Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Suzuki GN250 phong cách Brat “nổi loạn” của thợ Hà Nội

15/07/2016 19:56

(Kiến Thức) - Chiếc xe côn tay Suzuki GN250 sau khi được một xưởng độ tại Hà Nội "chế cháo" theo phong cách Brat đã trở nên đầy cá tính, "nổi loạn".

Kiều Anh

Sinh viên Hà Nội chi 90 triệu độ Honda Rebel "siêu chất"

Hàng trăm quý ông Việt vận đồ “bảnh” diễu hành môtô

Suzuki GN125 cafe racer dành riêng cho nữ biker Việt

"Soi" Renault Megane sedan - đối thủ Toyota Corolla Altis

Yamaha Exciter 150 phong cách camo “hàng độc” tại VN

Phong cách Brat vốn được bắt nguồn từ một xưởng độ mang tên Brat Style ở Tokyo do Go Takamine làm chủ, với đặc điểm là khoảng sáng gầm thấp, tay lái cao, cặp lốp thành cao và bộ khung ít thay đổi. Do được bắt nguồn và thực hiện đầu tiên trên những chiếc xe Nhật, chính vì vậy theo xưởng DuongDoan Design tại Hà Nội, phong cách Brat rất phù hợp để độ cho chiếc môtô Suzuki GN250.
Phong cách Brat vốn được bắt nguồn từ một xưởng độ mang tên Brat Style ở Tokyo do Go Takamine làm chủ, với đặc điểm là khoảng sáng gầm thấp, tay lái cao, cặp lốp thành cao và bộ khung ít thay đổi. Do được bắt nguồn và thực hiện đầu tiên trên những chiếc xe Nhật, chính vì vậy theo xưởng DuongDoan Design tại Hà Nội, phong cách Brat rất phù hợp để độ cho chiếc môtô Suzuki GN250.
Trên bản độ này, phần lớn các chi tiết quan trọng của GN250 đã được xưởng độ giữ nguyên bản, bao gồm cặp phuộc trước của chiếc xe. Tuy nhiên, vành trước 18 inch sau khi được sơn đen đã đi kèm với chiếc lốp với chiều cao cực lớn.
Trên bản độ này, phần lớn các chi tiết quan trọng của GN250 đã được xưởng độ giữ nguyên bản, bao gồm cặp phuộc trước của chiếc xe. Tuy nhiên, vành trước 18 inch sau khi được sơn đen đã đi kèm với chiếc lốp với chiều cao cực lớn.
Ghi-động nguyên bản trên GN250 đã được DuongDoan thay bằng ghi-động cao hơn, đương nhiên cũng được sơn lại với màu đen mờ cực "lì". Nằm ở cuối ghi-đông là cặp bao tay nhôm CNC cùng xi-nhan gắn gù - những chi tiết đặc trưng của xưởng độ Hà Nội này.
Ghi-động nguyên bản trên GN250 đã được DuongDoan thay bằng ghi-động cao hơn, đương nhiên cũng được sơn lại với màu đen mờ cực "lì". Nằm ở cuối ghi-đông là cặp bao tay nhôm CNC cùng xi-nhan gắn gù - những chi tiết đặc trưng của xưởng độ Hà Nội này.
Tuy nhiên khác với những bản độ trước đây của DuongDoan, đồng hồ cơ-điện tử mới thay vì nằm ở ghi-đông đã được xưởng độ này chuyển xuống vị trí khá "dị" là giữa bình xăng và yên xe, làm nổi bật tính cách "nổi loạn" của chiếc GB250 sau khi độ.
Tuy nhiên khác với những bản độ trước đây của DuongDoan, đồng hồ cơ-điện tử mới thay vì nằm ở ghi-đông đã được xưởng độ này chuyển xuống vị trí khá "dị" là giữa bình xăng và yên xe, làm nổi bật tính cách "nổi loạn" của chiếc GB250 sau khi độ.
Trong khi đó, bình xăng nguyên bản của GN250 cũng đã được chỉnh sửa lại một chút, sơn màu đen bóng và kết thúc với phần nắp nhôm CNC do chính DuongDoan Design tiện bằng máy. Yên của chiếc xe khá mỏng và có vân ngang dạng yên "bánh mì, chạy thẳng theo khung phụ theo đúng phong cách brat.
Trong khi đó, bình xăng nguyên bản của GN250 cũng đã được chỉnh sửa lại một chút, sơn màu đen bóng và kết thúc với phần nắp nhôm CNC do chính DuongDoan Design tiện bằng máy. Yên của chiếc xe khá mỏng và có vân ngang dạng yên "bánh mì, chạy thẳng theo khung phụ theo đúng phong cách brat.
Khối động cơ nguyên bản 250 cc SOHC 1 xi-lanh của GN250 cũng được giữ nguyên, chỉ đại tu lại, sơn trong màu đen "ton-sur-ton" với thân xe và dẫn khí thải qua cặp pô "quả chùy" cổ điển kèm cổ pô inox.
Khối động cơ nguyên bản 250 cc SOHC 1 xi-lanh của GN250 cũng được giữ nguyên, chỉ đại tu lại, sơn trong màu đen "ton-sur-ton" với thân xe và dẫn khí thải qua cặp pô "quả chùy" cổ điển kèm cổ pô inox.
Toàn bộ gác chân của chiếc xe cũng đã được thay bằng bao nhôm CNC đặc trưng của DuongDoan, tạo điểm nhấn trên tổng thể thân xe toàn màu đen.
Toàn bộ gác chân của chiếc xe cũng đã được thay bằng bao nhôm CNC đặc trưng của DuongDoan, tạo điểm nhấn trên tổng thể thân xe toàn màu đen.
Với vành sau cũng có kích thước lớn kèm lốp cao, bánh sau của GN250 sau khi độ đã sát vào với dè sau, khiến chiếc xe càng mang hình dáng của một chiếc xe độ brat style chuẩn mực.
Với vành sau cũng có kích thước lớn kèm lốp cao, bánh sau của GN250 sau khi độ đã sát vào với dè sau, khiến chiếc xe càng mang hình dáng của một chiếc xe độ brat style chuẩn mực.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status