Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
  • Tài chính - Ngân hàng
  • Bất động sản
  • Golf & Doanh nhân
  • Doanh nghiệp
  • Tin 24/7
  • Hitech - Xe
  • Tiêu dùng - Bạn đọc
VietnamDaily Relax
Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H
Tài chính - Ngân hàng Bất động sản Golf & Doanh nhân Doanh nghiệp Tin 24/7 Hitech - Xe Tiêu dùng - Bạn đọc

Xe

Soi “xế độ khủng” Nissan 350Z chuyên drift tại Việt Nam

07/03/2016 11:06

(Kiến Thức) - Để phục vụ cho bộ môn drift, Nissan 350Z đã được một drifter tại Sài Gòn độ hàng loạt các chi tiết để dễ dàng thực hiện các kỹ thuật biểu diễn.

Nguyễn Huy

Xế độ Nissan 350Z của Tokyo Drift có giá gần 6 tỷ đồng

Tổng thống Nga Putin kiểm tra dàn xe bọc thép Spetsnaz

Bộ đôi xế độ Hyundai, Nissan “phá lốp khét mù” tại Hà Nội

Dân chơi Sài Gòn chi 1 tỷ biến Nissan350Z thành mãnh thú

Mãn nhãn với những màu xe độc đáo

Chiếc xe thể thao Nissan 350Z độ này thuộc sở hữu của anh Hải Phạm - một người đam mê bộ môn drift và đồng thời là chủ xưởng độ Wit Tuning nổi tiếng ở Sài Gòn.
Chiếc xe thể thao Nissan 350Z độ này thuộc sở hữu của anh Hải Phạm - một người đam mê bộ môn drift và đồng thời là chủ xưởng độ Wit Tuning nổi tiếng ở Sài Gòn.
Bắt đầu từ "dàn ngoài", chiếc 350Z đã được trang bị cản trước do Wit Tuning tự đúc, dựa một phần vào thiết kế cản của hãng Amuse từ Nhật.
Bắt đầu từ "dàn ngoài", chiếc 350Z đã được trang bị cản trước do Wit Tuning tự đúc, dựa một phần vào thiết kế cản của hãng Amuse từ Nhật.
Nắp ca-pô của chiếc xe được thay bằng loại làm bằng sợi carbon có trọng lượng nhẹ, kèm theo các khe có tác dụng tản nhiệt nhanh hơn.
Nắp ca-pô của chiếc xe được thay bằng loại làm bằng sợi carbon có trọng lượng nhẹ, kèm theo các khe có tác dụng tản nhiệt nhanh hơn.
Đặc biệt, nắp ca-pô cũng được anh Hải chế thêm những chốt giữ theo phong cách xe đua chuyên nghiệp để có thể nhanh chóng tháo mở khi cần tiếp cận với khoang máy.
Đặc biệt, nắp ca-pô cũng được anh Hải chế thêm những chốt giữ theo phong cách xe đua chuyên nghiệp để có thể nhanh chóng tháo mở khi cần tiếp cận với khoang máy.
Thay vì mâm nguyên bản, chiếc 350Z này sử dụng mâm VS-MX từ hãng Work của Nhật với đường kính 18 inch. Đây là dòng mâm khá hiếm do hiện không còn được Work sản xuất.
Thay vì mâm nguyên bản, chiếc 350Z này sử dụng mâm VS-MX từ hãng Work của Nhật với đường kính 18 inch. Đây là dòng mâm khá hiếm do hiện không còn được Work sản xuất.
Cản sau của chiếc xe vẫn giữ lại của chiếc 350Z nguyên bản, chỉ được lắp thêm nẹp với thiết kế vuông vức hơn ở bên dưới.
Cản sau của chiếc xe vẫn giữ lại của chiếc 350Z nguyên bản, chỉ được lắp thêm nẹp với thiết kế vuông vức hơn ở bên dưới.
Trên nắp khoang hành lý của xe có sự hiện diện của một cánh đuôi cỡ lớn bằng sợi carbon, với giá gắn có khả năng điều chỉnh góc nghiêng.
Trên nắp khoang hành lý của xe có sự hiện diện của một cánh đuôi cỡ lớn bằng sợi carbon, với giá gắn có khả năng điều chỉnh góc nghiêng.
Bên trong nội thất, anh Hải đã giữ nguyên phần lớn các chi tiết của chiếc 350Z nguyên bản, chỉ thay các ghế ngồi bằng ghế thể thao với dây an toàn 4 điểm.
Bên trong nội thất, anh Hải đã giữ nguyên phần lớn các chi tiết của chiếc 350Z nguyên bản, chỉ thay các ghế ngồi bằng ghế thể thao với dây an toàn 4 điểm.
Theo anh Hải, khối động cơ 3.5l V6 nạp khí của chiếc 350Z vẫn được anh giữ nguyên bản, chỉ sử dụng lọc gió độ để giúp máy thoáng hơn. Nhằm phục vụ drift, hệ khung gầm của chiếc xe đã được anh gia cố, trong khi hệ thống phanh được thay các heo phanh hiệu năng cao cả Stoptech.
Theo anh Hải, khối động cơ 3.5l V6 nạp khí của chiếc 350Z vẫn được anh giữ nguyên bản, chỉ sử dụng lọc gió độ để giúp máy thoáng hơn. Nhằm phục vụ drift, hệ khung gầm của chiếc xe đã được anh gia cố, trong khi hệ thống phanh được thay các heo phanh hiệu năng cao cả Stoptech.
Cùng với chiếc 350Z, anh Hải đã từ Sài Gòn ra Hà Nội để tham gia vào các tiết mục biểu diễn tại lễ hội Motul Stunt Fest 2016 trong 2 ngày cuối tuần vừa qua.
Cùng với chiếc 350Z, anh Hải đã từ Sài Gòn ra Hà Nội để tham gia vào các tiết mục biểu diễn tại lễ hội Motul Stunt Fest 2016 trong 2 ngày cuối tuần vừa qua.

Top tin bài hot nhất

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

Hyundai Palisade Hybrid 2026 sắp về Việt Nam bán “cháy hàng”

16/05/2025 09:31
Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

Cận cảnh Honda Super Cub 110 Pro 2025 giá 62 triệu đồng

15/05/2025 17:34
Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

Loạt ôtô Lada của Nga cập cảng Việt Nam, dự kiến từ 360 triệu

12/05/2025 07:55
Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

Honda Cross Cub 2025 từ 66 triệu, "đấu" Yamaha PG-1 tại Việt Nam

09/05/2025 12:04
"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

"Soi" Ford Territory 2025 mới lăn bánh trên đường phố Việt

15/05/2025 09:49

Bạn có thể quan tâm

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Người Việt mua 4.470 chiếc ôtô Hyundai trong tháng 4/2025

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Cận cảnh SYM Shark 50cc 2025 giá 26,5 triệu đẹp như Honda SH

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Honda e:N1 từ 904 triệu đồng - SUV điện lăn bánh 412 km/sạc

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

Giá xe Kia Sorento 2025 tại Việt Nam chỉ còn dưới 900 triệu

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

"Soi" GMC Hummer EV Carbon Fiber Edition 2026 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Cận cảnh SUV điện Toyota bZ Woodland 2025 vừa ra mắt

Giấy phép hoạt động báo chí số 29/GP-CBC, Bộ TTTT cấp ngày 24/12/2020

Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56 (Toà soạn Hà Nội) / 091 122 12 22 (VPĐD TPHCM)

Email: tkts@kienthuc.net.vn

Chuyên trang của Báo

Báo Tri thức và Cuộc sống - TIN TỨC PHỔ BIẾN KIẾN THỨC 24H

Liên hệ quảng cáo

Email: quangcao.kienthuc@gmail.com

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status