đắt hơn một chút so với bản tiêu chuẩn và thứ hai, khi mua bản đặc biệt, khách hàng có thể mua thêm các thành phần độ với giá ưu đãi hơn nhiều. Đó là xu hướng đã được Suzuki xác lập với nhiều bản đặc biệt trước đó và đấy chính là điều khiến fan trung thành của hãng vẫn cảm thấy hài lòng cho đến thời điểm hiện tại.
Suzuki GSX-R1000 ban dac biet co them tuy chon mau do den-Hinh-2
 Phiên bản này vẫn được trang bị động cơ 182.5 mã lực, 116.7 Nm giống GSX-R1000 bản tiêu chuẩn. 
Tuy nhiên, của ngon ăn mãi cũng nhàm và nếu không sớm giới thiệu một mẫu GSX-R hoàn toàn mới để làm đối trọng với Yamaha R1 2015, BMW S1000RR 2015 hay Kawasaki Ninja H2 thì Suzuki sẽ ngày càng đánh mất thị phần của mình hơn. 
Hãy chờ xem hãng xe này liệu có đem đến một cơn bão nào đó tại triển lãm EICMA chuẩn bị diễn ra vào tháng 11 sắp tới hay không!

YZF-R3 chốt giá 103 triệu, Kawasaki Ninja 300 dè chừng

(Kiến Thức) - Sportbike Yamaha YZF-R3 đã có mặt tại thị trường Ấn Độ, các cửa hàng phân phối của Yamaha đã bắt đầu nhận đơn hàng với giá 30.000 RS (khoảng 103 triệu đồng).

Mẫu sportbike Yamaha YZF-R3 sở hữu các tính năng không kém bất kỳ đối thủ nào cùng phân khúc, nó được xem là đối thủ đáng gờm với người đồng hương Kawasaki Ninja 300. Bên cạnh đó mức giá bán cũng khá hấp dẫn - chỉ 30.000 RS (khoảng 103 triệu đồng).

Ngay sau khi Yamaha YZF-R3 ra mắt tại thị trường Ấn Độ, các đại lý sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng, sau đó sẽ bắt đầu chuyển xe tới khách hàng vào khoảng tháng 9/2015.

YZF-R3 chot gia 103 trieu, Kawasaki Ninja 300 de chung
Yamaha YZF-R3 chốt giá 103 triệu, Kawasaki Ninja 300 dè chừng. 

Như các nguồn tin đã đưa trước đó, Yamaha YZF-R3 sẽ sở hữu loại động cơ mới và khung xe được thiết kế giảm trọng lượng hơn. Đó là loại động cơ 2 xi-lanh, dung tích 321cc, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 42 mã lực và mô-men xoắn cực đại 29,6Nm, đồng thời đi kèm với đó là bộ hộp số 6 cấp.

YZF-R3 có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 2.090 x 720 x 1.135 (mm), trục cơ sở 1.380 mm, khoảng sáng gầm xe 160 mm và dung tích bình xăng 14 lít. Xe nặng 169 kg và trang bị hệ thống phanh đĩa 298 mm trước, 220 mm sau. Mẫu xe này còn có thêm lựa chọn hệ thống phanh ABS.

YZF-R3 chot gia 103 trieu, Kawasaki Ninja 300 de chung-Hinh-2

YZF-R3 sẽ cạnh tranh với các đối thủ KTM RC390 và đặc biệt là Kawasaki Ninja 300. 

YZF-R3 cũng sở hữu công nghệ của gia đình xe môtô dòng R đình đám của hãng Yamaha như trục cam điều khiển trực tiếp, piston nén, xi lanh ma sát thấp và nhiều tính năng khác...

Yamaha YZF-R3 sẽ cạnh tranh với các đối thủ KTM RC390 và đặc biệt là Kawasaki Ninja 300.

Làm sao để khắc phục xích xe máy kêu loẹt xoẹt?

(Kiến Thức) - Sau khi đi mưa nhiều ngày  xích xe máy kêu loẹt xoẹt có thể do nước mưa, bùn đất, cát bẩn chui vào hộp xích khiến xích vận hành kém trơn tru. 

Hỏi: Sau những ngày mưa, hiện giờ xe máy khi vận hành nghe tiếng loẹt xoẹt ở bộ phận xích xe. Nên khắc phục thế nào? - Nguyễn Hoàng Long (Hà Nội).
Lam sao de khac phuc xich xe may keu loet xoet?