Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

“Soi” xe số giá rẻ SYM StarX 125EFI sắp ra mắt tại VN

08/10/2016 19:06

(Kiến Thức) - Chiếc xe số của SYM có tên gọi StarX 125 EFI sẽ chính thức ra mắt vào giữa tháng 10 tới đây tại thị trường Việt.

Thảo Mai

Thời tiết hôm nay 25/2: Nhiều nơi rét đậm dưới 10 độ C

Bình Dương: Cháy nhà, 4 người trong gia đình tử vong

TP.HCM: Đánh vợ cũ dã man giữa đại lộ đông người

Vụ học sinh gãy chân: Nếu BGH dũng cảm đối mặt từ đầu

Quận 1 phá nhà công vụ lấn chiếm vỉa hè

Sau khi ra mắt chính thức tại thị trường Malaysia cách đây 1 tháng, chiếc xe máy phổ thông underbone Sport SYM Rider 125i (tên gọi SYM StarX 125 EFI) sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 10 tới đây.
Sau khi ra mắt chính thức tại thị trường Malaysia cách đây 1 tháng, chiếc xe máy phổ thông underbone Sport SYM Rider 125i (tên gọi SYM StarX 125 EFI) sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 10 tới đây.
Trên phiển bản hoàn toàn mới chuẩn bị ra mắt tới đây, chiếc SYM StarX 125 EFI gây ấn tượng với bộ khung bằng ống thép tương tự như trên những chiếc Ducati tạo nên sự mạnh mẽ và dữ dằn hơn cho xe.
Trên phiển bản hoàn toàn mới chuẩn bị ra mắt tới đây, chiếc SYM StarX 125 EFI gây ấn tượng với bộ khung bằng ống thép tương tự như trên những chiếc Ducati tạo nên sự mạnh mẽ và dữ dằn hơn cho xe.
Phần đầu xe với dải dàn bóng LED tích hợp cụm đèn xi-nhan nằm ở phía trên dạng xenon lớn. Mặt nạ mang hình dáng chữ V lớn đi kèm logo "SYM" chính giữa ở đầu xe.
Phần đầu xe với dải dàn bóng LED tích hợp cụm đèn xi-nhan nằm ở phía trên dạng xenon lớn. Mặt nạ mang hình dáng chữ V lớn đi kèm logo "SYM" chính giữa ở đầu xe.
Cụm đồng hồ công-tơ-mét kiểu dáng góc cạnh nịnh mắt, thêm độc đáo với đồng hồ kim hiển thị vòng tua máy – là chi tiết khá hiếm thấy trên các mẫu xe máy thông dụng kiểu underbone. Nhiều thông tin kỹ thuật cần thiết cũng dễ nắm bắt qua màn hình LCD tinh thể lỏng hiện đại.
Cụm đồng hồ công-tơ-mét kiểu dáng góc cạnh nịnh mắt, thêm độc đáo với đồng hồ kim hiển thị vòng tua máy – là chi tiết khá hiếm thấy trên các mẫu xe máy thông dụng kiểu underbone. Nhiều thông tin kỹ thuật cần thiết cũng dễ nắm bắt qua màn hình LCD tinh thể lỏng hiện đại.
StarX 125 EFI có chiều dài 1.965 mm, rộng 720 mm và cao 1.125 mm. So với chiếc tay côn Exciter 150 của Yamaha, xe có thiết kế bề thế hơn nhờ chiều dài tương đương nhưng thân xe rộng hơn 50mm và cao hơn 45mm.
StarX 125 EFI có chiều dài 1.965 mm, rộng 720 mm và cao 1.125 mm. So với chiếc tay côn Exciter 150 của Yamaha, xe có thiết kế bề thế hơn nhờ chiều dài tương đương nhưng thân xe rộng hơn 50mm và cao hơn 45mm.
Xe có hình dáng khí động học toàn diện với phần đầu xe thuôn nhọn như xe mô tô “chồm” sportbike, dàn đèn pha chóa kép đặt chéo bề thế được bao bọc bởi phần mặt nạ lượn sóng, đuôi xe vuốt nhọn hất cao năng động.
Xe có hình dáng khí động học toàn diện với phần đầu xe thuôn nhọn như xe mô tô “chồm” sportbike, dàn đèn pha chóa kép đặt chéo bề thế được bao bọc bởi phần mặt nạ lượn sóng, đuôi xe vuốt nhọn hất cao năng động.
Đuôi xe với cụm đèn hậu lớn, đèn xi-nhan dạng hình ngũ giác nằm tách biệt đối xứng hai bên, tay nắm đuôi xe làm bằng kim loại thiết kế vắt lên cao.
Đuôi xe với cụm đèn hậu lớn, đèn xi-nhan dạng hình ngũ giác nằm tách biệt đối xứng hai bên, tay nắm đuôi xe làm bằng kim loại thiết kế vắt lên cao.
Phần ốp hai bên hông trước xe vuốt cong, bên hông xe cũng có hốc thoát gió tương tự xe mô tô đua, giảm xóc sau dạng lò xo trụ chỉnh được độ đàn hồi như xe môtô phân khối lớn, bộ mâm đúc 5 cánh kép sơn đen bóng; bình dầu chống xóc dành cho phuộc sau.
Phần ốp hai bên hông trước xe vuốt cong, bên hông xe cũng có hốc thoát gió tương tự xe mô tô đua, giảm xóc sau dạng lò xo trụ chỉnh được độ đàn hồi như xe môtô phân khối lớn, bộ mâm đúc 5 cánh kép sơn đen bóng; bình dầu chống xóc dành cho phuộc sau.
 StarX 125 EFI sử dụng động cơ Ecotech mới với sức mạnh vượt trội, đạt công suất 9,3 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 5.500 vòng/phút với hộp số tự động 4 cấp.
StarX 125 EFI sử dụng động cơ Ecotech mới với sức mạnh vượt trội, đạt công suất 9,3 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 5.500 vòng/phút với hộp số tự động 4 cấp.
StarX 125 EFI với cốp chứa đồ khá rộng rãi mà còn do xe có trọng lượng 107kg khá nhẹ, hộp số bán tự động 4 số tròn phổ biến nên dễ sử dụng. Về công suất động cơ, xe có sức mạnh tương đương Honda Future 125, thậm chí về lực kéo mô-men xoắn còn nhỉnh hơn, với 10,8Nm so với 10,6Nm của Future.
StarX 125 EFI với cốp chứa đồ khá rộng rãi mà còn do xe có trọng lượng 107kg khá nhẹ, hộp số bán tự động 4 số tròn phổ biến nên dễ sử dụng. Về công suất động cơ, xe có sức mạnh tương đương Honda Future 125, thậm chí về lực kéo mô-men xoắn còn nhỉnh hơn, với 10,8Nm so với 10,6Nm của Future.
StarX 125 EFI còn là chiếc xe số đầu tiên trong phân khúc được SYM trang bị hệ thống phun xăng điện tử EFI thế hệ mới nhất, tiêu chuẩn khí thải Euro 3 giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường. Theo công bố của nhà sản xuất, khi chạy thử nghiệm ở tốc độ 45 km/h, xe tiêu thụ nhiên liệu chỉ ở mức 1,4 lít/100 km với bình xăng dung tích 4,2 lít đặt ở đuôi xe.
StarX 125 EFI còn là chiếc xe số đầu tiên trong phân khúc được SYM trang bị hệ thống phun xăng điện tử EFI thế hệ mới nhất, tiêu chuẩn khí thải Euro 3 giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường. Theo công bố của nhà sản xuất, khi chạy thử nghiệm ở tốc độ 45 km/h, xe tiêu thụ nhiên liệu chỉ ở mức 1,4 lít/100 km với bình xăng dung tích 4,2 lít đặt ở đuôi xe.
Có thể dự đoán, thị trường xe máy dịp cuối năm sẽ trở nên nhộn nhịp hơn rất nhiều khi có sự xuất hiện của chiếc StarX 125 EFI của SYM.
Có thể dự đoán, thị trường xe máy dịp cuối năm sẽ trở nên nhộn nhịp hơn rất nhiều khi có sự xuất hiện của chiếc StarX 125 EFI của SYM.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Toyota Corolla Cross 2026 ra mắt, từ 25.485 USD tại Mỹ

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Xiaomi SU7 Max bị xe tải đè "xẹp lép" vẫn hoạt động

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Ford Ranger Super Duty cập bến Thái Lan, khó về Việt Nam

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Nissan N7 2025 từ 419 triệu đồng, bán "đắt như tôm tươi"

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Volkswagen Việt Nam có thêm đại lý 4S tại Vinh

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Đại gia Nghệ An chi cả chục triệu độ Mercedes-Benz E-Class

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status