Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Sportbike Yamaha R25 “đẳng cấp” với loạt phụ tùng PKL

12/03/2017 10:29

(Kiến Thức) - Nhờ phụ tùng từ nhiều dòng superbike phân khối lớn khác, chiếc sportbike Yamaha R25 đã có kiểu dáng mạnh mẽ hơn nhiều so với nguyên bản.

Kiều Anh

Thông tin mới gây sốt về thiên hà xoắn ốc NGC 6744

Những “quái thú” dân bắt được ở VN gây hiếu kỳ

Tận mắt cá trắm "chúa", 61kg dính lưới ngư dân Yên Bái

Anh chàng ngày ngày đổ nước đất cằn, ai cũng cười, xong câm nín vì...

Chuyện lạ hôm nay: Người phụ nữ quái vật và nỗi đau phía sau

Ra mắt trước Yamaha R3, mẫu xe môtô Yamaha R25 là phiên bản sportbike 250 cc được thiết kế để dành cho các thị trường như Indonesia hay Nhật Bản. Dù có kiểu dáng nguyên bản khá ấn tượng và thể thao nhưng do cắt giảm chi phí, một số phụ tùng được Yamaha sử dụng đã khiến chiếc xe kém hấp dẫn hơn như phuộc ống lồng hay mâm bé.
Ra mắt trước Yamaha R3, mẫu xe môtô Yamaha R25 là phiên bản sportbike 250 cc được thiết kế để dành cho các thị trường như Indonesia hay Nhật Bản. Dù có kiểu dáng nguyên bản khá ấn tượng và thể thao nhưng do cắt giảm chi phí, một số phụ tùng được Yamaha sử dụng đã khiến chiếc xe kém hấp dẫn hơn như phuộc ống lồng hay mâm bé.
Để khiến chiếc R25 của mình có kiểu dáng ấn tượng hơn, một dân chơi Indonesia đã độ lại chiếc R25 của mình với loạt phụ tùng lấy từ những chiếc xe phân khối lớn khác. Trong đó, cặp bánh của xe sử dụng mâm Yamaha R1 đời 2014 bản lớn, đi lốp Pirelli Diablo Rosso Corsa 3 kích thước 120/70/17 ở phía trước và 200/55/17 ở phía sau.
Để khiến chiếc R25 của mình có kiểu dáng ấn tượng hơn, một dân chơi Indonesia đã độ lại chiếc R25 của mình với loạt phụ tùng lấy từ những chiếc xe phân khối lớn khác. Trong đó, cặp bánh của xe sử dụng mâm Yamaha R1 đời 2014 bản lớn, đi lốp Pirelli Diablo Rosso Corsa 3 kích thước 120/70/17 ở phía trước và 200/55/17 ở phía sau.
Bên cạnh mâm R1, phần trước của xe đã có hệ thống phanh đĩa kép Brembo của Suzuki GSX-R1000 2015. Những thay đổi ở kiểu dáng thân xe bao gồm pát biển số sau R&G và vỏ bình xăng phong cách Yamaha R1. Nằm ở phía trên tay lái là trợ lực Hyper Pro cùng tay phanh/côn Pazzo Racing, bao tay Rizoma Lux và gương hậu Rizoma.
Bên cạnh mâm R1, phần trước của xe đã có hệ thống phanh đĩa kép Brembo của Suzuki GSX-R1000 2015. Những thay đổi ở kiểu dáng thân xe bao gồm pát biển số sau R&G và vỏ bình xăng phong cách Yamaha R1. Nằm ở phía trên tay lái là trợ lực Hyper Pro cùng tay phanh/côn Pazzo Racing, bao tay Rizoma Lux và gương hậu Rizoma.
Khối động cơ 2 xi-lanh 250 cc của Yamaha R25 đã được nâng dung tích lên 321 cc như R3, nhưng sử dụng bộ lòng độ của USR thay vì Yamaha và xi-lanh BRT. Đi kèm với động cơ là ECU aRacer RC Super 2 và hệ thống xả full system của Scorpion. Chủ xe cũng trang bị một số đồ chơi cho động cơ như két nước B-Pro và bảo vệ lốc máy R&G.
Khối động cơ 2 xi-lanh 250 cc của Yamaha R25 đã được nâng dung tích lên 321 cc như R3, nhưng sử dụng bộ lòng độ của USR thay vì Yamaha và xi-lanh BRT. Đi kèm với động cơ là ECU aRacer RC Super 2 và hệ thống xả full system của Scorpion. Chủ xe cũng trang bị một số đồ chơi cho động cơ như két nước B-Pro và bảo vệ lốc máy R&G.
Trên chiếc xe, hệ thống treo nguyên bản của R25 đã được thay thế toàn bộ với cặp phuộc trước USD của Suzuki GSX-R600 đời 2014, trong khi ở phía sau cũng sử dụng gắp và phuộc của GSX-R600 2014. Để có thể lắp được gắp và phuộc GSX-R600 vào khung của R25, hệ thống treo sau đã được nâng cấp lên loại đa điểm với pát nhôm CNC từ hãng Roaring Toyz ở Mỹ.
Trên chiếc xe, hệ thống treo nguyên bản của R25 đã được thay thế toàn bộ với cặp phuộc trước USD của Suzuki GSX-R600 đời 2014, trong khi ở phía sau cũng sử dụng gắp và phuộc của GSX-R600 2014. Để có thể lắp được gắp và phuộc GSX-R600 vào khung của R25, hệ thống treo sau đã được nâng cấp lên loại đa điểm với pát nhôm CNC từ hãng Roaring Toyz ở Mỹ.
Nhờ có những phụ tùng được thay từ nhiều dòng superbike phân khối lớn khác, chiếc sportbike 250 cc Yamaha R25 đã có kiểu dáng mạnh mẽ hơn nhiều so với nguyên bản. Tuy nhiên, phần thân vỏ của xe hiện mới chỉ được sơn màu xanh "GP" truyền thống của Yamaha và sắp tới, chủ nhân của chiếc R25 này dự định sẽ thiết kế một bộ tem cực "độc" cho xe.
Nhờ có những phụ tùng được thay từ nhiều dòng superbike phân khối lớn khác, chiếc sportbike 250 cc Yamaha R25 đã có kiểu dáng mạnh mẽ hơn nhiều so với nguyên bản. Tuy nhiên, phần thân vỏ của xe hiện mới chỉ được sơn màu xanh "GP" truyền thống của Yamaha và sắp tới, chủ nhân của chiếc R25 này dự định sẽ thiết kế một bộ tem cực "độc" cho xe.

Top tin bài hot nhất

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Ford Mustang bản 5.0 độ Shelby GT500 siêu đẹp ở "Bắc Bling"

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Xe Lada Nga giá rẻ về Việt Nam, "bao nuôi" có tốn kém?

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Suzuki Fronx sắp về Việt Nam nhận an toàn 4 sao từ JNCAP

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Mazda EZ-6 Sports Edition ra mắt, khách hàng trẻ mong chờ

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

Cả dàn McLaren & Ferrari 488 GTB bạc tỷ "tắm nắng" ở Sài Gòn

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

23 siêu xe Ferrari F50 30 năm tuổi du ngoạn tại Ý

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status