Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xã hội

Sự thật ít biết gây sốc về “gã khổng lồ” 7-Eleven

25/02/2017 19:09

(Kiến Thức) - Sở hữu hơn 56.000 cửa hàng, hai tiếng lại có một cửa hàng được mở...là điều ít ai biết về chuỗi cửa hàng tiện ích 7-Eleven. 

Hoàng Minh (TH)

Nguyên tắc hoạt động của chuỗi cửa hàng 7- Eleven sắp mở tại VN

Độ hoành tráng của chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven sắp mở tại VN

Những cửa hàng bán lẻ của Nhật đang “tấn công” thị trường Việt

Người tiêu dùng Việt hào hứng chờ đón “gã khổng lồ” 7-Eleven

Tỷ phú cửa hàng 7-Eleven sắp mở tại Việt Nam là ai?

Thành lập từ năm 1927, 7-Eleven có trụ sở chính tại Dallas, Texas, Hoa Kỳ bắt đầu bán trứng, sữa và bánh mỳ. Ảnh: Mentalfloss.
Thành lập từ năm 1927, 7-Eleven có trụ sở chính tại Dallas, Texas, Hoa Kỳ bắt đầu bán trứng, sữa và bánh mỳ. Ảnh: Mentalfloss.
Đến nay, chuỗi 7-Eleven đã xuất hiện tại 17 quốc gia trên thế giới với hơn 56.000 cửa hàng, trong đó thị trường lớn nhất tại Nhật Bản (15.000 cửa hàng). Ảnh: Bccpli.
Đến nay, chuỗi 7-Eleven đã xuất hiện tại 17 quốc gia trên thế giới với hơn 56.000 cửa hàng, trong đó thị trường lớn nhất tại Nhật Bản (15.000 cửa hàng). Ảnh: Bccpli.
Cái tên 7-Eleven thể hiện giờ mở cửa từ 7h sáng tới 11h đêm trong cơn bùng nổ kinh tế hậu thế chiến thứ 2. Ảnh: Inhabitat.
Cái tên 7-Eleven thể hiện giờ mở cửa từ 7h sáng tới 11h đêm trong cơn bùng nổ kinh tế hậu thế chiến thứ 2. Ảnh: Inhabitat.
Cửa hàng 7-Eleven bắt đầu mở cửa suốt đêm từ năm 1962 nhằm phục vụ sinh viên theo dõi trận bóng đá của đại học Texas. Bắt kịp xu thế, 7-Eleven bắt đầu áp dụng giờ mở cửa 24/7 cho toàn bộ chuỗi cửa hàng. Ảnh: Japantimes.
Cửa hàng 7-Eleven bắt đầu mở cửa suốt đêm từ năm 1962 nhằm phục vụ sinh viên theo dõi trận bóng đá của đại học Texas. Bắt kịp xu thế, 7-Eleven bắt đầu áp dụng giờ mở cửa 24/7 cho toàn bộ chuỗi cửa hàng. Ảnh: Japantimes.
Tờ Huffington Post thống kê, cứ khoảng hai tiếng lại có một cửa hàng 7-Eleven mới mọc lên ở một nơi nào đó trên thế giới. Ảnh: Japan.
Tờ Huffington Post thống kê, cứ khoảng hai tiếng lại có một cửa hàng 7-Eleven mới mọc lên ở một nơi nào đó trên thế giới. Ảnh: Japan.
Năm 2007, 7-Eleven vượt qua McDonald trở thành chuỗi có số lượng cửa hàng nhiều nhất thế giới với khoảng 20.000 cửa hàng. Ảnh: Thaivisa.
Năm 2007, 7-Eleven vượt qua McDonald trở thành chuỗi có số lượng cửa hàng nhiều nhất thế giới với khoảng 20.000 cửa hàng. Ảnh: Thaivisa.
Slurpee là thức uống hoa quả phủ đá bào đặc trưng của 7-Eleven. Từ năm 2002, 7-Elevent quyết định tặng Slurpee miễn phí cho khách hàng dịp sinh nhật 7/11. Ảnh: Getty Images.
Slurpee là thức uống hoa quả phủ đá bào đặc trưng của 7-Eleven. Từ năm 2002, 7-Elevent quyết định tặng Slurpee miễn phí cho khách hàng dịp sinh nhật 7/11. Ảnh: Getty Images.
Chỉ trong ngày này, 7-Elevent tiêu thụ được khoảng 1,89 lít Slurpee tại thị trường Bắc Mỹ. Ảnh: Getty Images.
Chỉ trong ngày này, 7-Elevent tiêu thụ được khoảng 1,89 lít Slurpee tại thị trường Bắc Mỹ. Ảnh: Getty Images.
Năm 2000, 7-Eleven triển khai chiến dịch song hành cùng bầu cử tổng thống "7-Election". Theo đó, khách hàng mua cafe bằng ly màu xanh dương hoặc đỏ có in tên của 2 ứng cử viên. Ảnh: The Huffington Post.
Năm 2000, 7-Eleven triển khai chiến dịch song hành cùng bầu cử tổng thống "7-Election". Theo đó, khách hàng mua cafe bằng ly màu xanh dương hoặc đỏ có in tên của 2 ứng cử viên. Ảnh: The Huffington Post.
Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2000 và 2004, số lượng cốc và số lượng phiếu bầu thực tế cho cả 2 ứng viên lệch khoảng 1-2%. Kết quả của 7-Election cũng chính xác với phần hơn nghiêng về Tổng thống Obama. Ảnh: Slate.
Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2000 và 2004, số lượng cốc và số lượng phiếu bầu thực tế cho cả 2 ứng viên lệch khoảng 1-2%. Kết quả của 7-Election cũng chính xác với phần hơn nghiêng về Tổng thống Obama. Ảnh: Slate.
Năm 2007, để quảng bá cho phim "The Simpson Movie", 12 cửa hàng 7-Eleven tại Bắc Mỹ được đổi thành Kwik-E-Mart. Chi phí cho chiến dịch này vào khoảng 10 triệu USD. Ảnh: Mentalfloss.
Năm 2007, để quảng bá cho phim "The Simpson Movie", 12 cửa hàng 7-Eleven tại Bắc Mỹ được đổi thành Kwik-E-Mart. Chi phí cho chiến dịch này vào khoảng 10 triệu USD. Ảnh: Mentalfloss.
Năm 2009, doanh thu của 7-Eleven đạt 84.8 tỷ USD. Ảnh: Foodista.
Năm 2009, doanh thu của 7-Eleven đạt 84.8 tỷ USD. Ảnh: Foodista.

Top tin bài hot nhất

Con trâu đực cào chân xuống đất tố tội ác kinh hoàng trong bụi rậm

Con trâu đực cào chân xuống đất tố tội ác kinh hoàng trong bụi rậm

06/05/2025 07:05
Cận cảnh biệt thự 3 mặt tiền như resort của NSƯT Bảo Quốc

Cận cảnh biệt thự 3 mặt tiền như resort của NSƯT Bảo Quốc

26/04/2025 07:30
Toàn cảnh lâu đài lớn nhất Đông Nam Á ở Ninh Bình

Toàn cảnh lâu đài lớn nhất Đông Nam Á ở Ninh Bình

05/05/2025 13:30
Trở về từ đám cưới, ô tô chở 5 người lao xuống vực sâu

Trở về từ đám cưới, ô tô chở 5 người lao xuống vực sâu

20/04/2025 20:31
Người phụ nữ chết tức tưởi vì “lời hẹn ước đến kiếp sau“

Người phụ nữ chết tức tưởi vì “lời hẹn ước đến kiếp sau“

21/04/2025 06:45

Bạn có thể quan tâm

Tìm thấy thi thể 4 nạn nhân vụ sạt lở công trường thủy điện

Tìm thấy thi thể 4 nạn nhân vụ sạt lở công trường thủy điện

Đề nghị cung cấp hồ sơ vụ chứng chỉ hành nghề y giả

Đề nghị cung cấp hồ sơ vụ chứng chỉ hành nghề y giả

Khẩn trương rà soát xi măng hỗ trợ xây dựng nông thôn mới

Khẩn trương rà soát xi măng hỗ trợ xây dựng nông thôn mới

Lừa chạy dự án, giám đốc ở Quảng Nam chiếm đoạt 2 tỷ đồng

Lừa chạy dự án, giám đốc ở Quảng Nam chiếm đoạt 2 tỷ đồng

Việt Nam, Thái Lan nâng cấp quan hệ, bước tiến đột phá mới

Việt Nam, Thái Lan nâng cấp quan hệ, bước tiến đột phá mới

Ban Bí thư chuẩn y nhân sự ở Đồng Nai và Bình Thuận

Ban Bí thư chuẩn y nhân sự ở Đồng Nai và Bình Thuận

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status