Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Soi xe ga Yamaha Mio "độ khủng” của dân chơi Việt

10/08/2017 07:49

(Kiến Thức) - Mẫu xe ga Yamaha Mio cỡ nhỏ đã được người chơi xe Sài Gòn độ "hết bài", không chỉ tiện dụng mà còn có động cơ mạnh mẽ.

Kiều Anh
@{ WContent wContent = wContents.get(0); }
@components.block.ContentTitle(wContent)
Ra mắt thị trường từ năm 2002, mẫu xe ga Yamaha Mio cỡ nhỏ được giới chơi xe trên toàn Đông Nam Á rất ưa chuộng. Với những "đồ chơi" tới từ nhiều hãng tên tuổi, các biker có thể biến Mio trở thành chiếc xe đấu drag có thể "đánh bại" cả những siêu môtô ở "nước đề", hoặc một chiếc xe "kiểng" đẹp mắt, tiện dụng.
Ra mắt thị trường từ năm 2002, mẫu xe ga Yamaha Mio cỡ nhỏ được giới chơi xe trên toàn Đông Nam Á rất ưa chuộng. Với những "đồ chơi" tới từ nhiều hãng tên tuổi, các biker có thể biến Mio trở thành chiếc xe đấu drag có thể "đánh bại" cả những siêu môtô ở "nước đề", hoặc một chiếc xe "kiểng" đẹp mắt, tiện dụng.
Hòa trộn giữa phong cách kiểng và drag, một biker Sài Gòn đã độ lại chiếc Mio đời cũ để chiếc xe không chỉ tiện dụng mà còn có sức mạnh đáng nể. Bắt đầu từ "dàn chân", chiếc xe đã được độ hệ thống phanh trước với đĩa Galfer cùng heo Brembo 2 pis đối xứng. Trong khi đó, cặp mâm nguyên bản của Mio được thay bằng mâm Racing Boy 10 cây thiết kế dành riêng cho xe.
Hòa trộn giữa phong cách kiểng và drag, một biker Sài Gòn đã độ lại chiếc Mio đời cũ để chiếc xe không chỉ tiện dụng mà còn có sức mạnh đáng nể. Bắt đầu từ "dàn chân", chiếc xe đã được độ hệ thống phanh trước với đĩa Galfer cùng heo Brembo 2 pis đối xứng. Trong khi đó, cặp mâm nguyên bản của Mio được thay bằng mâm Racing Boy 10 cây thiết kế dành riêng cho xe.
Để bảo đảm sự tiện dụng, chiếc xe đã được lắp đầy đủ giỏ phía trước cùng baga phía sau. Nằm ở khu vực tay lái của Mio chỉ được trang trí nhẹ nhàng bởi cặp gù Rizoma. Điểm nhấn nổi bật nhất trên tay lái là cụm đồng hồ điện tử Koso đa năng thiết kế dành riêng cho Mio, lắp vừa khít với nhựa zin của xe.
Để bảo đảm sự tiện dụng, chiếc xe đã được lắp đầy đủ giỏ phía trước cùng baga phía sau. Nằm ở khu vực tay lái của Mio chỉ được trang trí nhẹ nhàng bởi cặp gù Rizoma. Điểm nhấn nổi bật nhất trên tay lái là cụm đồng hồ điện tử Koso đa năng thiết kế dành riêng cho Mio, lắp vừa khít với nhựa zin của xe.
Ở dạng nguyên bản, Mio đời đầu sở hữu khối động cơ 113,7 cc SOHC xi-lanh đơn 2 van làm mát bằng chất lỏng, đem tới công suất 8 mã lực. Tuy nhiên, công suất thực của bản độ này còn mạnh hơn xe "zin" rất nhiều khi đã được chủ xe độ full "đầu lòng", piston cùng các chi tiết máy độ từ Thái Lan.
Ở dạng nguyên bản, Mio đời đầu sở hữu khối động cơ 113,7 cc SOHC xi-lanh đơn 2 van làm mát bằng chất lỏng, đem tới công suất 8 mã lực. Tuy nhiên, công suất thực của bản độ này còn mạnh hơn xe "zin" rất nhiều khi đã được chủ xe độ full "đầu lòng", piston cùng các chi tiết máy độ từ Thái Lan.
Để tăng độ ổn định và an toàn cho chiếc xe, cây phuộc Ohlins bình dầu rời "hàng hiệu" thiết kế dành riêng cho xe ga Yamaha độ cùng lốp Michelin Pilot Street đã được lựa chọn. Thay vì kiểu dáng của Mio Việt Nam, chiếc xe đã được độ lại với dàn vỏ của phiên bản Mio tới từ Thái Lan.
Để tăng độ ổn định và an toàn cho chiếc xe, cây phuộc Ohlins bình dầu rời "hàng hiệu" thiết kế dành riêng cho xe ga Yamaha độ cùng lốp Michelin Pilot Street đã được lựa chọn. Thay vì kiểu dáng của Mio Việt Nam, chiếc xe đã được độ lại với dàn vỏ của phiên bản Mio tới từ Thái Lan.
Điểm nhấn cuối cùng của bản độ độc đáo này là bộ yên gọt mỏng theo phong cách drag để giảm trọng lượng. Mẫu xe tay ga Yamaha Mio cỡ nhỏ đã được người chơi xe Sài Gòn độ "hết bài", không chỉ tiện dụng mà còn có động cơ mạnh mẽ với các phụ tùng từ Thái Lan và nhiều nước khác.
Điểm nhấn cuối cùng của bản độ độc đáo này là bộ yên gọt mỏng theo phong cách drag để giảm trọng lượng. Mẫu xe tay ga Yamaha Mio cỡ nhỏ đã được người chơi xe Sài Gòn độ "hết bài", không chỉ tiện dụng mà còn có động cơ mạnh mẽ với các phụ tùng từ Thái Lan và nhiều nước khác.

Bạn có thể quan tâm

Hyundai Thành Công ưu đãi đặc biệt cho SantaFe & Palisade

Hyundai Thành Công ưu đãi đặc biệt cho SantaFe & Palisade

Kia Carens Clavis EV - MPV điện chiến lược sắp ra mắt châu Á

Kia Carens Clavis EV - MPV điện chiến lược sắp ra mắt châu Á

Audi Q6 e-tron ra mắt Việt Nam, SUV điện giá 3,199 tỷ đồng

Audi Q6 e-tron ra mắt Việt Nam, SUV điện giá 3,199 tỷ đồng


Xiaomi lý giải sự cố phanh xe điện YU7 Max bốc cháy

Xiaomi lý giải sự cố phanh xe điện YU7 Max bốc cháy

Mercedes-Benz EQS "ế ẩm, thất bại" vì không hợp người dùng?

Mercedes-Benz EQS "ế ẩm, thất bại" vì không hợp người dùng?

Loạt ôtô đáng mong chờ sắp ra mắt thị trường Việt

Loạt ôtô đáng mong chờ sắp ra mắt thị trường Việt

Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

Ford Việt Nam giảm tới 89 triệu cho khách mua ôtô tháng 7

Ford Việt Nam giảm tới 89 triệu cho khách mua ôtô tháng 7

BYD Seagull thêm phiên bản mới với phạm vi di chuyển 405 km

BYD Seagull thêm phiên bản mới với phạm vi di chuyển 405 km

Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

Rolls-Royce Cullinan hơn 24 tỷ đồng bốc cháy tại Trung Quốc

Rolls-Royce Cullinan hơn 24 tỷ đồng bốc cháy tại Trung Quốc

Mitsubishi Grandis 2025 trở lại với diện mạo SUV đầy cá tính

Mitsubishi Grandis 2025 trở lại với diện mạo SUV đầy cá tính

Top tin bài hot nhất

BYD Seagull thêm phiên bản mới với phạm vi di chuyển 405 km

BYD Seagull thêm phiên bản mới với phạm vi di chuyển 405 km

04/07/2025 06:13
Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

Mazda2 chỉ còn 403 triệu tại Việt Nam, rẻ hơn cả Toyota Wigo

04/07/2025 08:01
Loạt ôtô đáng mong chờ sắp ra mắt thị trường Việt

Loạt ôtô đáng mong chờ sắp ra mắt thị trường Việt

04/07/2025 08:55
Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

Kia Sorento 2025 đã về Việt Nam, dùng động cơ hybrid?

03/07/2025 17:57
Audi Q6 e-tron ra mắt Việt Nam, SUV điện giá 3,199 tỷ đồng

Audi Q6 e-tron ra mắt Việt Nam, SUV điện giá 3,199 tỷ đồng

04/07/2025 12:13

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status